Phần 2

965 16 1
                                    


☆, thứ bảy mười bốn chương quán bar tra án

Cố Trì một phen giáp thương mang côn trong lời nói, làm cho Lưu Thấm Phương hảo một trận đều không có phản ứng lại đây. Cùng Cố Trì đàm bằng hữu cho tới bây giờ, suốt ba mươi năm, Cố Trì chưa bao giờ dùng mới vừa rồi cái loại này khẩu khí, còn có cái loại này ngầm có ý trào phúng ngôn từ nói qua nàng.

Trong khoảng thời gian ngắn, Lưu Thấm Phương đầu óc trống rỗng, cả người đều bị trượng phu đột nhiên tới chuyển biến cấp đánh sâu vào hoàn toàn ngốc rớt.

Phát tiết hoàn nhiều năm nghẹn khuất, Cố Trì có điểm hối hận .

"Thấm phương, ta chỉ là muốn nói cho ngươi, đối với Cố Vị ở thích Tiêu Cửu chuyện này thượng, ta kỳ thật cùng ngươi là đứng ở cùng trận tuyến , ngươi cũng biết, phụ thân của ngươi, của ta nhạc phụ đại nhân, đối với ngươi này lão đến nữ là cỡ nào coi trọng cùng sủng ái, trước kia chúng ta hai cái đều rất tuổi trẻ, rất nhiều chuyện nhạc phụ đều giúp chúng ta tham tường, lúc này đây Cố Vị chuyện tình, cũng là nhạc phụ đối ta lên tiếng, cho nên ta mới không thể không bảo trì trung lập thái độ, ngươi hiểu chưa?"

Lưu Thấm Phương đối với trượng phu giải thích, trong lòng như trước thực khó, cười lạnh lên án bén nhọn vạch.

"... Cái đó và ngươi vừa rồi hung ta có cái gì quan hệ? Vừa rồi ngươi vì cái gì đột nhiên đối ta phát tác?"

Cố Trì ngẩn ra.

Vì cái gì?

Nhiều như vậy năm nhìn như sống được ngăn nắp lượng lệ, thăng quan phát tài, nhưng ai biết nói, hắn lại giống như tới cửa con rể dường như uất ức, phàm là trong nhà hết thảy đại chuyện nhỏ, hoặc là cường thế kiêu căng thê tử quyết định, hoặc là lấy thân phận lấy quan chức áp nhân nhạc phụ quyết định, ở con cùng thê tử trước mặt, hắn chỉ có thể suốt ngày giả bộ một bộ phật Di Lặc bàn tiêu sái vui vẻ bộ dáng.

Người nào nam nhân không tham quyền?

Người nào nam nhân không thích làm một nhà đứng đầu?

Người nào nam nhân không thích thê tử hiền lương thục đức, ôn nhu tiểu ý.

Người nào nam nhân hội chịu được nhạc phụ cùng thê tử vẫn đặt ở chính mình trên đầu, đối đãi chính mình tựa như đề tuyến rối gỗ bình thường?

"Thực xin lỗi, con ra việc này, lòng ta tình cũng không hảo." Hiện tại lão già kia còn chưa có chết, hắn còn không có thể hoàn toàn xé rách mặt.

Lưu Thấm Phương gặp trượng phu vẻ mặt mỏi mệt thả trong mắt rưng rưng, rất là đau lòng, trong lòng không chỉ có bắt đầu thầm oán khởi phụ thân đến, thầm oán phụ thân cư nhiên gạt nàng, bức bách cùng trượng phu làm cho Cố Vị đuổi theo Tiêu Cửu, Tiêu Cửu cái kia mặt than nữ có thể có cái gì bản sự.

Một lần bé gái mồ côi, nay ở giải trí vòng hỗn còn đi, nhưng ai chẳng biết nói, giải trí vòng chuyện tình, biến hóa ngay lập tức trong lúc đó, mới có thể một đêm bạo hồng, càng mới có thể một đêm liền ngã vào vũng bùn rốt cuộc phiên không được thân.

Trọng sinh chi khác loại nữ thần - Hà Tuấn HoaWhere stories live. Discover now