FriendShip: Ang Pagbabago Prologue:

618 13 6
                                    

Pa Voteee munaaa poooo ! :))) 

Hayy. ! Tungkol to sa maraming Pinagbago ko :)) 

Well ! Ako nga pala si Joana Maree G. Roldan! Or Hannah Roldan Dati Akong Mukhang NERD ! Pero May Mga Kapated ako ! Sila Danielle Mackee G.Roldan! College na sana pero 3rd year pa ren ! At Si Shearjhon Lexis G.Roldan! Ayaw magtrabaho kaya di kame matulungan ! Pero minsan may Silbi Din.

Since Nung Grade 5 

Nauutusan na nila ako ! At Kung Ano Ano pa ! At Dahil Dun ! May Kakilala akong Kaibigan Since Nung Lumipat pa kame dun sa Bahay nila ! Naging Kaibigan ko na siya ! Mabuting Siya Kaibigan ! Siya si Rina! 

-Maria Rina Espinas Tubigan - Simula na makilala ko siya ! Araw araw kame naglalaro at kung ano ano pa :)) 

at dahil dun ! Grade 5 Kilala ko na siya ! At alam kong marami pa sya kilala kaibigan na ndi ko kakilala ! 

at Dahil dun At Natapos na Ang Grade 5 Naging Grade 6 naman kame At Ito na yun ! Naging Kaklase ko si Rina , At Dito na Magsisimula ang Pagiging Magkaibigan namen at Marame pa. 

 (Picture ni Rina ) -----------------------> Oh Diba :)) 

At Dahil dito sa Next Chapter Dun na magsisimula na magbabago kame at marami pa kame makikilala na Kaibigan.

Pa Vote muna para sa Next Update :)) AHAHA! Thanks <3 

FriendShip: Ang PagbabagoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon