[warning: boring!😂😂 di rin ito masyadong mahaba……sorry if panget😂😂]
WENDY
pag ka-tapos na pag ka-tapos ng klase agad akong pumunta sa park. bakit ba kase kailangang pumunta sa park?! gago talaga yung greg na yun.
walang tao sa park na ito. as in wala! arkila siguro ganon?! tsk! yaman ata ni greg gago ngayon?! oh diba... naka-dikit na sa pangalan ni greg ang gago!
ilang minuto pa akong nag-hintay [sanay naman akong naghihintay] hanuraw?!?!😂😂😂 naisipan kong umupo muna sa isa sa mga bench dito.
"Wendy!" napatayo ako dahil sa nag-salita. sya ba yun?? sya ba talaga?! pero bakit?! anong ginagawa nya dito?!
"H-hanie?!"
"ako nga! nauto ka pala!"
"tsk! tsk! tsk! uto-uto." lumapit sakin si hanie at nagsalita ulit. "actually kinuha ko tong cellphone ni greg na wala syang ka-alam alam. ako ang nag-chat sayo, ako ang nag-nagpa-punta sayo rito. dito kase tayo mag-tutuos, diba sabi mo makakatikim ako ng sapak galing sayo?! baka hanggang chat lang yan!" tumawa sya ng nakaka-loka. yung tipong, yung mangkukulam tumatawa habang nag-hahalo sa malaki nyang kawali... kawali ba yun??!?!
"GAGO KA TALAGA!" pag-kasigaw na pag-kasigaw ko sakanya nun, agad ulit syang lumapit sakin at sinambunutan. agad ako dung bumawi, sinambunutan ko ulit sya.
pinagsasampal nya ako hanggang na-out-of-balance ako, cause para mapahiga ako sa lupa, nakapatong sya sakin at patuloy parin sa pagsambunot at pag sampal sakin. nakakarami na to ah! infairness masakit!
babawi sana ako sa pagsambunot ni hanie sakin, kaso lang may tumawag sa pangalan ko.
"WENDY!"
si mark, kasama ang mga kaibigan nya.
tumayo naman si hanie, ganon din ako. tatawid sana si mark para makalapit samin kaso lang…………
*BEEP**BEEEEEEEEP*
"MARK!"
☆☆☆
told ya! amboring at ang panget ng chapter na'to!! pero ano kayang nangyari?!?! ako yung author tapos ako yung nagtatanong!😂 WOOH PAWER!! yun lang po!😂😂 truly yours😍😘 [hanuraw?!] [😒] 😂😂😂😂😂
hamsta ng bohaii nyo😘😍
and btw!! 3 more chapties to go!!😊😊😊 at matatapos na ang MPP!!!😂😂😊😊😊 [😩]
YOU ARE READING
My Peter Pan//MarkDy//S.SW M.T
Teen FictionPeter and Wendy... Wendy and Mark... Ayiee!! Keleg ne ke!! Kekeke... Ang fafansin na gurl, at ang fakifot na buy!! MarkDy story//\\