#1

237 14 5
                                    

Ai cũng sẽ có một người để CRUSH và tôi cũng không ngoại lệ
Khi ta CRUSH ai đó là giao cho họ quyền làm mình buồn, mình đau,..chỉ cần họ quan tâm, nói chuyện, cười đùa với người khác giới khác thì cũng có thể khiến mình khóc 😊 chỉ cần một câu nói của họ cũng làm mình cười mãi những cũng có thể khiến mình không ngừng suy nghĩ về nó. Tôi không biết CRUSH của bạn như thế nào?  Có lạnh nhạt với bạn không hay quan tân bẠn nhưng CRUSH tôi thì... Để tôi kể cho các bạn nghe nhé!!!
Tôi và CRUSH từ nhỏ đã học chung nhưng khi chuyển cấp lại học khác lớp,lúc tôi chuyển trường thì tôi không được nhìn thấy CRUSH nữa, đến khi tôi về thì tôi và Crush lại được học chung một lớp với nhau, Crush nhường như không nhớ tôi vì tôi đã thay đổi rất nhiều kể cả những người bạn trước đó của tôi , nhưng tôi và Crush cũng dễ bắt chuyện với nhau, năm đó tôi nhớ nhất là được thầy cô xếp đứng kế Crush để chụp hình kỉ niệm nhận giải thưởng của kì thi, bức hình đó tôi giữ rất kĩ đến bây giờ nó vẫn còn mới toanh.

Mùa hè năm đó cũng đã qua và bắt đầu một năm học mới, tôi không thấy Crush trong bảng danh sách lớp, tôi hơi thắc mắc, tôi cứ ngỡ là Crush chuyển trường nhưng không...Crush chỉ chuyển sang lớp kế bên để học chung với người bạn thân chí cốt của cậu ấy. Từ đoá tôi và crush cũng chả nói chuyện với nhau, có khi còn gây gỗ với nhau, nói xấu nhau nữa cơ chứ....

Nhưng rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới....

Lại một mùa hoa phượng đã qua...các bạn học sinh cùng nhau đi nhận lớp...tôi cùng những người bạn trong TEAM đi xem lớp... Tôi lại được học chung với Crush một lần nữa và cũng có vài bạn mới...

" Reng ~~~ - tiếng chuông của nhà Trường

" Dô chỗ ngồi lẹ mấy đứa ơiii ~~~ cô dô cô dô - các lớp ùa nhau vào chỗ ngồi đón giáo viên chủ nhiệm năm nay

Một người cô bước vào với chiếc áo lịch sự kèm với chiếc quần tây màu đen và đôi hài có đế màu đen,mái tóc cột cao bồng bềnh, đôi môi màu hồng nhạt , lông mi cong vuốt, làn da trắng sáng,...trên tay cầm danh sách lớp, tài liệu,....

" Chào các em!!  Cô tên Nguyên, cô sẽ là chủ nhiệm năm nay của các em " - cô đứng trước, nói to

* tiếng vỗ tay *

Cô nở nụ cười nhẹ nhưng lại đẹp miên man rồi cô bước lại bàn giáo viên.....

30' trôi  qua.......

" Các em viết thời khóa biểu vào rồi tuần sau sẽ bắt đầu học " - cô viết tkb lên bảng xogg quay xuống nhìn cả lớp và nói

" Dạ " - cả lớp đồng thanh

" Các em còn thắc mắc gì không?? - cô đi lại chỗ mình ngồi để viên phấn ở vị trí cũ.

" Cô ơi!!!  Hay sắp xếp chỗ ngồi đi ạ " - một bạn nữ đứng lên phát biểu

" Rồi, các em viết xogg rồi cô sẽ  xếp "

15' sau...cả lớp đã viết xong và cô cũng đã xếp chỗ.

Lần này tôi ngồi kế một bạn  học sinh mới khác giới với tôi, bạn ấy tên #LHC,còn Crush tôi được cô xếp ngồi với đứa bạn thân hồi đó của tôi 😊

___________________________________

Mở dâu nhiêu đây đuốc chưa ạ???

Có sai sót giề thì nhận xét nhe 😆😘

Crush và Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ