81, Truy nguyên
Bàng Mạc dưới chân không thải gì đồ vật, bởi vì hắn bị điếu ở một thân cây thượng.
Dưới chân, là sâu không lường được huyền nhai.
Thân thể cùng nhánh cây duy nhất liên hệ là nhất căn trải qua xử lý dây thừng, theo thời gian trôi qua, dây thừng hội bởi vì trải qua không được nhân thể sức nặng, chậm rãi, một chút một chút gãy khai, cuối cùng thẳng trụy vạn trượng huyền nhai.
Bàng Mạc xem liếc mắt một cái gãy khai một phần nhỏ dây thừng, cùng với dào dạt đắc ý Tiết Duy Khải.
"Vì cái gì?" Hắn rốt cục hỏi ra khẩu, giờ phút này là Tiết Duy Khải đại công cáo thành cao hứng nhất thời điểm, cũng dễ dàng nhất lời nói khách sáo, nếu không thật muốn bị chết không minh bạch.
"Vì cái gì..." Tiết Duy Khải thì thào lặp lại, đang nhìn hướng huyền nhai hạ lượn lờ bạch vụ thì, ánh mắt trở nên thống khổ tuyệt vọng, "Ngươi có biết hay không, ở ta hồi đế đô trên đường, ngay tại ta rời đi tiểu ngọc ngày thứ ba, nàng chết... Cũ tật tái phát, dược thạch võng hiệu, nếu ta lúc ấy bồi ở bên người nàng, có lẽ, có lẽ sẽ có kỳ tích đâu? Nếu không tế, ta cũng có thể đưa nàng cuối cùng đoạn đường!"
Hắn ngã quỳ gối địa, hai tay chủy đánh chấm đất mặt, không ngừng có hòn đá buông lỏng, rơi xuống hạ huyền nhai.
"Ba ba ba" vài tiếng, hòn đá ở vách đá thượng quay cuồng, rất nhanh tái không tiếng động vang.
Nước mắt dung tiến trên nắm tay huyết lý, hắn tựa hồ không cảm giác được đau đớn, thầm nghĩ dùng này đến phát tiết trong lòng phẫn hận cùng thống khổ.
"Ngài thỉnh nén bi thương." Bàng Mạc rũ xuống mi mắt, "Thực xin lỗi..."
"Nén bi thương?" Tiết Duy Khải đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt thị huyết bàn tinh lượng, tràn ngập thấu xương cừu hận, hắn nghiến răng nghiến lợi, gằn từng tiếng lý bao hàm vô hạn hận ý, "Căn bản là tiết chế không được! Nếu không phát tiết đi ra, ta cảm thấy được ta đời này cũng sẽ không khoái hoạt, tiểu ngọc ở dưới nền đất hạ cũng sẽ không an bình!"
"Nếu, nếu không phải các ngươi..." Hắn run rẩy ngón tay trong gió đêm như chi đầu lá khô bàn sợ run Bàng Mạc, "Các ngươi đấu đến đấu đi, sẽ đem vô tội ta liên lụy đi vào? Ta biết, ngươi nhất định sẽ nói, là người khác khơi mào chuyện này, nhưng này những người này vì sao phải chọn? Còn không phải bởi vì Tào Luật? !
"Hết thảy ngọn nguồn đều ở họ tào trên người, nếu không phải bởi vì hắn, ta vì cái gì sẽ bị áp tải đế đô, vì cái gì liên tiểu ngọc cuối cùng một mặt cũng gặp không hơn? Ta muốn vì mình, vi tiểu ngọc báo thù, ta muốn làm cho họ tào cũng nếm thử mất đi ái nhân tư vị. Sau đó... Hắc hắc, hắn cũng có lao ngục tai ương chờ hắn đâu, cướp bóc giúp nạn thiên tai ngân, hắn mơ tưởng dễ dàng tẩy cởi tội danh."
"Ngươi!" Bàng Mạc khiếp sợ, theo Tiết Duy Khải trong lời nói lý, hắn ý thức được cái gì —— Tiết Duy Khải điên cuồng báo thù, không hiểu ẩn nấp ở trong rừng cây nhân, chẳng lẽ...
"Ta cũng muốn làm cho họ tào thể hội mất đi ái nhân, nhưng là liên thi thể đều không thấy được thống khổ." Tiết Duy Khải chưa cho Bàng Mạc gì xen mồm cơ hội, "Tới rồi âm tào địa phủ, hướng phán quan cáo trạng thời điểm, nhớ rõ là ngươi phu quân hại chết ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyền thần vi phu - Tiêu Ngọc Lam Thư
RomanceTrùng sinh, Bàng Mạc kinh tủng phát hiện mình ngồi ở sinh đôi muội muội... Kiệu hoa thượng. Đích đến: đương triều đệ nhất quyền thần Tào Luật phủ đệ. Hắn biết, suốt ba tháng lúc sau, Tào gia lật úp, bị giết cửu tộc, hắn bị liên lụy, chết ở pháp trườ...