“Pahalagahan ang mga taong 'di sumusuko na mahalin ka. Dahil sa mundo, makakatgpo ka ng kamukha n'ya, pero hindi ng katulad ng pagkatao n'ya. “
kaya nga mahal na mahal ko si Nicole at siya lang habang buhay. :D
Troy Gregory Lim is the name :) campus crush pero wala akong paki sa mga may crush sa akin kase si Nicole at computer games lang ang buhay ko. NGSB ako dude yeah right ang campus crush walang girlfriend. Si Nicole? Wala crush ko lang naman since grade 5, at ewan ko kung bakit di ko maamin na may gusto ako sa kanya, torpe ako pagdating sa kanya.
And here I am now in front of my computer, bukod sa syempre naglalaro ako, hinihintay ko rin siyang mag-online. Hindi siya yung tipo ng taong mahilig sa social networking, hilig niya is magsulat ng article para sa school paper namin. Kaya nga yung kwarto ko puno na ng school paper.
Dahil sa hindi siya madalas mag-online lagi lang akong tambay sa profile niya. Kagaya nalang ngayong gabi akala ko umaga na, kasi kapag nakikita ko picture nya nagliliwanag an gang paningin ko. Booom! Wahahaha. Makatulog na nga.
------
“Hindi tamang landiin ang taong pag-aari na ng iba,
-
-
-
-
-
At lalong mas hindi tama ang lumandi ka pa kung alam mong pag-aari ng kita!. ;)”
Ang masaklap hindi akin si Troy, naman kasi eh sikat siyang campus crush samantalang ako isang writer lang ng school paper. Kaya madaming lumalandi sa kanya, pero buti nalang NGSB sya wahahaha.
Naglalakad ako ngayon papuntang classroom at dahil late na ako kailangan bilisan. Napuyat kasi ako sa pagtapos nung article na ipapasa ko para sa issue ng February eh. Dahil nga late na hindi ko na madadaanan ang room nila Troy na nasa dulo ng hallway at nasa unahan naman ang samin huhuhu.
Nicole Conquilla nga pala, matagal ng may lihim na pagtingin kay Troy. Si troy na hindi mahilig mag-socialize, hilig niya yung mga gadgets niya lalo na PC or laptop niya. Isaksak ko kaya sa baga niya yung para mapansin niya ako? Wahahaha
Malapit na ako sa room last step nalang sa stairs ng bigla akong ma-out of balance. Waaaah! I was waiting na mahulog ako sa matigas at magpagulong-gulong sa stairs pero antagal naman at feeling ko malambot yung kinahigaan ko. I slowly opened my eyes and I was like O____O dafuq?! Nakakahiya na nakakakilig, you know why? ‘cause it’s troy who catch me from falling.
“see how I fall for you?” ewan kung saan galling yung mga salitang yun mula sa bibig ko.
“tsk! Next time be careful, male-late na ako dahil sayo eh” then he left.
“eh sino bang may sabing saluhin mo ako?!” asar siya ah!
“wala man lang bang simpleng thank you?” and now he’s too close. His forehead on mine ghaaad I’m melting.
“ *gulp* tha-thank you” uwaaah! Nakakahiya talaga
“welcome” he gave me a smile before leaving.
Omg! I can die now. I’m so kinikilig wahahahaha I Love Troy talaga he’s makingme fall for him without him knowing.
Author: tinapat lang ang mukha I love you agad?! PBB TEENS?!
BINABASA MO ANG
NiTro is Typing (one-shot story)
Romancethis one is for my cousin Troy. It's just that I and stephen narrated some stories for his love life and now here it is :D