Cre: soshivn
For You
"Bắt tớ này, bắt tớ này" - 2 đứa trẻ đang nô đùa dưới sân vườn....một ánh mắt buồn bả, đang trông ngóng chờ đợi 1 thứ gì đó trước cửa, con mắt cô xa xăm nhìn vào mọi thứ, nhìn vào sự hồn nhiên của đứa con mình. Bỗng....
"Umma, con chơi mệt rồi" - con bé vừa nói vừa thở hỗn hễn như kệt sức.
"Umma, đã bảo rồi đừng đùa quá trớn như thế" - con bé nở 1 một nụ cười, sau đó lè lưỡi và lại chạy tiếp "con biết rồi"....Có thứ gì đó ươn ướt lăn dài từ khóe mắt của người mẹ trẻ này......
Chap 1: Mở màn
Yuri sinh ra trong 1 gia đình đầy quyền thế........
Bố cô là ông chủ tập đoàn tài chính lớn nhất HQ
Mẹ thì lại làm chủ hầu hết tất cả những nhà hàng thuộc loại ***** trở lên ở Seoul
Thử hỏi khi đi học cô lại sợ ai chứ....
Tụ họp ở các quán bar vào mỗi tối, hay bỏ tiền ra mua hàng đống thứ đồ đắt tiền chỉ để hơn thua với người khác! - đó là việc làm hằng ngày của cô
--------------------------
Đó chính là Kwon Yuri - người con độc nhất của gia tộc Kwon...
Chính vì sinh ra trong một gia cảnh đầy "bề thế" như vậy, nên trong mắt của Yuri mọi thứ đều trở nên tầm thường, rẻ mạc, hàng ngày khi đến trường...trong ngăn tủ bàn học của cô luôn đầy ấp hàng trăm lá thư "hâm mộ" của các cô gái....
Đừng thắc mắc tại sao nhiều người đi theo nịnh nọt cô, dù những người đó có thể là cả những ông chủ lớn, đơn giản là "nếu cô cười" thì mọi họp đồng béo bỡ với công ty của bố Yuri sẽ dễ dàng "bật đèn xanh hơn"
Lúc nào cô cũng thấy cô đơn, chỉ đơn giản là chẳng ai "xứng tầm" với mình...à không, Yuri vẫn còn hai chiến hữu, luôn cùng cô "xông pha chiến trường":
Choi Soo Young sinh ra trong một gia đình giàu có, là người thừa kế tương lai của hàng trăm cửa hàng vàng bạc đá quý ở HQ - còn có biệt danh Shikshin vì cái tội " háo ăn háo uống"...Soo chưa từng từ chối bất cứ 1 lời mời nào, hầu như Soo luôn trở thành "mói quen" của các nhà hàng sang trọng, Soo ko ngại mình phải "thả người" ở một quán bình dân trong nội thành Seoul mà chỉ quan tâm ở đó có thức ăn Soo cần hay ko....
Người thứ 2 cũng có máu mặt chẳng kém gì!
Kim Tae Yeon - sở hữu 1 gương mặt khá baby búng ra sữa, 1 làn da trắng hồng ngay cả con gái cũng phải ganh tỵ, khác với Yuri, Te lại rất dễ gần và dễ chịu hơn khá nhiều....Có lẽ vì bố mẹ mất sớm, từ năm lên 18t Te đã thay họ gánh vác gia đình, Te là chủ của các hệ thống các cửa hàng xuất, nhập khẩu xe ô tô lớn nhất tại Seoul, ngoài ra còn có chi nhánh ở tại Mỹ và Nhật Bản.... Te lo toan từ việc nhỏ tới việc lớn, từ những thứ đơn giản tới những thứ phức tạp, có thể nói "chững chạc, dễ mến" nhất chính là Kim Tae Yeon. Nhiều người kèm cho Te 1 bí danh "Taengoo".