Ito ang start ng kabaliwan kong buhay sa lugar na di ko malilimutan..
Nagstart ang klase namin ng masaya at excited because aside sa namiss namin ang isa't isa ay fourth year na kami,graduating na kaya exciting lahat.
Until may nagtransfer sa school...
"yes!!!and as expected,sa boys na naman ang pabor dahil girl ito i'm sure excited sila...
Ang mga girls naman malungkot,because they know the risk of having a new girl campus at lalo na kung mganda ito,isa na ito sa problema nila sa crushes...baka daw maagawan:)
"Cute,mganda,astig!mganda pumorma matangos an ilong at maamo ang mukha, basta lahat ng kakyutan nasa girl na to, nagtransfer sya sa school namen at akala ko malandi at kire sya dahil lagi nya ksama ay mga classmate kong boys.....
"oo guys!!malandi sya tingnan nyo naman o".
"Aileen,dont mad at me ha,insecure ka sa knya no?"
"guys?..ako? maiinsecure jan!? kanya na lahat yan basta wag lang ung crush ko hehe..."
"crush??crush pa din abat hanggang ngayon ba naman wala ka pa ring bf????
"insecure nga to teh!!"haha aileen mag bf ka na try mo naman hindi yung puro studies yang inaatupag mo.."cute ka nga at matalino kaya sure kme na maraming manliligaw sayo.."
"Ayon,!napangaralan ako dun ah..tama,NBSB ako,la akong top klase at ayoko pa talaga pumasok sa isang relationship,ewan ko ba...sabi nila baka di pa daw ako naiinlove,nainlove na ba ako???haha ang weird ko no!pero seryoso, minsan nacucurious din ako,high school e,syempre ganyan tayong mga kabataan sa stage ba ganito,at ngayong 4th year na kme,i dont know kung magkakarun na ko..hahaha
lets see...
..........................
................
....
"Ok class quiet, nagrerequest ang iba nyong classmate na magpakilala ang ating transferee, so....will you please go in front and introduce yourself?"
"lets,see guys..."
hahaha
"Aileen, lets know her muna bago ka mainsecure ...hehehe..
ah basta!>_<...
"Good day..uhmm ako si Collin Anne Mazda,my hobby is playing guitar and hang out with my friends...sana mging magkaibigan tayo lahat dito"
"gosh!tumingin sya sayo Aileen hala kaa....hahaha.
............
............ . .......
......
"napansin nyo ba yung mga kilos nya kanina ksama yung mga boys? grabe parang d babae no..balasubas..
................
......
"Oo nga para syang lalaki kubg umasta,kung makipagsagutan dun sa canteen parang di babae,ang cute pa naman".
One day,nilapitan nya ko sa canteen at nagtanung...
"sabe nila ken, ikaw daw ang magaling gumawa ng tula...at member ka daw ng writers club so may favor ako kung ok lang sayo.."
Hinawakan nya kamay ko and parang sinasabi nya saken na "lets be friends?"
sige "anung favor?
YOU ARE READING
she's inlove with Mr.she
Short StoryIsang girl na super insecure sa bago nilang classmate at sa katagalan ay naging bestfriends sila,ngunit lesbian pala si bestfriend kaya d nya naiwasang mainlove dito dahil sa closeness nila sa i isat isa...