“Không biết sống chết nhân loại, muốn chúng ta ma hạch, ngươi sợ là không có cái kia bản sự.” Trầm thấp thanh âm truyền đến, nhất chích thạch ma thú phẫn nộ mở miệng. Một cái chính là sơ cấp nhị giai thần liền dám yếu chúng nó ma hạch? Thật sự là si tâm vọng tưởng! Một trận sương khói bay lên không, đại địa kịch liệt chấn động lay động, này chích thạch ma thú ở lắc lắc lắc lắc đại địa thượng đứng lên, thân thể thẳng trong mây tiêu, cư nhiên có hơn mười thước cao như vậy, tử mị ở nó trong mắt liền cùng nhất chích tiểu con kiến giống nhau.
“Nga?” Lộ ra một tia không rõ ý tứ hàm xúc cười đến, tử mị hơi hơi buộc chặt hai tay nắm chặt mị huyết sắc vi, một cỗ thất thải linh quang theo trong cơ thể trào ra quấn quanh thượng ngân tiên, đôi mắt lộ ra băng hàn, nàng mạnh thân ảnh chợt lóe hướng tới phía dưới lao xuống mà đi, mượn dùng chính mình thân thể kiều tiểu, tại kia chút còn không có đứng lên thật lớn thạch ma thú trung xuyên qua, cũng thường thường vải ra trường tiên trừu thượng vài cái.
M
Tử mị không có nhắm ngay gì một cái thạch ma thú, chính là tùy ý trừu roi, loại này rõ ràng khiêu khích chọc giận không ít ma thú, làm chúng nó chớp lên chuẩn bị đứng lên khi, ngân tiên mạnh vải ra, mái tóc thượng xước mang rô đâm vào trước hết đứng lên thạch ma thú trên đùi, mạnh dùng sức nhất túm, đem kia chích thạch ma thú sẫy.
Thạch ma thú bên ngoài thân là thực cứng , chính là tam giai thần cũng vô pháp dễ dàng ở chúng nó trên người lưu lại vết thương, nhưng là, cái kia roi lại làm cho nó trên đùi truyền đến toàn tâm đau, cúi đầu nhìn lại, trên đùi vài cái lỗ máu ra bên ngoài trào ra máu loãng, cái này cũng chưa tính, nó bởi vì ăn đau dưới chân một cái không xong liền sau này đổ đi, này nhất rồi ngã xuống, có thể nói là kinh thiên động , đương trường liền ngăn chận vài cái vừa mới đứng lên thạch ma thú, nhất thời, đầy đất đá vụn vẩy ra, cuồn cuộn thuốc hút tẩu đằng khởi.
Thạch ma thú đôi mắt hiện ra huyết sắc, này nhất đại gia tử thạch ma thú đều bị tử mị vừa rồi sở cử chọc giận, sở hữu thạch ma thú phát ra rống giận, tiếng hô chấn thiên, cả kinh bị chúng nó trên người đài tiển hấp dẫn đến cấp thấp ma thú sợ tới mức quay đầu bỏ chạy, thạch ma thú lúc này cũng cố không hơn này đó con mồi , ánh mắt trừng lão đại, gắt gao nhìn chằm chằm tử mị.
M
Nhận thấy được này thạch ma thú lửa giận, tử mị vọt đến một bên, đào đào lỗ tai, khẩu khí khó chịu nói:“Giọng rất có cái gì hảo khoe ra , như vậy cồng kềnh thân thể, nhất định các ngươi chỉ có thể ở trong này gió thổi ngày phơi nắng, sống được lang bạc kỳ hồ.” Cố ý nói móc thạch ma thú, tử mị thúc dục linh lực tinh đoàn, làm cho chính mình thân chu hiện lên một tia thản nhiên thất thải linh quang, trong đó hồng lam nhị sắc khắc ở này thạch ma thú trong mắt.
“Hai sắc linh lực, khó trách như vậy kiêu ngạo, bất quá, ngươi này sơ cấp nhị giai thần rác rưởi thực lực, chỉ có thể làm chúng ta thực vật!” Tử mị phía sau không biết khi nào toát ra đến thạch ma thú gầm nhẹ một tiếng, phun ra nó đầu lưỡi hướng tới tử mị xoắn tới.
Thật nhanh! Thạch ma thú tuy rằng cồng kềnh, nhưng là này đầu lưỡi lại dị thường linh hoạt, một cái lắc mình tránh thoát đầu lưỡi công kích, phía dưới lại phóng tới gần thượng trăm điều tảng đá, mỗi một điều đầu lưỡi đều cực vì hữu lực, thứ phá hư không hướng tử mị đánh úp lại, tính đem nàng cuốn vào trong miệng, trực tiếp nuốt vào bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tôn_Dị giới, Xuyên qua,nữ cường [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceNguyên bản nên ngàn vạn sủng ái cho một thân tử gia hệ tiểu thư, lại bị tối thân nhân giết hại chí tử. Một lần nữa trợn mắt khoảnh khắc nàng cáo biệt yếu đuối si ngốc, biến hóa nhanh chóng trở thành trong đêm đen tối cụ dụ hoặc cùng quyết đoán huyết...