Vào một buổi sáng không mấy đẹp trời, cô, Lucy Heartfilia đang trên đường tới hội Fairy tail. Vì sao ư, vì cô yêu quý cái hội đó, cả Natsu, người đã dẫn cô đến hội Fairy tail. Nhưng không lâu nữa thì chuyện đó sẽ được thay đổi.
Tại hội Fairy tail :
Lucy dùng hết sức để đẩy cửa vào và nói to :
Lucy: Ohayo minna !
Mọi người: Ohayo Lucy !
Lucy đến quầy của Mira và gọi món.
Lucy: Chị Mira, cho em một phần trứng cuộn và một ly nước cam.
Mira: Của em đây !
Trong lúc cô đang nhâm nhi bữa sáng thì Natsu tới quàng cổ cô rồi rủ cô đi làm nhiệm vụ.
Natsu: Nè vợ iu, đi làm nhiệm vụ với anh đi .
Lucy: Nè nè, ai là vợ của cậu hả ?
Natsu: Là em chứ còn ai nữa !
Mọi người: Ô ô, Natsu tỏ tình kìa anh em ơi ! Chuyện lạ có thật chuyện lạ có thật.
Lucy: Cậu chờ tui ăn nốt bữa sáng cái đã.
Natsu: Chán thế.
Lúc đó, Makarov lên tiếng :
Master: Mọi người, hôm nay chúng ta có thành viên mới ! Con vào đi.
Một cô gái bước vào và đó chính là Audrey Veronica.
Audrey: * Giả vờ ngoan hiền * Chào tất cả mọi người, mình là Audrey Veronica. Mong mọi người giúp đỡ !
Master: Con muốn in hội huy ở đâu ?
Audrey: Dạ, màu xanh lá cây ở bụng phải ạ.
Póc.
Master: Xong rồi, mừng con vào hội !
Mọi người: Mừng cô vào hội !
Master: Có thành viên mới thì chúng ta phải.....
Mọi người: Pặc Tyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy.
Mọi người đang tiệc tùng vui vẻ thì Natsu cầm tay Lucy tới chỗ Audrey và giới thiệu :
Natsu: * Cười tươi * Chào cậu, mình là Natsu. * Chỉ vào Lucy * Đây là Lucy, bạn thân của tớ.
Audrey: Chào cậu, chào Lucy.
Lucy: Chào cậu.
Natsu: Cậu có pháp thuật gì vậy ?
Audrey: Mình có phép thuật ánh sáng.
Natsu: Vậy hả, chắc cậu mạnh lắm.
Audrey: Hì hì, cám ơn cậu nha.
Natsu: Thôi, chúng ta tiệc tùng đi, đây là tiệc mừng cậu vào hội mà. Nói xong thì Natsu kéo tay Lucy chạy mất.
Audrey: Mình sẽ ra sau ! Anh ấy đẹp trai thật, mình phải làm anh ấy yêu mình. Nhưng còn Lucy, cô ta có vẻ rất thân với Natsu. Thôi được, mình phải lên kế hoạch loại bỏ cô ta. ( T/g: Đây là suy nghĩ nhé các bạn. )
Natsu: Audrey...
Audrey: Rồi rồi, mình ra ngay. Thế là mọi người tiệc tùng đến chiều mới ngừng, ai ai đi qua cũng tưởng cái trại thương điên hết á.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Zerlu ) Fairy tail chỉ là một lũ rác rưởi !
RomanceFic đầu tay, mọi người đừng ném đá !