After 1 year ay bumalik ako ng pilipinas .Pababa na ang eroplano na sinasakyan ko kinakabahan ako di ko alam kung bakit .Pero natatakot ako na malaman kung may bago na ba sya o wala na ko para sa kanya .naluluha ako lag naaalala ko ang mga ginawa nya sakin pero diko alam sa sarili ko kung bakit di sya mawala sa isip at puso ko isang taon na ang nakalipas pero di padin siya mawala sa sistema ko diko alam kung bakit kahit sinaktan nya ko ay mahal na mahal ko parin sya .
Pag baba ko ng airplane ay agad na dumampi sa balat ko ang mainit na hangin .napangiti nalang ako namiss ko ang pilipinas :) diretso na ako sa lobby at nakita ko si mama at papa doon na nag hihintay agad akong lumapit sa kanila at niyakap sila and I said imiss you mom and dad .NASA byahe kami nang may tumawag sa phone ko unknown number kaya diko sinagot .nang nakarating kami sa bahay ay dumiretso ako sa kwarto namin ng ate ko .Naligo na ako at bumaba nag paalam ako Kay mama na mag mamall ako pumayag namn sya kaya tinawagan ko si jaydon (naalala nyo pa ba sya ung friend ko na pinag selosan ni Tyrone )
Calling.... Hello jay hmmm pwede mo bako samahan mamasyal kararating ko lang kasi galing newyork ehhh .
Jaydon: wow nakarating kana di ka man lang nag sabi katampo ka
Ako: hahaha kaya nga samahan moko mamasyal tayo hahaha
Jaydon : sige kita tayo sa entrance ng mall okay wait for me babygirl hehehe
Ako: hahaha sge bilisan mo ahh ayoko mag hintay dun sige na I'll hung up na kita kits :)
Sumakay nako ng taxi at punta sa mall pag dating ko nandun na si jaydon agad akong lumapit sa kanya jay sabay yakap miss na kita hehheh so ayun nag kamustahan kami at napag desisyunan na kumain muna Kumain kami sa pizza hut sya ang umorder kaya naupo na ko sa upuan namin .. Habang nag hihintay tumawag nanaman sakin ung unknown number kaya sinagot ko .Nanlamig ako nang marinig ko ang boses na yun kilalang kilala ko ang may ari nang Bose's nayun natauhan ako ng mag salita ang nasa kabilang linya at sabihing I Miss You baby .sabay baba ng tawag natulala ako di ako pwedeng mag kamali kay Tyrone ang Bose's na yun ... Nagulat ako ng may pumitik sa Noo ko si jaydon pala Tara kain na tayo sabi nya ngumiti ako at tumango .habang kumakain ay nag kwentuhan lang kami pag tapos ay namasyal habang nag lalakad kami ay may tumag sa kanya kaya sinagot nya ito sa harap ko nagulat ako nang nataranta sya kaya sinabi ko ma mauna na sya kasi alam Kong importante yun kaya tumango sya at sinabing babawi ako promise ngumiti lang ako at naglakad na din papara na sana ako ng taxi ng may humila sakin papunta sa parking una diko sya nakilala kaya sinapak sapak ko sya sabi ko ano ba bitawan mo ko at sumisigaw ako ng tulong nang humarap siya ay para akong na pipe at parang tuod na di makagalaw pinapasok nya ko sa kotse pero di pa rin ako nagalaw kaya hinila nya ko papasok nang naka upo nako sa shotgun seat ay natauhan ako baba na sana ako ng hilahin nya ko at halikan sa labi nanlaki ang mata ko pero napapikit na din ako ng halikan nya ko ng napaka passionate nang maputol ang halik ay niyakap nya ko at sinabing I really miss you baby sorry for making you cry I'm so sorry . naluha ako sa sinabi nya bumalik sa alaala ko lahat ng ginawa nya kaya bumaba ako ng kotse at agad na pumara ng taxi ..
Pag uwi ko sa bahay ay natulog agad ako .kina umagahan ginawa ko na ang morning rituals ko at nag jogging .. Habang nag jojogging ako at feeling ko may nakatingin sakin di ko nalang pinansin at tuloy parin sa pag takbo nang malapit na ako sa park at may isang itim na Van ang huminto sa gilid ako nagulat nalang ako ng hilahin ako nito sa loob at may itinakip sila sa ilong ko at nandilim na ang paningin ko.Nagising ako sa isang kwarto saan to anong nangyari bat ako nandito tanong ko sa sarili ko nang bigla Kong naalala ung nang yari kanina habang nag jojogging ako ... Sumigaw ako para humingi nang tulong pero walang mapapaos lang ako kaya tumigil na ako sa pagsigaw !
Tyrone's POV
Sorry baby ko diko naman talaga dapat to gagawin ako hindi ko kaya na mawala ka sa tabi ko sorry sa gagawin ko baby sana mapatawad mo ako .. Mahal na mahal lang talaga kita di mo alam kung gano ako kasabik na yakapin at halikan ka nang makita kita .sorry dahil baliw ako Sayo at di ko kayang mawala ka sa akin sorry talaga sa gagawin ko !Christel's POV
Nakahiga ako dito sa kama kung san ako nagising hinihintay kung may papasok ba dito para malaman ko kung bakit nya ako pina kidnap !
Dahan dahang bumukas ang pinto Napa tayo ako at lumapit pero nagulat ako ng makita ko si tyrone nilock nya ulit ang pinto at hinarap ako .
Ano bang problema mo tyrone bakit kaba nag kakaganyan ? Bakit?Tyrone: bakit kasi mahal kita mahal na mahal ayaw Kong mawala ka sa tabi ko gusto kong ikaw ang makasama ko habang buhay .pinag sisihan ko na lahat ng ginawa ko noon patawarin mo ko mahal na mahal kita di ko kaya ng wala ka sa tabi ko plsss wag mo Kong iwan plsss
Tyrone lumapit ako sa kanya at niyakap sya anong magagawa ko mahal ko din siya mahal na mahal .
Ako : tyrone mahal na mahal din kita at hinigpitan ko pa ang yakap ko sa kanya .
Nagulat ako nang halikan nya ko sa labi nag response naman ako unti unti nya akong hiniga sa kama at hinahalikan pa din di na ko nag reklamo kasi miss na miss ko na talaga sya .
Pinutol nya ang halik at sinabing papakasal muna tayo bago natin gawin ung iba hhahah .tulog na tayo baby ko .natulog na kami nang mag gagabi na ay hinatid nya ako at kinausap namin ang parents ko na mag papakasal kami sa una ay nagalit ang papa pero pumayag din naman ang parents naman ni Tyrone ay pumayag din.Sobrang saga namin habang nag paplano para sa kasal ilang buwan na kaming nag hahanda at isang linggo nalang ay ikakasal na kami .
Fast forward
December 11,2016
Di ako makapaniwala na ikakasal na ako sa lalaking pinaka mamahal ko nandito kami ngayon sa harap ng altar at nang mga kaibigan at pamilya namin ..
Sobrang saya ko dahil ngayong araw na to ayy magiging mag asawa na kami at sisiguraduhin Kong mag kakaroon kami ng masayang pamilya :)
Pag ka sabi ni father ng you may kiss the bride ay nagulat ako ng halikan nya ako at buhatin palabas ng simbahan napatawa nalang ako ..
Bilisan natin baby excited nako sa honeymoon natin gagawa tayo ng maraming baby hhahaah kaya mo ba ? Tanong pa ni tyrone kaya tumawa ako at hinalikan sya sa labi sabay sabi ng Oo naman gusto mo 10 rounds pa ehhh hahahahh
The end
Hope you enjoy the story ;)
YOU ARE READING
My Demon Boyfriend
Romancethis story is one shot ;) I hope na magustuhan nyo hehhhe 😂💜 Ang POV dito ay naka focus Kay christel