o my god exam ah

48 9 9
                                    

Night  3 o clock alarm vathutu thungitae valangampola 4, 5 ellam poooi 6 o clock dhan wakeup aana  ethuku melaium padikkalana apram fail dhan(mind voice). Ok etho padichutu  paraparappa  vi2la  irrunthu kelampunae , bus la kuda padichana pathukongalen ( enna panrathu eathavathu ellutganumey).  Clg  poipatha ellarum  muti muti padichutu irrunthanga  patha serippu dgan varuthu  ( epdiey seri exam result appo ellarum unna pathu serikka poranga😁😁😁😁). Time 10 aairuchu  vanga polam exam hall ku , pona anga oru mam  COME  FAST  nu sonnaga  marakkavey  mudiathu ( voice apdi irrunthuchu).   Valakkam pola R. No ah maranthutae  hall ticket  pathu dhan ealuthunae (😅😅😅).  Prayer mudichu qz  paper kuduthanga  patha ok i know all qz  bt ans dhan theriala 😅😅.  Qz ellam engo patha mariey irrunthuchu  , vera vali ila ealuthi dhan aakanum ealurhunae etho ( story dhan).  Konjam thugam konjam veadikai pakkurathunu 30  hrs um mudichuthu  , vealiella  vantha ooda ney ellarum keakkura same qz  athu dhan ga "epdi ealuthunae" same  ans " eatho   ". Ok vituku polam nu solli  kealampuna  oru nice  aroma  athu  dhan pa canteen  kita  vanthachu  ( uulapolana  samy kanna kuthirum ) so vanga  nanpergaley  uula polam. Pooi eatho saptutu  kealampiachu ,  bus  stop ku pooi waiting dhan vera  yarukku bus ku dhan.  Ellam exam um epdi dhan ealurhunae , ethula group  study vera ( sollava vena  group  study nu solli  rompa  nandhu va kastappaduthuvam ippa variumey   bt aavalum  solli tharuva vera vali).  Exam mudichuthu leave  vitachu , happy  holidays ,......

Rompa happy veadam. Innum result varala drs

College daysWhere stories live. Discover now