JOAH~ <3

4 0 0
                                    

KaeMinHee~ ^^,

~Author’s Note: Annyeong Hasseyo~! :) KaeMinHee imnida! :) This is my first story here in Wattpad. This story is Kpop Related. :) It’s somewhat a Kpopper’s dream  about her biases. ^^, Okay, I admit this is my real story as a Kpop Fan. I just want to share it with you guysue~ :) So, I won’t make my speech here take so long. Enjoy reading chingus! <3 <3

CHAPTER I: PRETENDER

[A/N: Mag tatagalog na po ako. Hahahaha~ XD Potchiiii~ X) So, here my story goes~ (kakasabi lang na magtatagalog na noh? XD) ]

RIA’S POV

*Surf sa Net* *Scroll-scroll sa wall* --- Ack~! Teka, may nakita ako eh~ Kilala ko yun~ Kahit naka talikod pa yun, kilala ko yun~ *scroll up* ASDFGHJKL~! Sino toh?! I mean, ano to? <|3 ‘Annyeong~! Annyeong Hasseyo~~’ Si phone, may nag text. Speaking of the devil, timing yung pag text niya ahh. Ngayong nabisto ko na siya. -_- Mabasa nga text ng mokomg na to!

From: Sheanne <3

Ria, kita tayo sa Tambayan natin later at 3 pm. I’ll be waiting. –Theo

Aba! Kelan pa kaya kita hindi sinipot ng hindi sa oras?!! Paki explain, labyu! (__ __”) Ma-replyan nga. Akala mo ha!

To: Sheanne <3

K. Kelan pa ba kita hindi sinipot ng hindi sa oras. Alas dos palang ng hapon asahan mong nandun nako. See ya later.

Ugh~! Nakakabanas~! Makapag handa na nga lang. Tsk!

*Sa Tambayan*

Time check~ It’s 2:26 pm. Oh diba ang aga ko. Haayy~ makahiga na nga lang muna. Wonder niyo san tambayan namin noh? Sa isang tree house. Oo, kami ng tropa namin ni Sheanne gumawa nito few years ago. Story ko muna sa inyo story namin habang hinihintay ko sya ah~ Okay lang ba? ^^, Sige eto~

Few years ago, friends pa lang kami nun. Yup, eversince. Gumawa kami ng tree house ng friends ko, kasama na siya dun. Si Papa ko ang nagbuild ng tree house, kami naman ang nag interior design. Nakanaks! Ever since I met him I liked him na. he’s always there whenever I’m alone or depressed about the things that is happening to my life related sa Kpop~ Alam ko ang drama ko na. Kaso yun  yun eh. :|  Ayun, cozy na tambayan ang naisip namin. Yung makaka-relax ka talaga. Lahat ng kabaliwan ng bakada dun sa tree house nangyayari. Yung tipong kabaliwan na nakaka sakit ng tiyan sa kakatawa, hindi yung iniisip ng iba jan~ One time nga habang nag kukulitan kaming lahat, bigla siyang tumabi sa akin tsaka sinabi niya sa akin tong linya na to: “Ria, pwede ba kitang ligawan?”

 Natahimik ang Tropa. Biglaan eh. Mismo ako nagulat. At syempre dalagang Pilipina ang peg ko nun~

“Biglaan ata Sheanne? Pwedeng malaman ko kung bakit ka manliligaw?”

 Aba, pakapalan na ng mukha ang moment. Moment of truth na namin yun~ XD

“Matagal ko nang gustong manligaw sayo, kaso kinakain ako ng kaba at takot pag lumalapit ako sayo para mag sabi sayo eh.”

OhMayGaass~!! This.Is.It. Ang puso ko grabi kung kumalabog~! *dugdug.dugdug.*

“I’ll give you a chance to show me your sincerity.”

“Ayuunn ohh~! :D Ayiieeeeee~” Sigaw ng Tropa.

“Talaga?! :D Thank you! I won’t waste the chance you gave Ria. :)”

So, ayun, 4 months siyang nanligaw. Sa outing naming magtoTropa ko siya napagapsyahang sagutin. After all, he treated me well, very well, more like a Princess. I felt so blessed. Every day is a fairytale for me whenever he’s with me. Up until today, and the picture I saw. <|3

“RIA!”

“AY PALAKA! Ano ba?! Nanggugulat ka ah?! Ano bang problema mo?!”

Aish! Napa upo ako sa gulat dun ah. Dumating na pala ang mokong, timing na timing. (__ __) nanggulat pa. Ang pinaka ayaw ko pa naman sa lahat eh yung ginugulat ako. Tsk. --,

“Sorry. XD”

“Aba, natuwa ka pa sa ginawa mong walang hiya ka?!”

“Hoy, chiil. Ano ka ba? Pikon ka talaga! *inakbayan ako*”

“Ba’t mo ko pinapunta dito?”

“Straight to the point naman talaga ng baby ko~ *pinisil pisngi ko* Kaya love kita eh.”

“*humarap sa kanya* Talaga? Di nga? Sure ka?”

“*tinanggal pagkaka akbay sa’kin* Ehem. Pinapunta kita dito kasi---”

“Alam ko. Alam ko Sheanne. Makikipag hiwalay ka sa akin dahil may iba ka na. Nakita ko. Nakita ko Sheanne. *tumungo* Sana hindi mo nalang ako pinaasa. Ang sakit. <|3”

“Baby, let me explain. Please? :(”

“Okay. Explain. *tumingin sa kanya* *awkward silence* Ba’t ayaw mong mag salita? Wala kang masabi noh? Dahil guilty ka. Yun yun eh. Okay lang. Okay na okay lang ako. Wag kang mag-alala. Okay? Friends parin naman tayo eh. Bye Sheanne.”

Fak! Ang sakit! <|3 Di man lang niya ako pinigilan. :’( Bakit mo nagawa sa ‘kin toh Sheanne? Bakit? :’( Great pretender! :’( <||3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

JOAH~ &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon