Quyền thần vi phu - Tiêu Ngọc Lam Thư

5.3K 35 2
                                    

Tựa : Quyền thần vi phu

Tác giả : Tiêu Ngọc Lam Thư

Thể loại : đam mỹ, trùng sinh, cổ đại, giá không lịch sử, hào môn thế gia, bố y sinh hoạt, cung đấu trạch đấu, chủ thụ, thoải mái, 1x1, HE

Văn án:

Trùng sinh, Bàng Mạc kinh tủng phát hiện mình ngồi ở sinh đôi muội muội... Kiệu hoa thượng.

Đích đến: đương triều đệ nhất quyền thần Tào Luật phủ đệ.

Hắn biết, suốt ba tháng lúc sau, Tào gia lật úp, bị giết cửu tộc, hắn bị liên lụy, chết ở pháp trường phía trên.

Bất quá, Bàng Mạc hiện tại phải lo lắng chính là —— như thế nào giấu diếm thân phận, không bị Tào Luật chém chết [ ngọn nến ]

PS: có bất đắc dĩ nam phẫn nữ trang. Một chọi một, HE~

Nội dung nhãn: hào môn thế gia tình hữu độc chung bố y cuộc sống trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Bàng Mạc, Tào Luật ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: 

=======================

1, Trùng sinh ở kiệu hoa thượng

Phô thiên cái địa kèn thanh, tiếng chiêng trống chui vào trong tai, Bàng Mạc đau đầu lợi hại.

Không chỉ có đau đầu, cổ cũng đau.

Hắn hoảng hốt nhớ tới, vừa mới hắn liền quỳ gối pháp trường thượng, rung trời tiếng trống lúc sau, khôi ngô đao phủ giơ lên sáng như tuyết đại đao, không lưu tình chút nào chặt bỏ đến, sảng khoái cho hắn một cái thân thủ chia lìa.

"Tê..." Nghĩ đến đây, Bàng Mạc cảm thấy được cổ càng đau, nghĩ thầm vẫn là không cần mở to mắt, miễn cho nhìn đến một khối quen thuộc vô đầu thi thể nằm ở trước mắt, huyết thủy giàn giụa. Im lặng đợi lát nữa nhất đẳng đi, rất nhanh là có thể đến âm tào địa phủ đi báo danh.

Từ từ... Bàng Mạc ở bình yên chờ đợi trung, bỗng dưng phát giác có điều —— pháp trường thượng thổi hỉ nhạc? !

Thanh thanh lọt vào tai, chân thật không thể tái chân thật.

Bàng Mạc mở choàng mắt, một mảnh hớn hở chính màu đỏ đụng vào mi mắt.

Này huyết... Lưu chính là không phải có điểm nhiều lắm?

Bàng Mạc theo bản năng giơ tay lên ở trước mặt một trảo, chạm đến chính là một cái tơ lụa trù bố, túm xuống dưới hậu, trước mắt vẫn là hồng toàn bộ.

Hắn nhìn nhìn trong tay trù bố, chú ý tới mình một thân lửa đỏ gả y, tay áo thượng loan điểu rất sống động, giống như sắp sửa chấn sí bay lên, mà ngực xử cư nhiên bị dụng tâm nhét vào nhất trói vải bông, hoàn mỹ chế tạo ra ngạo nhân hai vú biểu hiện giả dối.

Đặt tại giả hung thượng thủ, có thể rõ ràng cảm ứng cường hữu lực trái tim nhảy lên, sờ nữa sờ mạch đập, cảm nhận được không chỉ có là nhảy lên, còn có người sống mới có nhiệt độ cơ thể.

Tiếp theo, hắn ý thức được đầu óc của mình hảo hảo lớn ở trên cổ, một cái vết sẹo cũng không có.

Cuối cùng, phát hiện hắn ngồi ở đỉnh đầu bên trong kiệu.

Quyền thần vi phu - Tiêu Ngọc Lam ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ