6.Nguyên Soái Omega con nuôi

1.7K 28 8
                                    

 Quyển thứ sáu Nguyên Soái Omega con nuôi

Chương 84:

"Ca, hắn, hắn... Hắn hình như đã chết..." U tĩnh trong rừng cây nhỏ vang lên nữ hài hoảng sợ tiếng kêu.

"Quả thật là phế vật Omega, bất quá đánh hai tam quyền liền chết, " có người khinh sách một tiếng, đón lại thờ ơ nói: "Thì tính sao, ngươi cho là hắn vẫn từ trước Nguyên Soái chi tử? Hơn nữa, Nghiêm Liệt Nguyên Soái hôm nay sinh tử chưa biết, ai còn nhớ được hắn."

Lúc trước đạo kia giọng nữ có chút run, đạo: ", thi thể tổng nên xử lý, nếu bị tuần tra người máy kiểm tra đo lường đến, tổng hội tra được trên đầu chúng ta..."

Mông lung dưới ánh trăng, mười bảy, bát tuổi hoàn khố thiếu niên, hắn sắc mặt âm vụ địa đạo: "Như thế cái vấn đề, sát hại Omega nhưng là phải hình phạt."

Hắn hướng phía trước đi hai bước, ở sâu đậm trong bóng đêm, mơ hồ khả dĩ nhìn thấy trên mặt đất co ro một gầy yếu cậu bé, trên mặt hắn hóa thành đậm rực rỡ trang dung, nguyên bản tinh xảo tướng mạo có vẻ tươi đẹp tục đến cực điểm, lúc này khóe môi chính tràn ra một tia máu đỏ tươi.

hoàn khố vươn chân đá đá trên đất người, muốn nhìn hắn là thật tử còn là giả chết, kết quả cái này đã không có hô hấp cậu bé chợt phát sinh một ngâm khẽ, sợ đến hai huynh muội lui về phía sau vài bộ, nữ hài nhát gan, thậm chí kinh kêu thành tiếng.

"Nhỏ giọng một chút, muốn đem tuần cảnh dẫn nhiều sao?" anh cả khí cấp bại phôi đạo.

Nữ sinh che miệng, tim đập được phi khoái, nhỏ giọng nói: "Nguyên lai, nguyên lai hắn còn chưa có chết đâu ca."

Nam sinh không nhịn được nói: "Thấy được, nếu không chết vậy cũng không cần xía vào, ngược lại ngươi khí cũng ra xong, ta phải hồi đế quốc quân giáo, đêm mai còn có giai đoạn tính khảo hạch."

Nghe được đế quốc quân giáo bốn chữ, nữ sinh kia trong mắt lóe lên kính phục cùng hướng tới, liên tục gật đầu, "Hảo, ca ta tống ngươi."

Nói xong nàng chán ghét liếc trên đất cậu bé liếc mắt, kéo tự huynh trưởng mình đi.

Không ai thấy, trên đất cậu bé bò dậy trong nháy mắt đó, trong ánh mắt lóe lên mê man.

Tô Dạng kinh ngạc ngắm quanh mình một mảnh đen kịt, nghĩ thầm này xuyên qua tốc độ cũng thắc nhanh, thượng một giây còn đang cùng Tông Hoàn lệ rơi cáo biệt, một giây kế tiếp sẽ đến một xa lạ thời không, biến thành một người hoàn toàn xa lạ.

Nam nhân kia nói muốn cùng hắn trăm năm hảo hợp, cổ tuổi thọ của con người nơi đó có như vậy trường, Thất lão tám mươi đã thọ, Tô Dạng tuy rằng bảo dưỡng khá tốt, đến cùng cũng dài nếp nhăn sinh tóc bạc, hắn người này trang điểm thành tính, đã đã nhiều năm không có soi gương, đến cùng không dám mặt đối với mình biến lão dáng dấp.

Dưới so sánh, Tông Hoàn lại như là không - cảm giác biến hóa của hắn, cũng không quản hắn Bảo Nhi là biến lão còn là biến dạng, tổng trở thành tâm can dường như sủng, có thể dùng Tô Dạng đến rồi đem niên kỷ, cũng vẫn là cùng thuở thiếu thời như nhau kiêu căng, tính tình cũng không có thay đổi gì.

[ Mau xuyên ] Tra thụ tẩy bạch công lược - Tịch Tịch LýWhere stories live. Discover now