[MinGa] Đoản 3

343 28 5
                                    

   Yoo JoonHee ngồi trước máy tính mà mắt nhìn chằm chằm trang chủ trang tin tức trước mắt. Bị cái Tittle làm cho high tới mức miệng há to đủ nuốt ruồi.

"SUGA xác nhận comeback trong tháng tới, ngày chính xác chưa quyết định"

Con mẹ nó!!! Tháng tới?? Rồi tiền đâu mà bà đu album! Mới tháng trước ra Photobook bà đây nhịn ăn nhịn uống để hốt đó có biết không hả! BigHit chúng ta cần nói chuyện!!!

Trong lòng nóng như lửa đốt, tay quen cửa quen nẻo đăng nhập tài khoản SNS của mình. Đăng một dòng trạng thái bày tỏ "bức xúc". Chưa đầy 2 phút đã đầy người bình luận.

Dâu nhà Min: quý cô xin đừng dối lòng vì cho dù thế nào tui biết quý cô cũng sẽ đu được thôi ^^

Cho xin miếng cá thu: @Dâu nhà Min dâu unnie nói toẹt lòng người ta như vậy, cẩn thận bị block à nha!

Dâu nhà Min: Haha, thẳng thắn sẽ được người yêu thích. Hơn nữa @Mic Bungee nó cũng không có gan block chị.

Mic Bungee: tui thiệt sự đang rất hoang mang. Big Hit mỗi tháng một good, giai cấp vô sản như tui bày tỏ chịu hổng nổi TT

Dâu nhà Min: vậy rốt cuộc nhà ngươi có đu hay không ???

Mic Bungee: ... Tất nhiên là có, có thể không đu được hả!!!

Dâu nhà Min: tiền đồ một chút cũng không có!

Hây ya, đành chịu vậy. Trái tim này đã trao cho Oppa, túi tiền này... tất nhiên cũng của Oppa ;;^;;

Mở hộp tin nhắn ra, hơn phân nửa tin nhắn toàn là hỏi đúng một câu "BIẾT TIN GÌ CHƯA"... Yoo JoonHee biết rồi, biết sắp phải cạp đất nuôi chồng rồi... Mở tin nhắn của một người, Yoo JoonHee gõ vài từ đi qua.

Mic Bungee: master nim!!!!! Yoongi căm bách, chưa thông tin gì hết mà đã thông báo Fansign rồi!!!! Master-nim lần này có đu fansign không !!!

Duomin: vừa đi pre-order về nè ^^

Mic Bungee:... master thiệt quyết đoán...

Duomin: [hình ảnh]

.... Yoo Joonhee cảm thấy những kẻ có tiền đều đáng bị ghét!!! Master cô thích Pre-order tận 1000 album!!! 1000 đó!!! Bà đây 1 album còn phải cân đo đong đếm.... Mẹ nó...

Mic Bungee: master-nim lần này thiệt máu lửa...

Duomin là một fansite cá nhân của SUGA, là một fansite mà Yoo Joonhee cực kì thích. Master chụp hình rất đẹp, màu lên lúc nào cũng chuẩn. Nói chung là nhìn vào sẽ thấy SUGA oppa lúc nào cũng tuyệt vời. Hơn nữa Master còn có những bức chụp tay, chân phải nói là cực phẩm. Tiếc là chính vì vậy mới khiến người ta vừa yêu vừa hận. Vì sao biết không??? Vì những bức đẹp nhất, thần thánh nhất lại không có HQ!!!! Đời fan gơ gặm HQ sống qua ngày thì nhìn ảnh Preview là một cực hình vừa đau đớn vừa ngọt ngào!!!

[AllGa] Tác giả bị bệnh Yoongi khống! Phải làm sao ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ