[NHAC] Không Biết Sự _ Dạ Vi Miên

1.6K 12 0
                                    

văn án

Bài này là sông Nile nữ nhi đồng nhân, Menfuisu là trọng sinh, Asisư là mặc,

Nhưng bản thân vẫn là nguyên lai Asisư! Có thể xem phiên ngoại 2.

Còn có về xen kẽ thứ nhất hoàng phi nam nhân vật chính Ramses vấn đề, mặt sau sẽ có giải thích.

Ta dám nói này thích Asisư tuyệt đối không là ngay từ đầu xem truyện tranh liền thích, ta cũng không phải.

Sau này một lần nữa nhìn một lần, lại nhường ta đau đến đáy lòng. Ta đau lòng Asisư, cho nên muốn nhường nàng bị rất nhiều người thích.

Thật nỗ lực đổi mới, ngẫu nhiên tạp văn thỉnh chớ thôi càng T T~~ không có riêng ý nghĩ,

Có ý kiến gì có thể đề, thỉnh chớ loạn phun~ cám ơn hợp tác. (*^__^*)

Menfuisu: "Unasu, đem cái kia sông Nile phiền toái cho ta tha đi~!"

Carol: "Không, Menfuisu, ngươi không thể đối với ta như vậy, ngươi cái loạn X ham thích giả!! Asisư là của ta!!"

Menfuisu Carol cùng nhau quay đầu: "Asisư! Nói, ngươi thích ai!"

Asisư ngượng ngùng ô mặt: "Trên thực tế, nhân gia thích là... Ramses."

"Ramses là ai?!" Hai người cùng kêu lên hỏi.

"Hittite bão táp thần."

Nội dung nhãn: thiếu nữ mạn không luân chi luyến kiếp trước kiếp này

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Asisư, Menfuisu

phối hợp diễn: Carol, Izumin chờ sông Nile nữ nhi chúng, Ramses chờ

cái khác: các loại loạn nhập, Ai Cập mặc

Chương 1

Khụ khụ khụ... Hảo trọng hun khói vị? Nóng rực độ ấm, phảng phất muốn đem làn da xé rách giống nhau. Bên tai truyền đến các loại kêu cứu thanh âm. Ngô... Sắp không thể hô hấp! Chẳng lẽ nơi này chính là trong truyền thuyết địa ngục!? Không, hắn là vĩ đại Pharaong vương, làm sao có thể là như vậy đãi ngộ!! Menfuisu nổi giận đùng đùng mở mắt ra.

Trước mắt một mảnh u ám, nồng đậm sương khói ở chung quanh tỏ khắp, Menfuisu nhảy đứng dậy, đầu đụng vào cứng rắn cứng rắn đá phiến, mắng cúi đầu đẩy ra quỹ môn, theo bên trong bò ra đến. Hắn kinh ngạc thở hốc vì kinh ngạc, nơi này rõ ràng là hắn đăng cơ tiền tẩm điện, hiện tại bị cường thế hỏa vây quanh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NHAC] Không Biết Sự _ Dạ Vi MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ