Chương 1 mới sinh
Cố Dương khôi phục ý thức thời điểm, chỉ cảm thấy bốn phía một mảnh hắc ám, hắn tưởng mở to hai mắt, lại cảm thấy mí mắt bị gắt gao niêm trụ.
Mà hắn hiện tại tư thế cũng không rất hợp, cả người hình như là đoàn thành một đoàn, vừa định lười nhác vươn vai, mới vừa một động tác, tay liền đụng phải trở ngại, tựa như...... Giống như là về tới mụ mụ trong bụng dường như.
"......" Như vậy chật chội địa phương, Cố Dương cả người đều không tốt.
Nhớ rõ lúc ấy hắn ôm lấy cái kia bị dọa hư hài tử thời điểm, kia lượng mất khống chế đại xe vận tải tốc độ cực nhanh hướng hắn vọt lại đây.
Lúc ấy hắn theo bản năng đem hài tử đẩy đi ra ngoài, sau đó liền gì cũng không biết. Như vậy hiện tại hắn đây là tình huống như thế nào? Nói là bệnh viện đi, cũng không giống a!
Sách, cũng không biết đứa bé kia có hay không sự, nghĩ đến hắn này hơn hai mươi năm sinh mệnh, giống như vậy thấy việc nghĩa hăng hái làm sự tình nhưng không nhiều lắm, cũng không biết có thể hay không đến cái thấy việc nghĩa hăng hái làm thưởng. Nếu là không cho giải thưởng cũng có thể a, tương đương thành mềm muội tệ liền càng tốt.
Cố Dương hôn mê qua đi phía trước, trong đầu còn đang suy nghĩ chuyện này.
Chờ đến Cố Dương lại lần nữa tỉnh lại, tình huống vẫn như cũ không có biến hóa. Cố Dương ngốc một trận, tưởng không rõ chính mình hiện tại rốt cuộc là như thế nào cái hồi sự, nếu tưởng không rõ, dứt khoát liền không nghĩ.
Lúc này, hắn cảm giác được trong thân thể có một cổ làm người thoải mái dòng khí xẹt qua, Cố Dương trong lòng vừa động, theo bản năng khống chế được này nói khí thể dọc theo trong cơ thể kinh mạch vận hành.
Cảm tạ cái này tin tức bạo 丨 tạc thế giới đi, không nghĩ tới ngẫu nhiên nhìn đến kia đoạn cái gọi là nội 丨 công khẩu quyết cư nhiên ở chỗ này dùng tới rồi, đây là nội lực sao? Lúc này kiếm lớn.
Đại khái vận hành một vòng, Cố Dương chỉ cảm thấy chính mình khắp người ấm dào dạt, thoải mái cực kỳ.
Lúc này Cố Dương còn không biết, kia cổ khí lưu là một cổ thập phần trân quý bẩm sinh nguyên khí, đây chính là vô số người tưởng cầu đều cầu không đến thứ tốt. Lúc này Cố Dương còn không biết, chính là này một đạo bẩm sinh nguyên khí, ở sau này năm tháng vô số lần cứu hắn mạng nhỏ.
Lười biếng trở mình thể, đánh cái nho nhỏ ngáp, cảm giác bên ngoài tựa hồ có một đôi ấm áp tay ở vuốt ve hắn, Cố Dương từ nội mà ngoại sinh ra một loại vui sướng cảm xúc. Người này là ai? Giống như thực ôn nhu nga, giống mụ mụ dường như.
Suy nghĩ một thời gian, Cố Dương lại thấy buồn ngủ, mơ mơ màng màng đã ngủ.
Thông qua không ngừng nỗ lực thăm dò, rốt cục là biết rõ ràng chính mình trạng huống. Hắn đây là bị nhét vào cơ thể mẹ, một lần nữa đầu thai?
Cũng là, coi như khi cái loại này tình huống, bất tử cũng đến tàn, mặc kệ thế nào, có thể một lần nữa tồn tại, so cái gì cũng tốt.
Ngây thơ không biết năm tháng, Cố Dương không biết chính mình ở nương trong bụng ngây người bao lâu, mỗi ngày tỉnh lại, không phải đếm nhật tử nghĩ khi nào sinh ra, chính là khắp nơi sờ sờ thăm thăm, muốn đem cái này tạm thời cư trú địa phương thăm dò rõ ràng.
Ở cái này không lớn trong không gian, Cố Dương liền như vậy ngủ tỉnh ngủ tỉnh, mỗi lần tỉnh lại, đầu tiên chính là vận hành một lần trong cơ thể kia cổ ấm áp khí thể, hắn cũng nói không rõ vì cái gì muốn làm như vậy, chỉ là hắn trực giác nói cho hắn, làm như vậy đối hắn thập phần có lợi. Quả nhiên, theo thời gian trôi qua, mỗi khi hắn làm như vậy thời điểm, tổng hội cảm giác thân thể của mình một ngày so với một ngày cường tráng.
Từ ban đầu một lần chỉ có thể vận hành toàn thân kinh mạch một vòng, đến sau lại hai chu, lại đến cuối cùng, liền tính hắn không chủ động vận hành, kia cổ bẩm sinh nguyên khí cũng sẽ tự chủ ở trong thân thể hắn vận hành, tẩm bổ hắn kinh mạch.
Nhàm chán thời điểm, Cố Dương còn sẽ đem kiếp trước chính mình học quá những cái đó tri thức một lần nữa hồi tưởng một lần, dù sao hắn hiện tại cái gì cũng làm không được, thời gian lại có rất nhiều. Cũng chính là ở ngay lúc này, hắn cuối cùng là nhớ tới kia cổ từ hắn tỉnh lại sau liền vẫn luôn bồi hắn dòng khí là cái gì, đó là bẩm sinh nguyên khí a! Xem ra hắn đời này vận khí không tồi sao.
Nhật tử liền như vậy quá. Ngày này, đột nhiên có một trận xô đẩy lực lượng đem đang ngủ ngon lành Cố Dương cấp tễ tỉnh. Cố Dương luống cuống, đây chính là trước nay đều không có phát sinh quá sự tình đâu. Trương đại đôi tay, muốn ở trơn bóng thai trên vách cố định chính mình, kết quả lại phát hiện vu sự vô bổ.
Đang ở Cố Dương hoảng loạn thời điểm, bên tai mơ hồ truyền đến một đạo già nua thanh âm, "Đại nãi nãi, dùng sức, đã nhìn đến ca nhi đầu."
Cố Dương bừng tỉnh, nguyên lai đây là tới rồi chính mình dưa chín cuống rụng lúc sao? Lập tức không hề kháng cự, thả lỏng chính mình, theo kia đạo lực lượng, chờ đợi chính mình sinh ra thời khắc.
"Nhật tử còn chưa tới, như thế nào liền phải sinh?" Một đạo uy nghiêm thanh âm truyền đến, trong thanh âm hàm chứa một tia nghiêm khắc, lại có một tia lo lắng. "Xá nhi đâu? Hắn tức phụ sinh sản, hắn thượng chỗ nào rồi?"
"Hồi lão thái thái, đại gia bị thái thái kêu lên đi, nói là có chuyện quan trọng làm hắn đi làm......" Một khác nói tuổi trẻ thanh âm trả lời, trong thanh âm cũng là tràn ngập lo lắng.
"Nàng có thể có chuyện gì?! Còn không phải nhìn xá con dâu không vừa mắt sao! Tính, tùy hắn đi thôi! Chỉ là đáng thương xá con dâu." "Lão thái thái" thở dài không thôi, thật tốt tức phụ a, nàng cái kia ánh mắt thiển cận con dâu lại nhìn không thấu, thật sự là......
Không biết qua bao lâu, kia nói xô đẩy lực lượng đột nhiên một nhẹ, Cố Dương cảm giác chính mình trượt ra tới, sau đó có một đôi bàn tay to xách theo hắn chân nhỏ, ở tiểu thí thí thượng chụp hai hạ. Cố Dương tức khắc 囧, thật sự là gió thổi thí thí lạnh a......
Bản năng, Cố Dương "Oa" một tiếng, khóc lên, thanh âm là như thế to lớn vang dội, tỏ rõ đây là một cái thập phần khỏe mạnh hài tử.
"Chúc mừng đại nãi nãi, chúc mừng đại nãi nãi, là một vị cường tráng tiểu gia!" Theo này nói thanh âm mà đến, là bốn phía một mảnh chúc mừng thanh âm.
"A di đà phật! Phật tổ phù hộ!"
Cố Dương cảm thấy chính mình bị rửa sạch một lần, bao lên.
"Ai nha, tay của ta!" Tiếng kinh hô là như vậy đột ngột, tức khắc đem trong phòng thanh âm đè ép đi xuống. Cố Dương tiếng khóc cũng ngừng lại.
Vừa rồi vị kia "Lão thái thái" thanh âm vang lên, "Xảy ra chuyện gì?"
"Hồi lão thái thái, mới vừa rồi tiểu thiếu gia ở nô tỳ tay kéo một chút, nô tỳ, nô tỳ......"
"Ân? Nói tiếp."
"Hôm kia đại nãi nãi thưởng cho nô tỳ một cái kim nhẫn bị kéo đi rồi......" Nha hoàn thanh âm lộ ra ủy khuất.
Vị kia lão thái thái nhìn một chút tay nàng, quả nhiên phát hiện kia nha hoàn tay phải ngón giữa có một đạo rõ ràng vết máu, lại vừa thấy, trên tay nàng ôm béo oa oa tay phải lại là gắt gao nắm chặt.
Giả Từ thị duỗi tay ôm quá béo oa oa. Trên tay hài tử cũng không giống mặt khác mới sinh ra hài tử dường như, sau khi sinh nhăn bèo nhèo. Trước mắt đứa nhỏ này, trừ bỏ làn da đỏ một ít bên ngoài, cái kia đầu, như vậy, cùng cái trăng tròn hài tử cũng không kém cái gì. Khó trách xá con dâu bụng như vậy đại, lúc ấy đại gia còn tưởng rằng nàng hoài chính là song thai đâu.
Đem hài tử tay nhỏ nhẹ nhàng giơ lên, phát hiện hài tử ngón tay phùng ở ánh nến chiếu rọi hạ, ngẫu nhiên lộ ra một mạt kim quang, lão thái thái giật mình. Muốn bẻ ra hài tử tay, lại thất bại.
Lão thái thái cười, "Ta ngoan tôn, làm tốt lắm!" Nói xong nhìn về phía vẫn như cũ quỳ nha hoàn, "Ca nhi coi trọng ngươi nhẫn, đó là phúc khí của ngươi, đừng một bộ ủ rũ dạng, hôm nay chính là ca nhi ngày lành, quay đầu lại lão bà tử lại thưởng ngươi một cái là được."
Lão thái thái nói âm vừa ra, một trận "Ha ha ha" thanh âm vang lên, mọi người ngạc nhiên nhìn về phía lão thái thái trên tay ôm tã lót, chỉ thấy cái kia mới sinh ra tiểu ca nhi chính lộ ra kia trương vô xỉ cái miệng nhỏ, cười đến chỉnh trương khuôn mặt nhỏ cùng đóa hoa dường như.
Lão thái thái xem hắn cái dạng này, trong lòng ấm hô hô, trên mặt không tự chủ được cũng lộ ra một cái hiền lành tươi cười tới, đứa nhỏ này được nàng lão nhân gia duyên pháp.
Bên cạnh một cái bà tử cung kính nói, "Ca nhi vừa mới vào rừng làm cướp, cư nhiên liền sẽ cười, nói vậy tương lai là cái cực hảo, chúc mừng lão thái thái a." Cái này bà tử là giả Từ thị tâm phúc, cũng chỉ có nàng có cái kia tư cách ở giả Từ thị trước mặt nói như vậy.
"Cũng không phải là sao, đứa nhỏ này nhưng đến ta duyên." Từ lão phu nhân yêu thương vuốt Cố Dương khuôn mặt nhỏ.
Dừng một chút, từ lão phu nhân mặt vô biểu tình nhìn trong phòng người, "Hôm nay chuyện này, một chữ cũng không cho ra bên ngoài nói! Chính là đại nãi nãi cũng không thể nói! Minh bạch sao?" Lạnh băng tầm mắt đảo qua vừa rồi kia nha hoàn, giống như rắn độc.
Hiện giờ tại đây gian trong phòng, trừ bỏ cái kia nha hoàn cùng bà đỡ bên ngoài, chính là từ lão phu nhân cùng một cái lão thái thái dùng quán đại nha hoàn xuân lan cùng một cái bà tử ở. Cùng với nói lão thái thái lời này là đối này nội cá nhân nói, còn không bằng nói là cố ý nói cho kia nha hoàn cùng bà đỡ nghe.
Kia nha hoàn nghe xong, sợ tới mức chạy nhanh quỳ xuống, không được dập đầu. Từ lão phu nhân ôm Cố Dương đi ra này gian vì đại nãi nãi sinh sản mà thiết phòng sinh cách gian. Trên đường, cho nàng đại nha hoàn xuân lan sử cái ánh mắt, xuân lan lập tức minh bạch lão thái thái ý tứ, bàn tay trắng nhẹ nhàng làm một động tác, Cố Dương nhạy bén phát hiện cách đó không xa bóng ma hạ, có một đạo cơ hồ cùng cảnh vật chung quanh hòa hợp nhất thể thân ảnh chợt lóe rồi biến mất.
Cố Dương một đốn, hắn ngũ cảm khi nào như vậy cường, chẳng lẽ là bởi vì mới sinh?
Không bao lâu, một hàng mấy người liền đi tới một chỗ sân, Cố Dương bị ôm vào một gian bố trí đến cực kỳ ấm áp trong phòng, lúc này hắn vẫn như cũ bị từ lão phu nhân ôm vào trong ngực.
Giả Từ thị hỏi: "Bà vú đâu?"
"Lão thái thái." Bà vú đi lên trước phúc thi lễ.
Cố Dương khuôn mặt nhỏ xoay lại đây, tức khắc trương đại cái miệng nhỏ, dọa. Nói, hắn này một đời đầu thai đến một cái cái dạng gì gia đình a, liền hắn như vậy cái mới sinh ra tiểu hài tử, cư nhiên muốn hai cái bà vú hầu hạ sao? Này này này, cái này cũng quá khoa trương đi!
Chỉ là từ lão phu nhân lại cảm thấy đương nhiên.
"Không tồi," lão thái thái gật gật đầu, chỉ vào trong đó một cái thu thập đến thập phần chỉnh tề tinh thần bà vú nói, "Ca nhi sợ là đói bụng, ngươi dẫn hắn đi xuống ăn chút đi, sau này nãi ca nhi chuyện này liền từ hai người các ngươi tới lãnh, đều tinh tế chút."
"Là." Với dương gia tiếp nhận Cố Dương, cùng một vị khác bà vú hướng giường bích sa đi đến, nơi này đúng là từ lão phu nhân vì Cố Dương chuẩn bị chỗ ở.
Lăn lộn một buổi tối, trong lúc vẫn luôn có người ý đồ bẻ ra hắn tay, Cố Dương gắt gao nắm chặt, ai cũng không thành công.
YOU ARE READING
Hồng lâu chi tham tiền Giả Hô- Thu Cổn Lan San
General FictionTấn giang VIP 2017-01-19 21:00:00 xong xuôi Văn chương cơ bản tin tức Văn chương loại hình: Diễn sinh - thuần ái - lịch sử tưởng tượng - tiểu thuyết Tác phẩm phong cách: Ung dung Tương ứng series: Của ta Hồng Lâu =============================== Tiểu...