Present. (introduction)

8 0 0
                                    

"CARLOS JAMES ABAD - The Ultimate Crush of our year ending."

"Hanep pare! Ikaw na talaga! Wala ako ma-say!"

That's Joanne. Joanne Ramirez. Hindi siya tomboy. Sadyang one of the boys lang talaga. Isip bata; at, prinsesa ng barkada. Nag iisa lang yan na babae namen.

"Oh Jo! Baka mabakla ka na kay Fafa Cj ah!"

That's Kianne. Kianne Dimasalang. Ang Chickboy ng barkada. Let's say na ma-appeal siya, pogi, at ma-charisma pero wala pa ring tatalo saken. *wink*

"Hoy Keke! Tantanan mo ko kung ayaw mong masampolan ah! Excuse me! Its "CAROLITOS" you're talking about! *pout*"

When she got irritated, wala na siyang ibang gagawin kundi mang alaska. Hahaha. Wala. Para makaganti. May screen name kaming lahat sa kanya. At isa na ako dun -_- pero walang asaran. Sanay na kame sa kanya eh. ._. Carolitos is my real name. Ayokong gamitin yun kasi bawas pogi points. Hahaha. But kidding aside, HINDI PO AKO CHICKBOY <3 Goodboy 'to mamhen! =))

"Eww Jojo! Stop calling me Keke! Ugh. Ang bantot pakinggan! Tang'na."- Kianne

"Don't like! Nyenyenyenyenyenyeeeeeeeeeeeee :P Kekekekekekekeeeeeee :P" - Joanne

"Ang sama mo! Oy Carolitos! Tulungan mo nga akong puksain tong bubwit na 'to! Dali na! CAROLITOS KA DAW OH!" - Kianne

Tingnan mo tong mga 'to. Sabi ko wag akong tawaging Carolitos eh. Ang masama, Nilalakas pa. -_- Tumayo na ako sa kinuupuan ko at lumapit kay Joanne at Kiann na nag aasaran. Ano pa nga bang gagawin ko? Edi, BALYAHAN NA! ^_^V

"Hoooyyy! Waaaiiit! Waaaiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit!!! TAMA NAAAAAAA. HAHAHHAHAHAH. Tang ina niyo! Di na ako lalaban! Mga hampaslupa kayooooooo! HAHAHAHAHAHAHA. HOY CAROLITOS! KEKE! TAMA NAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !! HAHAHAHHAHAHHAH " - Joanne

"STOOOOOOOOOOOP! IN THE NAME OF LOVE THAT CAROLITOS DON'T HAVE!"

Napatigil ang mundo nameng tatlo. At dahan dahang lumingon sa isang lalaking na nakataas ang dalawang kamay may kasama pang lalake. Okay. Another ROUND ^_^

"One. Two. Three, FIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIGGGGGGGGGGGGHHHHHHHHHHHHTTTTTTTTTTTTTTTT!!!!!"

Sabay sabay nameng sabe at sinunggaban si Jeff. Jefferson Tayutay. Ang clown ng barkada. Sameng lahat, Silang dalawa ni Joanne ang laging partners in crime sa mga kalokohan. Pero wag kayo, kase minsan na yang naging broken hearted.

"*PRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRTTTTTTT!!!!* Tayo! Upo! Yaaaaann! Good dog! Umayos nga kayo! Nakakahiya kayo kasama -_- "

And that's Arturo Santiaguel. Arthur ang tawag sa kanya sa school. Minsan, Art. Wag lang Arturo kung ayaw mong masindak sa mga titig niya. ;) Siya ang pinaka goodboy samen. Pero maloko rin minsan. Sadyang seryoso lang talaga minsan.

At ako? Ako si Carolitos James Abad. A.K.A Carlos James Abad. 18 yrs old. At sila? Sila ang mga barkada ko. Pano kami nagkakila-kilala? Mga bata pa lang kame lagi na kameng magkakasama. Ngayong college na kami, hindi na kami madalas nagkakasama .. Minsan na lang. Katulad ngayon. Sunday. Nagkayayaan na mag-gala. Trips. Sine.

"Hoy Mr. Loverboy! Naaalala mo na naman siya noh?" - Joanne

Eto na naman po silaaaaaaaaaa -_-

"Ulol! Hindi ah!"

At eto na naman po ako sa pagiging in denial ko. Ayoko lang silang pag-isipin. Tss.

"Aysus! Kilala ka na namen! Tara na nga at mag gala! Namimiss ko na mang trip! Ha-ha-ha-ha!" Jeff

Masama ba siyang maMiss? 13 years na siyang wala. Pero yung pangako niya, nandito pa rin sa puso ko.. Ellie Dane Cruz. Kailan ka ba babalik?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 14, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His Official Suitor (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon