May magkakaibigan na ang pangalan ay Kirsten,Muncher at Emily.Si Kirsten ay isang cute na bata,Si Muncher ay isang batang masayahin at palabiro at si Emily naman ay maganda.Biyernes ngayon kaso walang pasok nagsama-sama silang tatlo at close sila sa isa't-isa,kaya nag plano sila na mamasyal para makapag bonding sila.
Muncher:Kung magkakaroon tayo ng "Bonding" saan naman?
Kirsten:Kahit saan,basta't magkakasama tayong tatlo.
Emily:Alam ko na!Kung papasyal nalang kaya tayo sa Robinson.Dun nalang tayo mag bo-bonding.
Kirsten:Oo nga!cge!
Emily:Ohh!ikaw Muncher sang-ayon kaba?
Muncher:Oo naman!kahit saan basta't masayalang tayong tatlo.
Kirsten:Kailan naman tayo mag Bo-bonding?
Emily:Ngayong Linggo.
Kirsten:O cge!
Muncher:Tika muna.....Magpapaalam muna tayo sa mga magulang natin parin hindi nila tayo mapapagalitan.
Emily at Kirsten:OoPag-uwi nila sa kanilang mga bahay nagpaalam kaagad sila sa kanilang mga magulang.
(Sa Chat)
Kirsten:Hi!
Emily:Hello 😊
Muncher:Pinayagan ba kayo sa mga magulang nyo ngayong Linggo?
Kirsten:Oo naman!
Muncher:Ikaw Emily?Pinayagan kaba?
Emily:Oo pero sabi ni Nanay hindi daw ako magpapagabi.
Muncher:Hindi naman tayo magtatagal eh.
Kirsten:Excited na ako!
Emily:Ako din
Muncher:Hindi na ako makahihintay!
Kirsten:Cge matutulog na ako matulog na din kayo.
Muncher:ok ako din matutulog na.
Emily:Ok bye 👋(Sabado)
Nagkikita-kita muli sina Kirsten,Muncher at Emily.Panay ang pagsasama nilang tatlo para na silang magkakapatid.Pumunta sila sa Park,at kumain sila ng paburito nilang pagkain na 'Pizza' Nakita ni Emily ang mga kaibigan nya dati,sabi ni Emily kina Kirsten at Muncher na "Sandali lang Guys pupuntahan ko muna yong mga dati kong kaibigan.(Syempre hindi maalis sa mukha nila Kirsten at Muncher ang kaunting Selos.)
(Pinuntahan ang kanyang kaibigan at sila ay nag uusap tila,masaya silang nag uusap)
Binalikan na ni Emily sina Kirsten at Muncher
Kirsten:Sino sila?
Emily:Ahh!sila? Sila yung mga kaibigan ko dati.
Kirsten:Ahh!
Muncher:Para masaya ata kayo kanina.Ano bang pinag uusapan nyo?
Emily:Ayy wala lang nagbibiro kasi yong isa kong kabigan dati,kaya ayon tumawa kami.
Kirsten at Muncher: (Tahimik lang)
Emily:Ok lang ba kayo?
Kirsten:Oo ok lang kami.
(cringg!cringg!) May tumawag kay Muncher.Sandali lang hah tumawag kasi si mama sasagutin ko lang 'sabi ni Muncher'....................Muncher:Kailangan ko ng umuwi,Pinapa uwi na ako ni mama.
Kirsten:O cge.Uuwi nadin ako.Ikaw Emily uuwi ka na ba?
Emily:Ahmm......Oo uuwi nalang din ako.(Umuwi na ang mag kakaibigan)
(sa chat)
Emily:Hi guys!
Kirsten:👋
Muncher: (Thumbs Up)
Emily:huwag nyong kalimutan hah?bukas na!
Kirsten:Oo naman!
Muncher:ok!cge matutulog na ako.
Kirsten:Ako din.
Emily:ok guys!Good night.