Hearing the sounds of waves made me calm.
Hinayaan ako ng malamig na hangin para mag-isip. I'm in between of something and I want to decide right now.Belle!
tawag ni Zaria sakin.biglang nabulabog ang diskusyon sa utak ko.
What?! medyo naiinis kong sagot.
Hey! don't act like I did something wrong.
I wanna show you something.di pa man ako nakapagsalita hinila na nya ang kamay ko that I almost left my phone down the sand.
Natahimik ako sa nakita ko. I don't know what to react. I'm speechless.
I saw Grandeur playing guitar and singing. And yeah nanghaharana sya, for me.
The man whom I admire back then and until now, the man whom I'm inlove right now, the man who broke my heart just few days ago, the man who made me realize that not all my whims will be granted. He is that man...
But now I am foreseeing it that the pain will end today, I am willing to give another chance for our shaken relationship, I want to take another risk it's because I'm still at him.Pinakinggan ko ng mabuti ang mga kataga ng pagsusumamo, kataga ng pagmamahal at kataga ng paghingi ng tawad.
Napaluha ako sa sinabi nya. I'm more than touched!
most likely ako ang mali but it just turned out that both of us did wrong.I kissed him like I'm craving for him.
narinig ko nalang ang mga kantyaw ng barkada ko or may I say barkada namin. It just simply means that we're back.I hugged him and he hugged me tighter.
I whispered sorry acknowledging my wrong dids but he didn't accepted it instead he said sorry like he was the only wrong.Again everything come back to it's original place. Even my feelings set in order.
We stayed in the beach three days more hanggang sa dumating na nga ang oras para bumalik sa kanya kanya naming uuwian.Grandeur Take me home of course. Hinatid nya ako sa unit ko but I felt something strange at him. Bago ko pa man sya matanong kung anong mali he attacked me with his kiss. Nasa pintuan na kami ng unit ko at dahil gabi na wala kang makikitang tao sa paligid. Hinayaan ko sya tutal it's just a kiss. we've been doing this naman kaya nasanay na ako. parang wala na sakin ang lahat ng 'to, The kisses normal nalang sakin. normal nalang sa amin.
but something is not usual, not normal. His hand started to travel around my body. His kisses went down, at my jaw, then on my neck hanggang sa malapit sa dibdib ko. Natigil ako sa paghalik I'm not used to it. it is the first time Grandeur touching me like this. I want to stop him, di ko gusto ang nangyayari. I tried to push him but I didn't notice that his one hand tightly holding my both hands. Kinabahan na ako sa nangyayari, his kisses became hungrier, nagsimula ng naglakbay ang kanyang kamay hanggang sa nahawakan na niya ang boobs ko. Gulat pa rin ako sa nangyayari, Grandeur wants more than kisses. I know this!
di na ako mapakali Ayoko! this is wrong. I'm too young, we're too young for this!Tiningnan nya ako dahil sa bayolente kong reaksyon sa ginagawa nya. I am not ready for this. I look at him with my pained eye. tila nabasa naman nya ang mga mata ko, binitawan nya ang kamay ko at lumayo sya sakin. walang salita ang gustong kumawala sa bibig ko, Ayoko ko pang mawala sya sa buhay ko, ng dahil sa gantong bagay. masyado akong nabigla sa gusto nya. Tanging ang mga luhang nagbabadyang bumagsak ang nararamdaman ko.
Sa pagbitaw nya sakin galit na mukha ang namuo. He's upset! it's expected. He assumes that I will cooperate but I did not.
Nagawa ko nalang ay ang buksan ang pintuan. sumunod sya sa likuran ko.
'c'mon Belle I know you like it too. huwag ka nang magpakipot. Nasa loob na tayo kaya wala ng makakakita sa atin. '
nagsitayuan ang balahibo ko sa narinig. I'm not that kind of person Gran. naluluha nanaman ako. kahit hinahayaan kitang halikan ako I never asked for more because I know it's not the right time.