【all diệp 】 làm cho chúng ta trở lại này nhìn thấy diệp tu trang x đích ngày ( đọc thể, hoan thoát cẩu huyết ngốc bạch ngọt )
( bốn mươi ba )
【"Ngươi nói chúng ta có thể hay không ở vòng thứ nhất liền gặp nhau?" Diệp tu trả lời.
Đối diện trầm mặc sau một lúc lâu, ngụy sâm khẩn trương đắc ánh mắt đều trừng đắc lưu viên. Sau một lúc lâu, cũng nhìn đến đối phương trở về một câu: "Ha hả, ngươi sợ?"
Ngồi ở máy tính tiền đích đào hiên, lúc này là thật đích bật cười. Hắn hoàn toàn có thể thể hội lúc này diệp thu đích tâm tình. Đối với đào hiên mà nói, đi đánh khiêu chiến thi đấu thật sự không phải sẽ làm hắn cảm thấy vui vẻ đích một sự kiện, nhưng là lúc này nhìn đến có thể cho diệp thu mang đến lớn như vậy đích làm phức tạp, hắn vẫn là không hiểu địa cảm thấy có điểm hưng phấn. 】
Tôn bay liệng nghe thế nhíu nhíu mày, cẩn thận suy nghĩ một chút, mới nói: ". . . . . . Lúc ấy gia thế bị nốc-ao, tuy rằng đã muốn là đoán trước bên trong, nhưng là hắn vẫn là giàu to rồi rất lớn đích tính tình, ngày đó ngay cả cùng ta nói chuyện đều là ngạnh chống khuôn mặt tươi cười, ta cũng không thấy đổng, hắn cư nhiên bởi vì ngươi cho hắn phát tin tức liền bỗng nhiên có điểm hưng phấn?"
Đường hạo căn cứ sáp bằng hữu hai đao đích tâm tính nói tiếp: "Liền ngươi này chỉ số thông minh ngươi xem không hiểu là hẳn là đích."
Lời này nói xong, tất cả mọi người dùng vi diệu đích ánh mắt nhìn về phía đường hạo.
Đường hạo giận: "Ta dựa vào, các ngươi đều dùng loại này ánh mắt nhìn thấy ta là có ý tứ gì? ? ?"
"Ta cảm thấy được đi. . . . . ." Nghe thế, trương giai nhạc còn thật sự địa nói, "Các ngươi gia thế này lão bản có bệnh."
"Này ta đồng ý, cảm giác hắn này nhân hỉ nộ vô thường, hơn nữa da mặt dày đích phải chết." Hoàng ít thiên nói đến này, lại bổ sung, "Theo lần trước hắn đi hưng hân tìm diệp tu làm cho hắn trở về ta liền cảm thấy được người này da mặt không biết có bao nhiêu hậu, thật sự là điển hình đích đòi tiền không biết xấu hổ."
Lí hiên: "Cho nên hắn rốt cuộc vì cái gì hưng phấn? Bệnh tâm thần cũng có người gia chính mình đích sinh khí hoặc phát hỏa đích lý do a! Của ta ý tứ là hắn có phải hay không đối. . . . . ."
Vương kiệt hi thấy tình thế không đúng, lập tức đem đề tài kéo trở về, ha hả đối thủ cạnh tranh đã muốn nhiều như vậy , không thể làm chung đích nhân sẽ không phải tùy tiện cho hắn thêm diễn . Hắn nói: "Hắn có thể là cảm giác rốt cục có thể áp diệp tu một đầu ? Đại khái là oán hận chất chứa đã lâu, rốt cục có thể thắng đối phương một bậc đích cảm giác đi."
Diệp tu trầm tư một chút, bỗng nhiên phát hiện cái gì dường như nói: "Ta cảm thấy được không đúng."
Toàn thể nam tuyển thủ lập tức đều khẩn trương đứng lên.
Nằm tào, làm sao bây giờ, dẫn đầu bỗng nhiên thông suốt ? Ý thức được hắn là cái loan tử bến tàu, chỉ cần tới gần hắn đích nam đứa nhỏ hết thảy đô hội biến loan sao không!
YOU ARE READING
【all diệp 】 làm cho chúng ta trở lại này nhìn thấy diệp tu trang x đích ngày
Fanfictionhttp://shanshuibuxiangfeng.lofter.com/tag/%E8%AE%A9%E6%88%91%E4%BB%AC%E4%B8%80%E8%B5%B7%E7%9C%8B%E5%8F%B6%E4%BF%AE%E8%A3%85x?page=3&t=1493204778058