Who You Zoned 4:
ilang taon nadin simula nung ma Who You ako ni Ren panget at nung naitanung ko sa sarili ko na Move on naba? pero instead of moving on nag move ang relasyon namin sa maayos at magandang usapan ..
akala ko ok na ang lahat pero di pa pala!! Hndi kami nagkakaintindihan sa mga bagay bagay!! Hndi ko alam kung bakit ambilis ko magtampo sa kanya! masyado syang honest sakin yung tipong mai nakita dao syang babae na kung makapag damit e halos kita na lahat!! lahat ng ginagawa , nakikita, nakakausap nya sinasabi nya sakin!!
Caring sya masyado!! lage nya mino-monitor ang kain ko! pero ako diko manlang magawa sa kanya yun!
Hndi ko na alam kung tama pabang ipagpatuloy ang relasyong to! inaamin ko naman na ako yung mai mali! pero sya lageng nagsosorry!! tinetesting ko kung hanggang saan ang kapit nya .. mahal nya nga ko kasi andyan padin sya!!
Minsan gusto kong magalit naman sya sakin kasi ako lang lage yung galit ee!! pero ayaw nya talagang magalit.. minsan sinasabi nya na galit na sya pero di padin naman sya tumitigil sakin , sya panga nagsosorry kahit kasalanan ko!
Isang gabi nga nun nagkasagotan kami sa tawag! nagalit sya kasi pinapatayan o binababaan ko sya ng phone, ee kasi nga nagtatampo ako sa diko alam na dahilan! tawag padin sya ng tawag at nagsorry kahit kasalanan ko naman talaga, at ako naman tong si ma-pride ee di sya pinatawad! kaya naubos siguro yung pasensya nya tinanung nya ko bigla nito sa text
Ran_panget san masarap sumuntok? sa kahoy o pader?
nagkataong wala akong load! kaya diko sya napigilan.. Ano ba kasing meron sakin at ganyan sya? yung tipong galit na sya sakin pero sarili nya sinasaktan nya!! Di naman ako masyadong maganda, di din naman matangkad, hndi din maputi , pero bakit ganyan sya?
Makasarili bako? kasi sarili kolang iniisip ko samantalang sya kapakanan ko lage iniisip nya! Naguguluhan nako.. naaawa nako sa kanya di kasi ako deserving para sa pagmamahal nya! Lage kolang sya pinapaiyak ,sinasaktan not in physical pero mentaly ou!! masyado nakong makasalanan para mahalin pa nya! kaya ayoko na!
tinext ko sya para sabihin to:
Ren_panget y'know how much iloveyou !! pero diko na kayang saktan kapa masyado kang Perfect para sa isang tulad ko!! i know mai mas deserving pa ng pagmamahal mo but sad to say hndi ako yun!! I'm sorry sa lahat.
PS: iloveyou but i need to let you go ;'( be happy :*
naiiyak ako habang tinatype ko yun!! ang hirap mag let go lalo na sa taong mahal mo pero mahirap makita syang nasasaktan ng dahil sayo!!
Iloveyou I really do ;'(
End ;'(
BINABASA MO ANG
WYZ 4: Let go
Teen Fictionwaaaaaaaa another sabaw story!! gusto kolang iparating sa inyo na GUSTO KONG UMIYAK huhubells echoz lang .. di ako masyadong madrama! support nyo nalang to K? XD lablabyea :*