Nakakita na ba kayo ng sobrang gwapong lalake? Yung feeling na halos mahulog yung panga mo tapos...tapos yung feeling na habang tinititigan mo siya,kulang nalang mahulog yung mga laway mo sa bunganga.!! Pwes kung kayo oo,ako OOng-OO dahil sa oras na to feeling ko nangawit na yung panga ko sa kanganganga at feeling ko rin kanina pa tumulo yung mga laway ko(joke.!kadiri kaya).
Nandito pala ako ngayon sa SM...SM Baguio. Sa UB ako nag aaral. Kung paano ako napadpad dito? Oo dito sa SM. Malapit lang naman kasi ang SM sa UB(para sakin..walang kokontra). Since tapos na ang klase ko,napagdesisyonan kong maglibot libot na muna. Baguhan lang naman kasi ako dito eh. Kung tatanungin niyo kung may kasama ako,wag na dahil wala akong kasama. As in LONER ako. I'M A LONER.!!
Well back to reality. Napagdesisyonan kong isara tong bunganga ko dahil ang sakit na ng panga ko sympre sabay punas narin ng laway ko(yuk.!). May nakita kasi akong lalake. Oo as in gwapong lalaki. Grabe sobrang gwapo niya.!! Maputi,singkit,matangkad inshort....CHINITO.!! God.!! Nasa langit na ba ako? Ayan na...ayan na...papunta siya sa direksyon ko. Aheeem..inhale,exhale. Woooo.!! Kaya ko to.!!
*dugdug dugdug*Ayan na papalapit na siya. Wait lang...wait lang. OH MY GHAD.!! nagsmile siya tapos tapos tapos...WAAHHH.!! Nag-nagwave siya sakin. Oh wait lang...magwawave din ba ako? *wave wave*
"Jong Min,su hak si heom eun teuk hi eoryeo ul goes I da"
-asdfghjkl .!! A-ano daw?
"Chungmal? Haha dong ui habnida"
"Ne,um pap mokesseo?"
"Ah um. Pap mokke"
"Haha kaja"
Pucha.!! Bat ganun siya magsalita? Alien ba siya? Argggh feeling ko napahiya ako kanina. Akala ko pa naman kung ako yung inismileyan niya hindi pala at akala ko rin nagwave siya sakin. Aaahh.!! Yung lalaking nasa likod ko pala.!! Um-uhm..te-teka asan na siya? *tingin tingin tingin* AYUN.!! Masundan nga.
*lakad lakad lakad**riiiing*
Ay pucha.! May nagriring. Te-teka yung cellphone ko.!!*Mama calling*
Naku si Mama tumatawag."Hello ma"
(Nasan ka?)
"Ah...nasa school po" -liar
(Ganun ba? Kamusta ka naman diyan? Ok ka lang ba? Blah blah blah)
Aah..wait lang nasan na sila? Arrggh.
(Mag aral ka ng mabuti ha tsaka wag mong pababayaan ang sa----)
"Ah opo Ma opo. Sige po bye na po. Meron na kasi yung prof namin eh. Sige po Ma bye. Iloveyou"
Pinatay ko na yung cellphone ko. Hay naku..asan na siya? Kasi naman tumawag pa kasi si Mama eh.
*gruuuug*
A-aw.!! Nagugutom na ako. Teka nga lang kakain na muna ako. Mamaya ko na siya hahanapin. Um san ba pwedeng kumain? Naku bahala na. Pumasok na ako sa isang fast food chain. Nagugutom na tlga ako -____-"Annyeong haseyo *bow*"
Pucha.! Kakagulat naman. Ano daw? Anong sabi nung babae?
"Huh?what?"
"Annyeong haseyo *smile*"
Huh? Anong akin? Tinatanong ba niya ako?
"Huh? Ah...eh ewan ko sayo"
"Wa..gwiyomi"
Gwiyomi? Diba kanta yun? Ah alam ko na,baka pinapakanta niya ako ng gwiyomi. Aheeem..aheeem.!!