Pogi Problems

965 16 8
                                    

sa pogi kong ito pati nga mga matitigas na lalaki bumalambot pag nakikita ako.

Kapag Mahal mo ang isang tao IPAG LABAN mo, kapag dalwa ang mahal mo PAGLABANIN mo, wala eh. POGI pinag aagawan. tsk. (¬‿¬)

Yung simpleng 'Hi' ko dun sa girl one of the best Moment na daw in her whole life. pogi ko talaga.

Sa class picture namin pinaalis sila lahat, ako natira. Photoshoot ko na lang daw. hahahaha iba talaga pag pogi pati class picture na hihinto para salang sa pogi kong muka.

kung totoong pogi ka kahit magulo ang buhok mo o may muta ka pa pogi ka parin. kagaya ko kahit pawisan galing sa practice pogi parin at hindi nagiging haggard.

MINSAN NA NGA LANG MAKAKITA NG POGI, SA SALAMIN PA.tsk. ako yun ah.

bad news: lahat ng tropa ko mag GF

good news: lahat ng GF nila ako gusto.

Pwede ko namang sabihing hindi ako pogi, pero masamang magsinungaling kaya wag na. honesto promise.

Pinag-ddrop na ako ng teacher ko kasi daw lahat ng kaklase ko sakin lahat nakatingin tuwing klase :( hirap talaga pag pogi.

Eextra sana ako sa isang picture kaso yung camera nag auto focus sakin. Ayun! Blurred lahat sila.sorry hindi ko sinasadya ung camera kasi masyadong napogian sakin. tsk.

Ang hirap kasi pag pogi ka ineexpect na ng lahat na perfect ka. Nagkakamali din po ako.

nauntog ako sa pogi, ay! salamin pala. akala ko kung sino ng pogi.

Di ako makapag GIRLFRIEND, kasi maraming mabo-brokenhearted pag ginawa ko yun. pasensya.

Nag trending lang yung #MENTIONSOMEONEHANDSOME dami ng nag mention sakin.trending tuloy ako.

How can I support world peace if all the girls are fighting because of me.? what to do.?

Nagjojogging ako tapos ang daming sumunod sakin nagmukha tuloy fun run. =__=

Pangarap ko talagang maging class president kaso lagi nalang ako na-nonominate as ESCORT.daya ulitan ng botohan.

Kahit pogi, nasasaktan din.ouch!

Kapag may nagsasabing pogi ako, nasasaktan ako. Kasi "The truth hurts". honesto.!

Ang tunay na pogi kahit single, masaya.hahahahaha.wag kayong tatawa ako lang.

napuwing lang ako pinag kalat mo na agad na kinindatan kita.

inabot ko lang ung baday ko sa jeep nisip mo na agad nag holding hands tayo. ayos din.

umutot lang ako nauso na agad ang "love is in the air".

Binasted ako ni girlie, magmumuka daw siyang katulong pag magkatabi kami.sakit naman nun for her. next time nalang.

Nagpapa-load lang ako sa tindahan, kinuha na agad ng tindera yung number ko.hay~

Sabi ni Andrew E: "humnap ka nang PANGIT at ibigin mo ng TUNAY!"so pano na kaming MAPOPOGI?paglalaruan nalang? hindi naman pwede un.

--------------------------------------------------------------------------------------------

next chap na ang totoong buhay ng POGING tulad ko.

Pogi ProblemsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon