Chapter 1

111 3 0
                                    

ALYSSA CAYMO VALDEZ

-Mabait

-Magalang

-Palatawa

-Madaldal

-Athlete

-Mahal na mahal si Kiefer.

~Masusuklian ba ni Kiefer ang pagmamahal na ibinibigay nya? O Mahahanap pa ba nya ang lalaking mamahalin nya ng lubos?

JOVEE AVILA SOLLESTRE

-Masungit

-Tahimik

-Athlete

-Mamahalin ng lubos si Alyssa.

~Masusuklian rin ba ni Alyssa ang pagmamahal na ibinibigay nya? O Patuloy syang magmamahal ng walang kasiguraduhan na mamahalin din si Alyssa?

-

-

-

-

-

ALY's POV

"First Love never dies but True Love can bury it alive." - habang nagttwitter ako, nabasa ko ang katagang ito.

Sus, di naman totoo yan. Para sakin, "first love never dies and if it dies, he/she is not your first love." :)

Oha? ang galling ko! Palakpakan! Kahit na hindii ako napapansin ng First Love ko which is Kiefer. Yes. KIEFER. KIEFER RAVENA. Isa syang sikat na basketball player. Parehas kami ng pinapasukang paaralan which is Ateneo. Kilala kami bilang PHENOM. Sya daw ang aking counterpart Phenom. Hahaha. Simula pa lang nang makita ko sya, LUB DUB LUB DUB LUB DUB agad ang naramdaman ko. Hindi ko maipaliwanag kung bakit. At di rin nagtagal, nasagot na rin ang katanungan ko.

MAHAL KO NA PALA SYA SIMULA PALANG NUNG UNA.

Ayos na sana. Kaso may Girlfriend na pala sya. -_- Kilala nyo kung sino?

Si Mika. Mika Reyes. Isa rin syang na Volleyball Player katulad ko. Sikat sya. Ano nga naman bang panama ko sa kanya? Mabait, Maganda, Sikat, Maraming nagkakagusto at KAIBIGAN ko.

Kaya hanggang ngayon, patuloy ko pa ring minahamahal ng PALIHIM si Kief. Masaya ako tuwing magkasama kami.Masaya na may halong kilig. Pero syempre hindi ko yun pinapahalata. Magalit pa sakin si Mika. -_-

"Alyssaaaaaaaaaa! Halika na. Maleleyt na tayo!"- Si Ella na sumisigaw. Natigil tuloy ang pagdedey dream ko. Ate Fille talaga oh. -.-"

"Alyssa! Nakikinig ka ba?" - sigaw ulit nya.

"Andyan na Ellllllllllllaaaaaaaaaaaaaaaa" - Ako na nag-aayos na ng sarili. May training kasi kami for the upcoming UAAP Season 76. Ang goal namin ay makapasok lang sa Final 4. Kasi alam nyo naman na Rebuilding Team palang kami. Puro Rookies at baguhan palang sa Staters Line Up ang mga players kaya grabe ang training na pinagdadaanan namin.

"Tara na" - Ako. Papunta na kami sa BEG.

-

-

-

-

-

JOVEE's POV

Ang Boring. -_______________________________-

*Ring*

"Hello?" - Ako

"Pare, sama ka samin mamaya sa Shakeys? May papakilala ko sayo."- Si Kiefer. Kaibigan ko sya, katropa. At sino naman kayang ipapakilala nya sakin? Babae na naman?! Aish! Bat ba ang daldal ko ngayon?! >

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 05, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Last Wish (JoveeLy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon