Chapter 4

24 3 1
                                    


Nagising ako sa bahay ng mga 12 in the afternoon. Akala ko na nasa bahay ako ni jungkook.

May nakuha akong message na galing skanya.

Binuksan ko yung phone ko sabay tignan ang message na ibinigay nya.

Jungkooki:
Good morning leiah. Naka tulog ka sa kama ko kaya inuwi ko nalang kita jaan sa bahay mo. Sana naka tulog ka ng mahinahon.

Leiah: good morning rin jungkook. Nakatulog ako ng mahinahon. Haha.

After kong i replyan si jungkook. Tinignan ko yung orasan ko.

Leiah: SH*T 12 NA!!! 0^0

naalala ko pala na Saturday ngayon.

Leiah: ano ba naman leiah! Masyado ka na ah!! Huhuhu T^T

Pumunta ako sa baba ng aking bahay. At nag luto ako ng umagahan ko since 12:30 na.

After kong kumain naligo na ako.

Kasi may balak akong pumunta sa mall ngayon at bumili ng mga damit ko. Since ang boboring na ng damit ko.

leiah: uhhhh tintatamad ako ngayon. T^T

never mind. maligo kana nga leiah!

sabi ko sa sarili ko.

gusto ko ng kasama. tawagin ko kaya si mary. krizzel at ylonna? samahan kaya nila akong gumala?

Texting in the gc...

leiah: woii! samahan nyo ako sa mall. -_-

ylonna: bakit? sige sama ako. wala rin naman akong magawa dito eh -_-

leiah: 1 down two to go

Mary: paalam lang ako saglit. Tass kunin ko lang pera ko haha.

Leiah: 2 down one to go.
Ikaw krizzel? Sasama ka?

Krizzel: sama talaga ako jaan! Basta may oppa noh! <3

Ylonna: eto namang babaeng toh. Puro's oppa ang hinahanap! Gagala nga eh GAGALA. read my lipsssss.

Krizzel: oo na! Tae naman oh -.-

Leiah: yayy. Maligo na kayo bilis!

Mary: tapos na akong maligo. Hahaha.

Ylonna: ako rin haha. Mag ma-make up nalang ako hahaha.

Leiah & krizzel: HANOO?? Tapos na kayong dalawa???

Ylonna & mary: oo. Kaya bilisan nyo na!

Leiah's P.O.V.

Hala?? Makapag ligo nga!! Nu banaman! Ako nga lang gagala sila pa naunang naligo huhu T~T

After 5 minutes of taking a boring bath and wearing my make-up.

Leiah: ahh tapos na rin.. Sa WAKASSSS.

Ughh. Ano kaya susuotin ko? Hmm. Mag shorts nalang ako. Ang init kasi sa labas ngayon nyeta.

After wearing my cloths and messing up my dresser.

Ahhh finally.

Leiah: good bye sa aking boring na bahay. See you later house of gators!

Sabay tawa sa labas after na i lock ang pintuan.

After 5 minutes of non stop walking.

Leiah: ano ba naman! Ako pa talaga pupunta sakanila para lang maka pag gala -.- weewww. Dibali andito na ako wag na akong mag reklamo!

Nakita ko si taehyung na may hinihintay.

Taehyung: ahh leiah. Bat andito ka? Namids mo na ata ako?

Leiah: ughh. Keep dreaming taehyung. Hindi ba pwedeng andito ako.para bumili ng mga damit na bago?

Taehyung: sorry kitten ^•^

Leiah: its LEIAH. Not kitten ok?

Taehyung: ok lovely.

Leiah: ok good bye. Mamaya nalang gusto ko pang mabuhay bago man lang ako mamatay sa kaka sabi ng mali na pangalan ko.

After leaving taehyung i found the three girls chating in starbucks. Akala ko pa naman na malayo pupuntahan nung mga yun. Kasi paborito nilang bumili ng mga gamit hayst. Mass lalo na si krizzel. Nakoo ubos na pera nun.

Leiah: expecting some one mga kupal? -.-

Ylonna: maka-kupal toh ayt '•' andito lang kami. Kasi nakita namin na kausap mo boyfie mo ehhh.

Mary and krizzel: AYIEEEEE!!!

ylonna: WOI! ANG INGAY NYO! HAHAHA.

Leiah: boy... BOYFIE??? WALA AKONG BOYFRIEND GAGS!!! ANO PINAG SASABI NYO???

siguro nakita nila ako at si tae na nag uusap. Nakooo. Paktay naaaaaaaaaa.

Ylonna: may pretending kapang alam jaan! Alam namin yan!! :> shush lang kami dunt werry :>

Mary: GAGIKS HAHAHAHA XD

Leiah: wala nga akong Boyfriend ughh. Sadyang mag kakilala lang kamiii. -.-

Krizzel: ANG OPPA NYA GAGIKS AKIN NALANG SYAAAAAA.

Ylonna: nasosobrahan kana ah 😑 u nuw u cen lib na.

Krizzel: sige nga😞😒 kj 😒

Ylonna: ansabi mo krizzel? Wanna die?😒🔪

Krizzel: hindi!! Wala akong sinabi😅


after a day with the gals.

Leiah: hmm. Taehyung?. Boyfriend?.. Parang cute sya.. Kaso.. Yung nasa isip nya lang talaga... Kukunin nya ako para maging katulong?. Pero leiah. Mataas sweldo mo doon. Doon muna ako nag tratrabaho..

Tae's number

Taehyung. Mag tratrabaho na ako jaan. Kailangan ko ng tulong.

Taehyung: i'll pick you up tomorrow in the morning. Better be ready.

Leiah: kamusta naba ako? Ok lang ba ako? Nagiging magulo na yung nasa paligid ko. Parang ayaw ko ng mabuhay. Kaso kailangan ko. Kasi may future pa akong gaganapin.

Binuksan ko phone ko at nag music. Parang gusto ko mag lose ng comunication sa mga kaibigan ko. Kahit ilang days lang.

"leiah!! Stay with me!! Don't leave me!! I need you here in this world thats filled with monsters!! I need you..... Because...I love you...

I need you because your the reason im still here! That your the reason why i started to love a woman! That your the reason that my heart is still beating for you!! Dont die on me!! Dont lose hope!!! Wake up!!!!"

Leiah: TAEHYUNG!!!















End of chapter mga Bessywaps. The next season should be tomorrow or the other day before that. Just wait lang tayo😁 vote na po kayo. And comment anything you want. I dont bite😂😁 goodbye fello readers😇💓

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Bad BoyWhere stories live. Discover now