"Iwa-chan, tớ... tớ thích cậu!""Oikawa, tôi sẽ xem như bản thân chưa nghe gì."
Lần nào cũng vậy.
Khi cậu thổ lộ tình cảm của bản thân ra, anh đều khước từ.
Iwaizumi và Oikawa lớn lên cùng nhau, là bạn thanh mai trúc mã. Dần dần, tình cảm của Oikawa dành cho Iwaizumi không còn nằm trong ranh giới bạn bè nữa. Tình cảm ấy vượt qua khỏi quy luật mà đáng ra cậu không nên có.
Oikawa yêu Iwaizumi.
Và cậu bị cự tuyệt đúng 5 lần.
"Tại sao cậu chưa bao giờ đón nhận tình cảm của tớ?"
"Vì tôi chỉ xem cậu như một thằng bạn thân đúng nghĩa. Và tôi cảm thấy gánh nặng khi cậu cứ đặt tình cảm của mình lên tôi. Oikawa, tôi không phải đồng tính."
Oikawa lặng lẽ nở nụ cười.
"Không sao đâu! Dù sao tớ cũng quen bị cự tuyệt rồi."
Iwaizumi liếc nhìn Oikawa, thở dài.
"Cậu nên chôn chặt cái tình cảm ấy đi. Vĩnh viễn... tôi sẽ không đ-"
"Không. Tớ vẫn sẽ yêu cậu. Người ta nói... chân tình sẽ được đáp lại bằng chân tình."
Cơn gió nhẹ thoảng qua làm rối tung mái tóc xoăn của Oikawa khiến cậu đưa tay vén lại mớ tóc dày ra sau tai, ánh ráng chiều phủ một lớp cam nhạt lên cả thân thể cậu khiến trong phút chốc, Iwaizumi đã bị cảnh tượng này làm cho choáng ngợp.
.
Oikawa sững người nhìn cô gái đang khoác tay anh. Cô gái ấy thật sự rất đẹp, lại còn khiến anh cười rất vui vẻ nữa.
Bên anh từ bé, Oikawa rất ít khi thấy anh cười thoải mái như thế.
"Ồ... kia có phải Oikawa Tooru không?"
Cô gái tròn mắt nhìn cậu đang thất thần không thốt nên lời. Oikawa đưa mắt nhìn cô gái rồi lại nhìn anh, môi mấp máy chẳng tròn nổi một câu.
Iwaizumi nhận ra được sự kì lạ nên nhanh chóng né tránh ánh mắt của cậu.
"Ha ha... đúng vậy! Tôi là Oikawa, bạn thân của Iwa-chan."
"Tôi là bạn gái anh ấy, Itou Yukine."
"Thực sự ngưỡng mộ hai người. Đẹp đôi thật đấy!""
Iawaizumi bối rối, mắt chạm phải đôi mắt đang tràn trề thất vọng của Oikawa.
"Cảm ơn cậu. 3 tháng nữa, tôi và anh ấy sẽ đính hôn."
Yukine cười, hai tay ôm lấy cánh tay Iwaizumi và nhón chân hôn lên má anh. Ánh mắt cậu đầy lãnh đạm, như có như không liếc nhìn hai người hạnh phúc tíu tít bên nhau.
Tình yêu trong lòng dần vỡ nứt.
.
"Oikawa-san!"
Cậu theo tiếng gọi quay lại.
Chát!
Một cái bạt tai không biết từ đâu giáng thẳng xuống mặt cậu làm Oikawa chết điếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《IwaOi》 Tan
Fanfiction. Author: An Thư . Pairings: OOC, angst, SE. . Category: IwaOi . Note: Ai không chịu được OOC, BL thì clickback giùm nha.