Phần 1

258 7 6
                                    


Tống chủ đao kiếm loạn vũ Samonji cũng là đại lão


tác giả: Cao bất cao hưng


văn án: Sayo Samonji căn cứ Saigyou Houshi pháp sư thơ ca mà mệnh danh .

...... nhưng là , sẽ bị chú ý không phải là từ loại này phong nhã xinh đẹp lý do . mà là bởi vì tràn đầy máu cùng oán niệm báo thù kịch .


nội dung ngọn ký : ngọt văn xuyên sách



tìm tòi mấu chốt chữ : nhân vật chính : Sayo Samonji ┃ phối giác : Samonji , awataguchi , ba con , trường thuyền , hổ triệt chờ ┃ kỳ tha : đao kiếm loạn vũ, tống


chương 1: Sayo một ngày



Sayo nhảy đến trên cây , đầy đặn trái hồng ở dưới ánh mặt trời hơi phản quang , Sayo trợn to hai mắt , thiếp trứ chân , đưa ra đầu ngón tay muốn chạm được con kia trái hồng .



tay trái đặt ở tăng bào trong , cánh tay trái thượng để mới mẻ trái hồng . đây là mọi người cùng nhau loại trái hồng cây .



Kousetsu ngồi ở nóc nhà , như tuyết bàn tóc dài tán lạc , Souza ngồi ở nóc nhà một bên kia , nghiêng thân thể , nhìn Sayo .



Mikazuki Munechika từ phía sau hắn đưa tay ra , dễ dàng tháo xuống con kia trái hồng , đem trái hồng đưa cho Sayo , một con khác tay không theo như lên Sayo đầu .



Sayo quay đầu , có chút bất an nhìn mình huynh trưởng , Souza không có gì phản ứng , Souza vẫn luôn là cưng chìu Kousetsu cùng Sayo . Kousetsu tính tình trong trẻo lạnh lùng , Sayo hắn còn là một mấy trăm tuổi hài tử .



Souza nụ cười tràn đầy khó có thể dùng lời diễn tả được hiền lành .



Kousetsu gật đầu một cái , Souza dùng ánh mắt khích lệ hắn .



Sayo hơi đỏ mặt , đạo : " cám ơn . "



ôm hảo trong ngực trái hồng , lựa ra một đưa cho hắn , không có nhìn hắn phản ứng , nhảy mấy cái ngồi ở Kousetsu bên người .



cho Kousetsu cùng Souza lớn nhất trái hồng , Kousetsu nhu hòa góc cạnh , sờ sờ Sayo đầu .



Mikazuki Munechika : " a cáp cáp cáp cáp , Sayo thật là khả ái a . " ôn nhu đến mau hầu người chết ánh mắt trực đĩnh đĩnh bắn ở Sayo trên người .



Souza mặt sắc cảnh giác , lật người tới đây , ngăn trở Mikazuki lão lưu manh tầm mắt .



Hirano Toushirou : " Sayo , cùng đi bắt mê tàng ? "



Kousetsu gật đầu một cái , Sayo ở trong túi sủy liễu một trái hồng , đi theo Hirano đi rồi .



Hirano đem hắn mang tới bản hoàn trung được mệnh danh vạn năm anh đào, Awataguchi đều ở đây , Ichigo Hitofuri ngồi ở dưới tàng cây nhìn bọn họ .



Ichigo Hitofuri đưa tay ra , rộng mở ôm trong ngực , Sayo dừng một chút , ở Ichigo Hitofuri khích lệ trong ánh mắt ngồi ở trong ngực của hắn .



Midare chu mỏ một cái , tung người nhảy một cái , cũng nhảy tới Ichigo Hitofuri trong ngực , Ichigo Hitofuri té ở trên cỏ , Midare siết Sayo cánh tay của không thả .



có khắc mình đao văn , thuộc về mình chuông đang bị diêu vang , đang ở vạn năm anh đào phồn mật cành lá đang lúc chơi đùa đoản đao môn lại nhất tề vọt ra ngoài , Sayo bị Midare lôi , lộ ra lau một cái nụ cười .



Midare trong lúc lơ đảng quay đầu lại , liền thấy Sayo nụ cười , hắn sờ sờ kịch liệt nhảy lên lòng của bẩn .



a , hắn không có buồng tim .



Midare chậm rãi buông tay ra , Sayo có điều phát hiện .



Sayo vốn cũng không thiện lời nói , hắn không thể làm gì khác hơn là lại kéo Midare tay của , mang theo hắn bay ...... không phải là .



Midare cười .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống chủ đao kiếm loạn vũ] Samonji cũng là đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ