Phần 1

952 6 0
                                    

《 chí tôn không gian con rối sư 》 tác giả: Hứa Kim Triều

Converter: shinnguyen1912

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=145827

Nội dung giới thiệu:

Giang Tiểu Ly tay trái ngón áp út không cảm giác, lại ngoài ý muốn phát hiện nội bộ dấu diếm thần bí không gian!

Từ nay về sau, nhất giới phàm nữ bước trên từ từ tiên đồ;

Từ nay về sau, một vị con rối sư quấy Kiền Nguyên đại lục.

Muốn hỏi con rối sư là cái gì?

Ở Giang Tiểu Ly xuất hiện phía trước, chúng tu sĩ khinh thường chi.

Con rối thuật không nói bàng môn tả đạo cũng là phía cuối tiểu lưu, con rối sư lại tránh ở chỗ tối nhận không ra người người nhát gan mà thôi, chỉ thường thôi.

Giang Tiểu Ly xuất hiện chi hậu, chúng tu sĩ sợ hãi chi.

Con rối thuật hóa mục vì Thần Kỳ, con rối sư tát đậu thành binh, một người thành phái, một người thành gia, một người đó là thiên quân vạn mã, một người đủ để địch thiên hạ!

*

Mai sơn chân núi, nàng là thôn hoa, cũng là nhưỡng rượu hảo thủ;

Thánh đô trong thành, nàng là thiên kim, cũng là tu luyện phế vật.

Nàng là Giang Tiểu Ly, nàng cũng là Hoa Nhan.

Thế nhân đều nói nàng dấu đầu lộ đuôi, Giang Tiểu Ly nhận thức !

Tục vụ cũng gọi con rối tiểu đệ phạm, nàng không bế quan tu luyện làm cái gì?

Thế nhân đều nói nàng âm hồn không tiêu tan, Giang Tiểu Ly cũng nhận thức !

Con rối hộ chủ, vốn là hẳn là, nàng cũng không hảo trách cứ nhà mình con rối tiểu đệ không phải?

Thế nhân đều nói nàng vô lương gian thương, Giang Tiểu Ly mặc kệ !

Con rối cửa hàng trải rộng thiên hạ, con rối tiểu nhị ngay thẳng không dùng mánh lới, tuyệt đối minh mã yết giá, đồng tẩu vô khi!

*

Thế nhân cảm thấy được, Giang Tiểu Ly đời này có thể bị Liên Hi công tử coi trọng, tuyệt đối tiêu hết tam bối tử toàn sở hữu cứt chó vận.

Liên Hi công tử là ai?

Đó là dược tông trẻ tuổi nhất kim đan trưởng lão, Kiền Nguyên đại lục đại danh đỉnh đỉnh tuyệt thế đan sư!

Thế nhân nói Liên Hi công tử tươi mát tuấn dật, tướng mạo phi phàm.

Giang Tiểu Ly nói: "Còn đi đi, không tính xấu."

Thế nhân nói Liên Hi công tử hoạt tử nhân thịt bạch cốt, nhất đan khó cầu.

Giang Tiểu Ly đạo: "Ân, làm đường đậu ăn hương vị cũng không tệ lắm."

Thế nhân nói, thế nhân nói...

Thế nhân còn nói rất nhiều, Giang Tiểu Ly chích từ từ nói một câu nói, hỏi: "Cha của hắn, đứa nhỏ đói bụng sao?"

Chí tôn không gian khôi lỗi sư - Hứa Kim TriềuWhere stories live. Discover now