1
"Chú Vương, van cầu ngươi đừng tiếp tục để ta đi chịu tội ." Từ Viễn Hàng ngồi ở cục trưởng đại trên bàn làm việc, cầm trong tay tấm hình mặt mày ủ rũ địa năn nỉ. cục trưởng Vương lập tức có cái rất trọng yếu biết, không nhịn được đem hắn từ trên bàn đánh xuống đi.
"Không dám đi lão tử đánh gãy ngươi chân!" Hắn từ trong ngăn kéo nhảy ra một Trương Phi thường tinh xảo thẻ nhét vào Từ Viễn Hàng áo trong túi."Nhai đối diện mới mở cái kia gia tiệm uốn tóc thẻ khách quý, ta không dùng được : không cần, ngươi đi đem ngươi cái kia nát tổ chim nhi dọn dẹp gọn gàng lại theo người ta cô nương gặp mặt." Từ Viễn Hàng liếc mắt nhìn hắn đáng thương địa phương trợ giúp trung ương tóc, muốn cười lại không dám cười.
"Còn có, không cho vừa lên đến liền nói với người ta nhà các ngươi tình huống. Chờ nơi lên có cảm tình lại nói không muộn." Đều đi tới cửa , cục trưởng Vương lại quay đầu lại không yên tâm căn dặn.
"Cái kia không được lừa người à chú Vương?" Từ Viễn Hàng cúi đầu nhỏ giọng thầm thì.
"Lời nói dối có thiện ý tiểu tử ngươi có hiểu hay không có hiểu hay không?" cục trưởng Vương quay lại đến trước bàn diện, chỉ vào mặt trên bày ra một khung ảnh tâm tình đột nhiên có chút kích động."Nếu như ở ba mươi tuổi trước không thể cho ngươi thành gia lập nghiệp, ta đến cùng dưới tìm ngươi ba tạ tội đi!"
cục trưởng Vương đẩy cửa mà ra, trong phòng lập tức trở nên lặng lẽ. Cuối cùng một vệt nắng chiều nhật phủ kín chỉnh cái bàn, trong hình hai cái oai hùng thanh niên cảnh sát ôm cái cổ chính hướng về phía màn ảnh nhếch miệng cười khúc khích. Từ Viễn Hàng sờ soạng một hồi cái kia cao to cảnh sát mặt, khịt khịt mũi.
"Ba, ngươi cũng không muốn ta đi lừa người chứ?"
Còn có ba tháng chính mình liền mãn ba mươi tuổi. Từ Viễn Hàng liếc mắt nhìn trong tay trong hình cô nương tấm kia đẹp đẽ mặt trái xoan cân nhắc: cục trưởng Vương vẻ đẹp nguyện vọng cũng thật là có chút huyền.
"Hoan nghênh quang lâm." Từ Viễn Hàng vừa mới đẩy ra tiệm uốn tóc môn, lập tức liền có hai cái xuyên sườn xám đẹp đẽ tiểu cô nương trùng hắn cúc cung. Hắn sợ nhảy lên, có chút không dám đi vào trong .
"Choáng váng choáng váng." Trong lòng hắn trực phạm truật. Hắn vị trí hình cảnh đội cùng phân cục cũng không cùng nhau làm công, còn tưởng rằng cục trưởng Vương trong miệng cái gọi là tiệm uốn tóc cùng hình cảnh đội dưới lầu cái kia như thế đây, một gian ốc ba cái chỗ, hai cái hớt tóc sư phụ một làm việc vặt muội. Cũng là, có thể cho phân cục cục trưởng đưa thẻ khách quý, khẳng định không thể là một tiểu cửa hiệu cắt tóc a.
"Tiên sinh, xin hỏi ngài là lần đầu quang lâm vẫn là đã công việc thẻ hội viên?" Tiếp khách tiểu thư cũng có chút giật mình, nhà này cao cấp mỹ dung tóc đẹp điếm khai trương hơn một tháng, đến tất cả đều là ba có người viên —— có thân phận có địa vị có tiền. Chưa từng thấy qua Từ Viễn Hàng như vậy.
Nhấc lên thẻ hội viên Từ Viễn Hàng cuối cùng cũng coi như có điểm sức lực, từ trong túi lấy ra đến đưa tới.
Kim cương cấp thẻ khách quý. Tiếp khách tiểu thư lén lút le lưỡi một cái, cũng may chính mình biểu hiện thể, không mạo phạm nhân gia.
YOU ARE READING
[CV] Lần tương thân cuối cùng (ĐM - HĐ - Hỗ công)
RomanceLần tương tân cuối cùng Tác giả: Nguyệt Lượng Xuất Lai Liễu/Quá Mẫn Quý Tiết/A Pháo/Thiên Lượng Pháo Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hỗ công, cường cường