☆, hoa mai lạc ( một )
"Vương gia, nên vào triều ."
Bạch Cảnh Phong vừa mở ra mắt, liền phát hiện mình nằm ở một cái cổ điển trang trí trong phòng, bên cạnh người nằm một chưa sợi nhỏ thiếu nữ, xem tuổi tác, khoảng chừng cũng là mười bảy mười tám tuổi.
Trong lòng thầm mắng một tiếng vô căn cứ hệ thống, dĩ nhiên chọn như thế cái thời điểm đem hắn đưa tới, Bạch Cảnh Phong liền mau mau dời ánh mắt, một bên lên thân, gọi hạ nhân đi vào hầu hạ, vừa nói, "Ngươi nghỉ ngơi nữa một lúc, không cần vội vã lên."
Lúc nói lời này, hắn là thật không biết , dựa theo trong Vương phủ quy củ, nha hoàn, thị thiếp, cùng với Trắc Phúc Tấn hàng ngũ thiếp thất, là muốn theo điểm nhi hướng đi phúc tấn thỉnh an, vì lẽ đó hiện tại này đạo dặn dò, Bạch Cảnh Phong bản thân không cảm thấy có gì sao, chỉ là đơn thuần thông cảm một hồi tiểu cô nương, dù sao hắn vừa quay đầu đi ra ngoài vừa nhìn, trời còn chưa sáng đây, thế nhưng ở những người khác trong mắt, chính là cái này vũ nữ được sủng ái chứng minh .
"Phiên phiên Tạ vương gia chăm sóc." Bởi vì có những người ở khác ở, trên người mình lại không mặc quần áo, phiên phiên không dám lên thân, chỉ là trên đầu môi cảm tạ ân.
Bạch Cảnh Phong khoát tay áo một cái, chờ trên người thu thập sẵn sàng, liền hướng bên ngoài đi tới.
Thừa dịp ngồi trên cỗ kiệu đi vào triều khoảng thời gian này, hắn rốt cục đánh không dung hợp nguyên chủ ký ức cùng bị hệ thống nhét tới được nội dung vở kịch.
Đây là người mới một trong phúc lợi!
Chờ hắn quá ba vị trí đầu cái thế giới người mới kỳ, mặt sau sẽ không có nguyên chủ ký ức có thể dung hợp, cũng không có miễn phí nội dung vở kịch trực tiếp truyền vào tiến vào trong đầu, chỉ có thể dựa vào chính mình duyệt sách lượng, hoặc là tiêu tốn điểm hướng về hệ thống hối đoái ký ức, nếu không nữa thì nếu như đối với mình hành động cùng năng lực có lòng tin, cũng có thể dùng cái khác phương pháp thu được tình báo.
Dung hợp nguyên chủ ký Ức Chi sau, Bạch Cảnh Phong cuối cùng cũng coi như là biết rõ chính mình tình cảnh bây giờ, đặc biệt vui mừng chính mình mới vừa rồi không có làm ra cái gì khác người nhi sự tình.
Người mới thời kì, kí chủ bản thân là không có lựa chọn xuyên qua thời gian cùng xuyên qua đối tượng quyền lợi, hết thảy đều muốn nghe từ hệ thống sắp xếp, có điều làm bồi thường, thời kỳ này, bọn họ đối mặt nhiệm vụ đều không sẽ quá khó, coi như là thất bại , cũng không sẽ có gì sao tổn thất, chỉ là sẽ hạ thấp hệ thống đối với mình đánh giá.
Thế nhưng nếu như ba cái thế giới qua đi, kí chủ biểu hiện không có đạt thành một cái nào đó tiêu chuẩn thấp nhất, vậy thì sẽ bị hệ thống giải trừ trói chặt trạng thái , dựa theo bình thường trình tự đi Luân Hồi, thật giống như là thực tập kỳ qua đi, không có thông qua công ty sát hạch, bị đuổi việc như thế, chỉ có điều là không có lần thứ hai nhận lời mời quyền lực.
Đương nhiên, nếu như có thể thông qua tiền kỳ sát hạch, chỗ tốt tự nhiên là không ít.
Bất quá đối với Bạch Cảnh Phong tới nói, chỗ tốt nhiều hơn nữa, vậy cũng đều là chuyện sau này, trước mắt hắn trọng yếu nhất, vẫn phải là trước hết nghĩ biện pháp ứng phó trước mắt cục diện.