Phần 1 - END

20 0 0
                                    

Hoàn châu chi tri họa

Tác giả: Nhị nguyệt đích tịch mịch

tiền ngôn

đây là ta đích đệ nhị thiên tri họa văn liễu. Tại tả( xuyên qua hoàn châu chi tri họa) đích lúc trong đầu tựu một mực cấu tư này thiên văn liễu, cho nên tựu mã liễu xuống tới!

đại gia đối với tri họa kỳ thật đều là các hữu các đích cái nhìn, có người thích cũng có người chán ghét! cho nên ta biết này văn vừa là nhất thiên không lấy lòng đích văn, chính là ta còn là hy vọng bả ta đích văn đại gia hội thích~!

Này thiên tri họa kỳ thật hơn/càng đến gần quỳnh dao đích nguyên trứ, nhưng là so với nguyên trứ trung hơn/càng...... nói như thế nào, càng thêm đích cố tình ky, càng thêm đích hữu thủ đoạn!

Nhìn văn đích thân môn có thể phê bình, chính là đề ý kiến, nhưng là hy vọng có thể không nên nhân sinh công kê, hòa bình nhìn văn~!

đây là cung đấu văn, khẳng định không có mỹ tốt cảm tình, cho nên đối ngũ a ca và/cùng tiểu yến tử đích tình yêu tồn tại ảo tưởng đích nhân, nhìn văn trước thỉnh tĩnh táo, không nên thái kích động liễu, hơn nữa thị thanh hướng, và/cùng hiện đại đích tiểu tam thỉnh không nên liên lạc cùng một chỗ.

001

" chúc mừng lão gia, phu nhân đã sanh liễu, thị cá nho nhỏ tả, mẹ con bình an!"

nha đầu đích báo hỉ cũng không có để/làm cho trứ cấp chờ đợi đích trần bang trực cao hứng, ngược lại thị thất vọng chí cực. Hắn vẫn muốn một người/cái con mình có thể lai kế thừa gia nghiệp, chính là trước hắn đích phu nhân đã vì hắn sanh liễu ba nữ nhi liễu, bây giờ thị người thứ tư. Trần bang trực thở dài, thôi, thôi, coi như hắn nhất định mệnh trung vô tử.

" Cha, còn muốn tiếp tục luyện tập không/sao/chưa? chính là ta bây giờ bụng hảo ngạ." một người/cái phấn điêu ngọc trác đích tiểu cô nương ngồi ở thật to đích ghế trên, cố hết sức địa cầm lấy bút lông tại tả tự, màu đen đích mặc trấp nhiễm hắc liễu của nàng tụ khẩu, đáng thương hề hề đích nhìn ngồi ở một bên đọc sách trần bang trực.

Trần bang trực đặt ở trong tay đích thư, trứu trứ mi nhìn lưỡng tuổi đích nữ nhi, có chút tức giận địa nói:" Tri họa, ta và ngươi nói rất nhiều lần liễu, không có luyện hảo tự lại không thể dĩ dừng lại lai, như thế nào như vậy không nghe lời?"

cái này lưỡng tuổi đích tiểu cô nương chính là trần tri họa. Trần bang quả muốn nếu hắn đích mệnh trung vô tử, vậy hảo hảo bồi dưỡng hắn đích nữ nhi, hơn nữa hắn hai năm tiền xuất sanh đích tiểu nữ nhi tri họa càng hắn bồi dưỡng đích trọng điểm, hắn hy vọng nếu có có thể hắn đích nữ nhi có thể tiến cung khứ.

" chính là, ta thật sự đói bụng!" Tri họa thật to đích trong ánh mắt tả mãn khát vọng, chính là trần bang trực coi như nhìn không thấy, tri họa ủy khuất đích cúi đầu, một giọt tích đích nước mắt tích tại tuyên chỉ thượng.

Trần bang trực chứng kiến như vậy đích tri họa, thở dài vi khí." Luyện hoàn phía dưới này có thể khứ ăn cơm."

" Hảo." Tri họa sát kiền nước mắt, hướng trần bang trực triển khai một người/cái thật to旳 tươi cười.

[ĐN Hoàn Châu] Tri Họa - Nhị nguyệt đích tịch mịch (tangthuvien/lee17482 cv)Where stories live. Discover now