– Chuyện nóng hỏi đây? Có ai muốn nghe không hử? – Bà tám Song Tử và ma đầu Nhân Mã chạy vào lớp.
– Chuyện gì, chuyện gì? – Cả đám lao nhao lố nhố, chỉ trừ Cự Giải đang lo lắng cho Kim Ngưu, Xử Nữ cau mày vì ồn ào.
– Nói nhanh đi chứ – Sư Tử tò mò.
– Đúng đó, nói nhanh đi – Song Ngư ôm cuốn tiểu thuyết mơ mộng
– Lúc nãy, vừa định đi tìm Yết và Kết, đi vừa tới cửa lớp tớ đã thấy…. Các cậu biết ai không?- Song Tử làm vẻ mặt bí hiểm trước sự mong chờ hóng chuyện của các sao.- Là Ma Kết….
Song Tử ăn ngay 1 chiếc giày sịn của Thiên Bình, rồi bút thước, tập sách, cả cuốn tiểu thuyết của Ngư lúc nảy.
– Ma Kết thì lạ lắm à. – Bảo Bình hùng hổ nói.
– Đi cùng 1 cô gái – Nhân Mã tiếp lời – Cô gái ấy rất xinh, đặc biệt là Kết còn cười với cô ấy, thế đủ lạ chưa??
– Cậu kể chuyện cười chẳng vui gì hết! – Bạch Dương bỉu môi.
– Sao cậu không nghĩ thử xem đó có phải là bạn gái Kết không, hoặc là Kết say nắng cậu ấy?- Song Ngư lại tiếp tục mơ mộng.
– Haha… Say nắng, cậu… Cậu ấy mà say nắng ấy thì mình đây không thích con gái nửa- Sư Tử cười haha.
– Từ nhỏ đến lớn tớ có thấy cậu ấy quen đứa con gái nào đâu?- Song Tử nói.
– Tớ thấy cô bạn ấy lạ lắm, chắc chắn không phải người quen của Kết đâu- Nhân Mã đâm chiêu.
– Thà là cậu nói Kết với Yết quen nhau tớ còn tin, 2 tên ấy hợp nhau thế mà…. Hơ..Hơ- Thiên Bình đang cao hứng nhưng chưa nói hết câu, cậu liền cảm thấy lạnh sống lưng, quay ra phía cửa, cậu đã thấy 2 mĩ nam mặt đen như than, Thiên Bình chỉ hận không kím được cái lỗ nào chui xuống cho xong. Miệng cậu đúng là miệng quạ mà, ai nói không sao chứ cậu nói là y như rằng…
Cả đám quay ra cửa, 1 cảnh tượng rất ư là hoành tráng.
———————–
Ở hành lang ngay trước lớp 10A1.
Bên trái cửa lớp là Thiên Yết đẹp trai cao ngạo, đối diện cậu là Ma Kết cao cao tại thượng, cả 2 đứng nhìn nhau, không chớp mắt, mặt đối mặt.
Kim Ngưu vừa đi vừa ngắm cảnh không để ý đâm sầm vào lưng Ma Kết.
– Ui… Sao tự nhiên cậu dừng l….. – Ngưu đang nói – Lại là cậu, Đá Lạnh này, cậu ở đây làm gì?- Ngưu chỉ thẳng vào mặt Yết.
Và họ đứng nhìn nhau.
Cắt….
– Diễn rất đạt, và sau đây sẽ là phần quảng cáo, vừa rồi là phần mở đầu bộ phim ” Trận chiến tình yêu” do đạo diễn Nhân Mã xinh đẹp biên đạo, ai muốn biết thêm thì xin liên hệ….
– Kim Ngưu…- Cự Giải thấy Ngưu đứng ngây ngốc thì vui mừng gọi cô.
– Cự Giải… – Kim Ngưu cũng la toán lên rồi chạy đến ôm chầm lấy Giải Nhi như trẻ lạc gặp mẹ làm Xử Nữ cũng bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện 12 cung hoàng đạo] : Lớp Học 12 Cung Hoàng Đạo
FanfictionNguồn : Trên Web Tác Giả : ScorpioRuby