Nandito kami ngayon ng tropa ko sa Madi's Bar. Dito na ang hangout namin.
"Okay guys. Laro tayo!" Suggestion ni Miro
"Gago! Di na tayo mga bata noh!" Sagot naman ni Leon.
"Hindi naman ganun sa mga larong naiisip nyo eh. Iba to." Ani ni Miro
"What game ba Mirs? Be sure na its nakakaexcite huh!" sabi ni Sophie ang pinaka conyo sa amin.
"Stop being conyo kaya Soph. You are so nakakainis na talaga." Gaya pa ni Tyler kay Sophie kaya ayun pinakyuhan siya.
"Seryoso na guys anong game nga?" Nakisawsaw na din ako. Ako na lang ang tahimik eh. Hahaha.
"Naks si Jane nagsasalita na! Boom panecsxz!" Binatukan ko si Miro. Kala mo naman di ako nakakapagsalita.
"Aray naman Janey Babes. Pero eto na. Laro tayo ng truth or dare!" Masayang saad ni Miro.
"Puta bro. Ang boring nun!" Sabi ni Tyler.
"May twists naman to Ty na ikakatuwa mo. May rules ako. Una kailangan sex ang usapan kapag truth like sino ang gusto mong makasex or what tapos pag dare naman eh dapat may malaswang twists. Kaya na yan matatanda na tayo!" Aba ayos. Pwede akong makascore nito kay Ty!
"Count me in" Sabi ko at nagsunuran naman sila.
Pinaikot na ni Miro ang bote at kay Leon tumapat.
"Truth or Dare?" Tanong ni Miro.
"Truth pare." Sagot ni Leon
"Pare anong favorite position mo?"
"69 pare. Favorite namin yan ni soph eh. Sabay kindat dito sa katabi ko.
Namula naman ang lola mo. So totoo nga na nagsesex sila? Aba dumadamoves na si Leon.
"Congrats boy binate ka na. este binata hahahaha." sabay tapik ni Ty sa balikat ni leon.
Sunod naman na pinaikot na ni Leon ang bote at tumapat kay Ty.
"Bro. Mag truth ka na lang." Loko tong si Leon. Ipilit ba naman na truth.
"Oo na lang. Haha. Pakyu." Sagot naman ni Ty.
"Ano ang wildest fantasy at kanino mo gustong gawin yun?" Oo na. ano at sino kaya ang wildest fantasy ni Ty. Naintriga naman ako.
"Well bar sex. car sex. elevator sex. kitchen sex at sofa sex! All in one night!" Grabe lang papagurin niya yata ako. Ay tangi parang ako naman ang wildest fantasy nitong si Ty. Asa naman ako.
"Lupet mo pare!" Singit ni Miro
"Una titirahin ko siya dito sa bar. Dun sa medyo dulo para walang abala tapos dadalhin ko siya sa bago kong hummer at doon naman kami magsesex. Para na din mabinyagan ying bago kong sasakyan. Hahaha. Dun sa backseat ang mismong sex tspos habbang nagdridrive naman sy finifinger ko siya hanggsng sa condo ko."
"Landi mo pare. Pagurin mo yang bebot mo." Sabi ni sophie
"Papagurin ko talaga. Hahaha. Oh eto na. Since 27 th floor pa ang unit ko magsesex muna kami dun sa elevator. Wala akong paki kung may makakita man. Ang importante I was abel to take her at the elevator. Tapos pagpasok namin sa unit deretcho sa kitchen para uminom. Aba nakakauhaw din kayang bumayo. Hahaha. Tapos I will enter her AGAIN. At pagkatapos naman ang finale namin sa sofa!"
Grabe ang wildest fantasy nitong si Ty.
"Eh Pare mahiya ka naman. Pano pag may makakita sa inyo." Tanong ni Leon.
"I dont care pare. Masaya nga yun. May thrill. Exciting!"
"Eh sino naman yang babaeng papagurin mo ha?" tanong ko sa lanya.
Walang pigil pigil. Walang isip isip siyang sumagot.
"Ikaw Jane Montenegro. Ikaw ang gusto kong pagurin at tirahin ng magdamag."
Nga nga na lang ako. Grabe. Pinaikot na ulit ang bote at tumapat sa akin.
Nakita ko ang pagsmirk ni Ty
"Jane," Arghh shit. That husky voice!
"Truth or dare?"
"Truth." Baka di ko kayanin kapag dare eh.
"Payag ka bang kantutin kita?" O//////O Namumula tslaga ako ngayon. Grabiiii.
"Oo." Totoo naman eh. Siya ang gusto kong makakuha ng virginity ko.
Tumayo siya sa upuan niya at hinalikan ako. Wait What? Nagpatuloy ang halikan namin hanggang sa makarating kami sa isang private room.
***
Next Chapter Ay BS na! Nakaprivate yun kaya dapat niyo akong ifollow para maview yun.
10 votes din for next chap!