I͟͟n͟͟t͟͟r͟͟o͟͟

679 5 0
                                    

 

   "องค์ชายแบคฮยอน! ท่านเทน้ำเยอะไปอีกแล้ว ทำไมท่านถึงไม่ตั้งใจดูตอนที่ข้าสอน"

แบคฮยอนวางกาน้ำลงบนโต๊ะอย่างขัดใจ เขาตั้งใจดูแล้วแต่ทำไม่ได้! วิชา การชงชานี่มันยากจริงๆ ไม่รู้จะร่ำเรียนไปเพื่อเหตุใด เป็นถึงองค์ชายมาเรียน'ชงชา'เนี่ยนะ

" ท่านอย่าบ่นนักเลยข้ารู้นะว่าท่านคิดอะไร ในเมื่อฟันดาบท่านก็ทำไม่ได้ การต่อสู้ก็ไม่มีฝีมือ วางแผนกลยุทธิ์ท่านก็ทำไม่ได้เรื่อง การประดิษฐ์คิดค้นท่านยิ่งไม่มีพรสว.."

" หยุดเถอะคยองซู ข้าไม่มีอะไรดีเลยหรือไง!" หันไปถามคยองซูด้วยสีหน้าที่จริงจัง

" นี่ที่ข้าบรรยายไปท่านยังไม่รู้อีกรึ " คยองซูที่กำลังเทชาที่เขาชงทิ้งไปเอ่ยตอบมา

   " จะลองชงอีกสักครั้งมั้ย แต่ข้าว่าอย่าเลย วันนี้ข้าเทชาท่านทิ้งไป 5 รอบ ข้าว่ามันเปลืองชามามากพอสำหรับวันนี้แล้ว " แบคฮยอนพยักหน้าเห็นด้วย เขาขี้เกียจที่จะต้องมานั่งวัดอุณหภูมิความร้อนของน้ำ หรือ การกะปริมาณใบชา

" ดี! ข้าจะได้ไปเที่ยวเล่นของข้.."

"องค์รัชทายาทกลับมาถึงวังแล้ว องค์รัชทายาทกลับมาถึงวังแล้ว! "

เมื่อแบคฮยอนได้ยินเสียงป่าวประกาศของทหารดังแทรกขึ้นมาก็ตาโตแล้วทรงรีบวิ่งไปที่หน้าวังเพื่อไปเจอหน้า ' องค์รัชทายาท ' หรือ ' พี่ชาย ' ในวัยเด็ก ที่ไม่ได้เจอกันนาน ตั้งแต่องค์รัชทายาทมีอายุ 15 ก็ทรงเสด็จไปเก็บตัวเพื่อเตรียมตัวขึ้นครองราชย์ จนเวลานี้ ก็ 5 ปีแล้วที่พึ่งได้เจอกัน

พลั่ก!!

"โอ้ยยยย! ข้าเจ็บนะ! "

    "ซุ่มซ่ามเอง" เสียงที่ทุ้มที่คุ้นหูเอ่ยขึ้นมา ทำให้องค์ชายแบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมามองแล้วแล้วรีบดันตัวเองให้ลุกขึ้น

Fic บัลลังก์เลือด chanbaek (FT.EXO]Where stories live. Discover now