Phần 1 - End

238 3 1
                                    

Tên sách: Ta có đặc thù ca hát kỹ xảo

Tác giả: Càn Khương

Converter: promanga

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=146120

☆, Chương 1

Kim bích huy hoàng trao giải trên sân khấu, đứng đấy một vị thân mặc màu bạc đuôi cá váy nữ tử, nàng dáng người cao gầy, dáng vẻ thướt tha mềm mại, không chút nào thua chuyên nghiệp người mẫu.

Nàng có một đầu xinh đẹp tóc dài đen nhánh, đuôi tóc hơi hơi cuốn lên, như là trong biển phiêu động rong biển.

Nàng hơi hơi cúi người, tới gần trước mặt nàng ống nói, thanh âm ngọt ngào thông qua ống truyền thông truyền đến các nơi trên thế giới, "... Cảm tạ đại gia đối ta yêu thích, ta biết ta còn có rất nhiều không đủ, ta hi vọng tại trong cuộc sống sau này các ngươi còn có thể như thường lệ ủng hộ ta, cảm tạ viện trưởng của ta mụ mụ, cho tới nay đều phi thường ủng hộ công tác của ta, còn có đạo diễn, bởi vì hắn thưởng thức, làm cho ta đối diễn trò một môn này nghệ thuật có càng thêm không đồng dạng như vậy thể nghiệm, lần nữa cám ơn mọi người, ta ..."

"Cẩn thận!"

"Nhanh nằm xuống!"

...

Hoa Âm còn chưa có nói xong, đã bị liên tiếp tiếng kinh hô đánh gãy, nàng còn chưa kịp phản ứng, liền cảm thấy trước mắt ánh đèn chiếu sáng lung tung, một giây sau đầu đã bị một cái bén nhọn vật phẩm đập tới, một trận hít thở không thông đau đớn, Hoa Âm rơi vào trong bóng tối.

Thấy hoa âm đổ xuống rồi, đứng tại bên cạnh xinh đẹp người chủ trì sầm lặng yên một trận kinh hoảng, gọi thẳng: "Mau gọi xe cứu thương! Mau gọi xe cứu thương!" Nàng vừa mới nhìn đến sân khấu chính giữa đại đèn treo lung la lung lay, lên tiếng kêu Hoa Âm, người cũng đi theo xông ra, vẫn là chậm một bước, hiện tại chỉ hi vọng Hoa Âm cái này tân tấn giải Kim Mã ảnh hậu có thể bình yên vô sự.

Hoa Âm, VN trứ danh diễn viên, xuất đạo hơn mười năm, cùng hôm nay giành được giải Kim Mã nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, tục xưng 'Ảnh hậu' .

Nàng xuất thân thấp hèn, đến từ một cái chỉ có mười ba người viện mồ côi, trong viện chỉ có viện trưởng mụ mụ chiếu cố mười hai cái đứa nhỏ, bởi vì ít người, lấy được xã hội quyên tiền ít đến thương cảm.

Tuy rằng sinh hoạt gian nan, nhưng là viện trưởng mụ mụ vẫn như cũ vất vả mệt nhọc mà đem mười hai cái đứa nhỏ kéo nhổ lớn lên, mà Hoa Âm là mười hai cái trong hài tử nhỏ nhất cái kia, bởi vì là nhỏ nhất, hơn nữa tướng mạo đáng yêu, tính cách hoạt bát, đầu óc lanh lợi, cho nên mọi người đều thích vô cùng, chiếu cố nàng, cho nên tuy rằng sinh ra bần hàn, nhưng là có nhiều như vậy ca ca tỷ tỷ chiếu cố, Hoa Âm cũng là không có chịu đến khổ gì.

Bất quá, theo tuổi tác tăng trưởng, viện trưởng mụ mụ càng thêm già nua, nàng công tác đạt được tiền lương đã muốn không thể gánh chịu đám trẻ con sinh hoạt phí dụng rồi, mười hai cái đứa nhỏ bên trong lớn nhất chẳng qua là 18 tuổi, vừa mới miễn miễn cưỡng cưỡng đọc xong cao trung, bởi vì không có tiền, dù cho thi quốc gia trọng điểm đại học, mặc dù có học bổng, nhưng là ngay cả cuộc sống phí đều đáng lo, lại như thế nào đi học?

Ta có đặc thù ca hát kỹ xảo - Càn KhươngWhere stories live. Discover now