Prologue

13 0 0
                                    

Meet Abbey Reyes ang anak nila Celina Reyes at Francisco Reyes.Lumaki si Abbey sa States na may perpektong buhay.Sa isang iglap magbabago ang takbo ng panahon na akala niya perpekto na ang mundo na pinupuntahan nya sa Pilipinas para hanapin ang kanyang nawawalang kapatid na hindi niya nakikita ng 3 taon.Sa pag-aaral nya niya sa Pilipinas ay makikilala nya ang kauna-unahang lalaking magpapatibok ng puso nya,pero akala nya walang hadlang ang kanilang pagmamahalan,akala nya don sa sya masaya,pero sa isang iglap nalaman nya mula sa kanyang mga magulang na magmemerge ang kanilang kompanya at nalaman nya na ipapakasal sya.Paano kung ang inakala niyang isang bagay ay taliwalas para sa kanyang nararamdaman.Paano niya masasabayan ang pabago-bagong takbo ng panahon ng kanyang buhay kung pati rin sya mismo ay naguguluhan na sa kanyang sarili.At pano kung sa isang iglap,pwedeng bumaliktad ang lahat?

****
This story is a work of fiction and is made by the deep imagination of the author.Names,surnames,etc.That are the same of someone you know are just coincidence,typographical and grammatical errors are still found in this story so hope you'll understand it.Don't produce nor plagiarized this story with or without the author's permission.

Remember:Plagiarism is a crime

••••

Date Started:October 4,2017 Date Finished:

A Girl With A Cold Hearted HeartWhere stories live. Discover now