Ngày Nhạt?

26 1 0
                                    

Chẳng biết từ bao giờ có cái định nghĩa "ngày nhạt", cũng chẳng biết phải định nghĩa thế nào cho đúng. Đối với mình, có lẻ đó vẩn chỉ là một ngày bình thường như bao ngày, khác cái là trong ngày này mình cảm thấy lười biếng kinh khủng khiếp và mất hứng với tất cả mọi thứ, không hề muốn đi đâu, cũng không muốn ăn hay làm một cái gì cả, cảm giác mọi thứ cứ thế mà nhàn nhạt trôi qua, như cái ánh nắng nữa cuối hạ - đầu thu, dở dở ương ương của Vĩnh Long, nữa vời như thế, đấy! Nhạt thế đấy!

Sáng nay! Dậy sớm, đáng ra có thể lết cái thân béo mập này dậy và thừa thời gian để làm hàng tá việc khác, thế mà chả biết bản thân nghĩ gì, tiện tay với lấy cái mắt kính rồi lại nằm dài ường ra trong mệt mõi và ôm lấy điện thoại để lướt newfeed, xong lại lăn lóc ngủ tiếp, người mõi nhừ ra, đầu óc cứ lắm thứ chuyện linh tinh rối tung lên, rồi lại ngủ quên đến tận trưa. Thế là Nhạt!

Hay như chiều nay! Thời tiết chả có lúc nào chiều lòng người, cũng chẳng hiểu nổi bao giờ mùa hạ bướng bỉnh này mới nhường cho sự dịu dàng của mùa thu, đi từ nhà xe mà lên được tới phòng học thì cũng ướt hết cả lưng áo... Đấy! Đáng ra có thể học xong mà về nhà luôn, bật điều hoà, nằm ường trên nệm thì thích biết bao, thế mà cuối cùng lại lang thang, mặt hứng được cả tấn bụi, rồi mới chịu chui vào hàng trà sữa ngồi tán dóc với lũ bạn. Trà sữa, toàn mùi hương của vị đường và hương liệu... Đấy! Lại Nhạt!

Tối nay! Lại rủ con bạn thân đi net hay đi đâu đó để bớt nhạt, cũng không biết là có bớt được tí nào không, nhưng hai người thì luôn tốt hơn một, và hơn nữa hai người đều cảm thấy nhạt thì phải chăng sẽ khiến cho mình đở cảm thấy mình bị nhạt quá? Mà... lại sắp mưa rồi... =)))

Thế là đêm nay lại một mình ôm cái điện thoại lướt tới lướt lui cho qua "ngày nhạt" :v

🎉 Bạn đã đọc xong VIẾT CHO MỘT NGÀY NHẠT 🌱 🎉
VIẾT CHO MỘT NGÀY NHẠT 🌱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ