Phần 1

2.2K 26 4
                                    

Trọng sinh chi khác loại nữ thần

重生之另类女神

Tác giả: hà tuấn hoa

Converter: Trangaki0412

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=146245

Nội dung giới thiệu:

Mạt thế mỹ nữ Tiêu Cửu, hoài sủy mỹ dung yếu dị năng hồn mặc hiện đại, thành bị nhân thiết kế bỏ tù ba năm, vừa vừa ra ngục đã bị bức tự sát nhị tuyến nữ ngôi sao.

Mạt thế tối thiếu cái gì?

—— ăn.

Nhiều hơn kiếm tiền, mỹ mỹ ăn no, thống khoái báo thù, thành Tiêu Cửu xếp hạng thứ nhất mục tiêu.

. . .

Trở về giải trí vòng.

Hoang dã muốn sống tiết mục lý: Nàng là thân thủ giây sát vô số nam khách quý ăn hóa nữ hán tử.

Kịch truyền hình lý: Nàng là sắm vai băng sơn mỹ nhân cùng lãnh khốc sát thủ hộ chuyên nghiệp .

Sinh hóa mạt thế điện ảnh lý: Nàng là hội đặc dị công năng khí phách mặt than mỹ nữ.

Người xem viết: Người đại diện, ngươi có dám hay không làm cho nữ thần tiếp mặt than, ăn hóa, lãnh khốc sát thủ bên ngoài nhân vật?

Người đại diện: Trách ta lạc, ai cho các ngươi nữ thần cao lãnh là giả, mặt than là thật, chính là lời này cũng không dám nói.

. . .

Toàn cầu nữ nhân đều muốn gả hoàng kim người đàn ông độc thân Kỳ Diệc Thịnh, không biết khi nào lại tử quấn quít lấy Tiêu Cửu này mặt than.

Nữ tinh nhóm hận nghiến răng dương: "Bích Trì, giả bộ một bộ cao lãnh dạng, ngầm lại đi cấp lại Kỳ thiếu."

Kỳ thiếu cũng hận nghiến răng dương: Tương lai lão bà cứng mềm không ăn, ký chướng mắt hắn tiền, càng chướng mắt người của hắn, hảo thương tâm ~~~

"Lão bà, cầu gả ta, cầu cấp lại. ."

"Lăn xa một chút... Nhân cách phân liệt tên."

"..." Lại bị cự tuyệt .

. . .

Cẩn thận mấy cũng có sai sót là lúc.

"Kỳ thiếu, Tiêu tiểu thư bị vạn thị điền sản thiếu gia cấp dược ." Thủ tịch bí thư run giọng bẩm báo.

"Ở đâu?"

"Đã muốn ở phòng khách ."

"Thu mua lưu thị điền sản."

"Thuộc hạ cái này đi làm." Bí thư chạy nhanh thiểm nhân, phẫn nộ Kỳ thiếu thật sự đáng sợ.

Nhìn sô pha mặt trên sắc ửng hồng Tiêu Cửu, tức giận trung Kỳ thiếu trong đầu linh quang chợt lóe.

Trong đầu tà ác tiểu nhân: Có lẽ, có thể ti bỉ một hồi, chờ gạo nấu thành cơm, sủy thượng bọc nhỏ tử sau, không lấy chồng cũng phải gả.

Trọng sinh chi khác loại nữ thần - Hà Tuấn HoaWhere stories live. Discover now