Phần 4

892 9 0
                                    

"' sữa chua ' đâu? Ở đâu nhi, ta đi cho ngươi lấy."

"' sữa chua đều ở sương mù thành trong nhà... Ta đi được vội vàng, quên mang theo."

"..." Nàng trong óc đột nhiên một mảnh mờ mịt... Kiệt khắc, ta nên làm cái gì bây giờ đâu? Ta nên làm cái gì bây giờ? Ta là một con quỷ a, ta trên người huyết, ngươi là không thể uống.

"Tiểu quân, kiệt khắc, các ngươi hai cái rốt cuộc đang nói chút cái gì? Cái gì sữa chua a?" Bọn họ đối thoại, mạc hoa khôi nghe được không hiểu ra sao, "Kiệt khắc, ngươi lớn như vậy cá nhân, mỗi ngày nhất định phải uống sữa chua sao?"

"Tiểu quân, kiệt khắc rốt cuộc là làm sao vậy?" Âu Dương kiện vũ cau mày ngay sau đó hỏi.

Lúc này, nàng nào có tâm tư trả lời bọn họ vấn đề a, bỗng nhiên linh cơ vừa động, quyết đoán trảo quá mạc hoa khôi tay, không đợi hắn phản ứng lại đây liền ở trên tay hắn cắn thượng một ngụm.

"A ~ a a ~ Tiểu quân, ngươi làm gì vậy? A a ~ đau quá a..." Mạc hoa khôi lập tức nhe răng trợn mắt kêu thảm thiết lên, đương nhìn đến chính mình tay bị nàng cắn xuất huyết kia một giây, quả thực không dám tin tưởng đây là thật sự, "A ~ ngươi vì cái gì cắn ta a, a a, đều xuất huyết..."

Đệ 102 chương ô ô, cầu ngươi, đừng chết! ( cao trào )

Muốn chính là xuất huyết hiệu quả a!

Vì cứu kiệt khắc, thu Tiểu quân lập tức đem mạc hoa khôi bị chính mình cắn xuất huyết tay kéo đến kiệt khắc bên miệng, thực lo lắng gấp giọng nói: "Kiệt khắc, ngươi mau uống."

Kiệt khắc môi đã xuất hiện khô nứt hiện tượng, lúc này nhìn đến mạc hoa khôi toát ra huyết tay, tất nhiên là có loại lâu phùng cam lộ kích động, nhìn xem thu Tiểu quân cực kỳ lo lắng chính mình mặt, lập tức cúi đầu xuống hút khởi mạc hoa khôi trên tay đổ máu địa phương.

"A a a, Tiểu quân, hắn vì cái gì muốn hút ta huyết a?" Lúc này, mạc hoa khôi đáng thương cực kỳ, đau đến kêu to đồng thời, trong lòng còn nghĩ trăm lần cũng không ra, "Ách a ~ a... Đau quá a, mau làm hắn dừng lại, ta trên người huyết đều phải bị hắn hút khô rồi, a... A a..."

Sự tình quan kiệt khắc sinh mệnh, cái nào nặng cái nào nhẹ, thu Tiểu quân trong lòng rất rõ ràng, khắc chế đối hắn đau lòng cảm giác, khẩn lôi kéo hắn tay không bỏ, không cho hắn bắt tay lùi về đi, "Hoa khôi, ngươi nhịn một chút, thực mau liền sẽ tốt."

"A a... Đau a... A..." Mạc hoa khôi có loại muốn khóc cảm giác, đôi mắt ướt vài phân, "Hắn vì cái gì muốn hút huyết a? Ách a, hắn là quỷ hút máu sao? A a..."

Quỷ hút máu? A, trên thế giới này như thế nào sẽ có quỷ hút máu a? Quỷ hút máu, kia đều là thư trung gạt người ngoạn ý.

Âu Dương kiện vũ một chút cũng không tin quỷ hút máu nói đến, nhìn kiệt khắc hút mạc hoa khôi trên tay huyết hình ảnh, thực khiếp sợ hỏi: "Tiểu quân, kiệt khắc hắn rốt cuộc đến chính là bệnh gì?"

Này nên như thế nào hướng bọn họ giải thích đâu?

Lúc này, thu Tiểu quân đầu óc loạn loạn, nghĩ nghĩ, nói: "Hoa khôi, kiện vũ, vấn đề này, chờ kiệt khắc hảo lúc sau, các ngươi hỏi hắn đi."

NP - Một con yêu tinh bốn điều sói đói -  Dã sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ