ELLIAH's POV
"Gusto mong malaman kung bakit hindi na pwede ?
Simple lang, ayoko na..
Ayoko nang bigyan pa ulit kita ng isa pang pagkakataon para patunayan yang mga pinaglalaban mo sakin ngayon.
Ayoko na ring umasa na iba ka sa ibang mga lalaki jan, tulad ng dati bago mo pa ko lokohin,
Na sabi mo parang isa kang mabuting estudyanteng nag eexam, na kahit nahihirapan na hindi parin lilingon sa iba..
Napatunayan mo na, thats enough..
Katulad ka din nila..
Sinayang mo ang lahat..
Yung masasayang alala natin? hindi na 'MASAYANG ALA-ALA' kundi 'MASAKIT NA ALA-ALA NALANG'.
Actually nanghihinayang ako sa time ko na nilaan ko sayo, sana nag aral nalang akong mabuti! Tumaas pa sana grade ko .
Tinaya ko pa ang puso ko, sa pag asang mananalo ako sayo, pero pinatalo mo lang. Dafuq!
Hindi na, ayoko na..
Sagaling mong makipaglaro, hinding- hindi ako mananalo sayo.."
Hindi ko na inantay pa ang reaksyon nya, tumalikod nako at nagsimulang maglakad.
Tinatawag nya pa ko pero, nag bingi-bigihan nalang ako. ayoko ng nakinig sa mga kabullshitan nya.
Kung makapag salita at mgdrama ako, kala mo naman naging kami, at ang kikipagbreak ako putaragis, Landian lang naman.
BIKTIMA AKO NG M.U na kala ko ang ibig sabihin ay MUTUAL UNDERSTANDING hindi pala! puta hindi pala ganun ang meaning nun nabago na! Hindi ako na inform! malanding ugnayan/malandingusapan at kung anu ano pang malandi yan!
PERO MAS MALANDI PADIN SYA! At si ako lang pala tong umasang liligawan nya ko kaso hindi, hindi ngyari yun, at naghanap pa sya ng iba.
Tumakbo ako s pinaka malapit ng Comport room baka sakaling maging comportable ako ang pakiramdam ko. kaso sa pag takbo ko may kakilala akong nakapansin sakin.
si benj yung baklang ka college ko, na lagi akong kinukulit sumali sa org niya.
"tsai!! " Tinawag nya ang pangalan ko, pero ayokong humarap sa kahit sino ng ganto ang itsura ko muntangang naiyak.
Nang makapasok ako sa cr ng girls agad akong naglock ng isang cubicle. at binuksan ng malakas ang gripo para di marinig ang pag hagulgol ko na mukhang namatayan ng magulang.
Nagulat ako ng mag salita si benj.
"Beshiwaps,panyo you like?" sabay abot sa ilalim ng pinto ng cr.
wala din naman kasi akong panyo kaya kinuha ko nalang at doon umiyak.