phần 5

1.1K 65 38
                                    

chương 5: quay thưởng đặc biệt

Đang suy cảm thán thì Diệp Thanh đi vào với một khay thức ăn trên tay. Trên khay có 3 món ăn và một món canh thêm vào một tô cơm, tất cả đều nghi ngút khói bốc lên cùng trận trận hương thơm làm hắn cảm thán không thôi.

-Thiên đệ, đồ ăn tỷ đã chuẩn bị xong rồi đệ mau ăn cho nóng, đói bụng là không tốt đâu! Vừa nói nàng vừa đặt khay đồ ăn lên chiếc bàn rồi đi lại dìu hắn đứng lên.

Khi nàng lại ôm cách tay hắn để dìu hắn đi lại cái bàn đựng thức ăn, đôi ngọc nữ phong của nàng chạm vào người hắn khiến hắn xấu hổ không thôi. Mắc dù kiếp trước đa. có người yêu nhưng cũng mới chỉ là nắm tay còn chưa có được động vào nơi như vậy. Lần này không những được động mà còn là động vào một đôi ngọc phong hùng vĩ và còn là của một mỹ nữ tuyệt đại khuynh quốc, làm hắn không khỏi ngây người xấu hổ.

Khi hai người lại gần bàn ăn thì Diệp Thanh dìu hắn ngồi lại bàn ăn và bỏ tay hắn ra làm hắn có cảm giác mất mát, hơi thất vọng nhưng chỉ chốc lát hắn đã chở lại bình thường. Nhìn đống đồ ăn trên bàn không khỏi làm bao tử của hắn rục rịch kêu lên, thật là mất mặt quá mà.

Trên bàn là một đĩa rau, một đĩa thịt và một đĩa cá, một bát canh, một tô cơm và một bát cháo thêm 2 đôi đũa và một bát con trống không( cơm canh đương nhiên có muôi múc nhé. mọi người không cần soi) thật sự là chuẩn bị rất chu đáo.

-Vì tỷ không biết đệ muốn ăn gì nên tỷ làm tạm vài món cho đệ ăn tạm đỡ đói. nếu đệ cần gì có thể nói tỷ sẽ chuẩn bị ngay! Thấy hắn nhìn vào bàn ăn và chưa ăn nên nàng giải thích.

-À không cần đâu. Như vậy là được rồi, món nào tỷ nấu cũng ngon hết! Đúng rồi, chắc tỷ cũng chưa ăn nên tỷ cũng ăn cùng đệ luôn cho vui. Hắn đáp lại.

-Ưm, vậy cũng được! Nói rồi nàng cầm bát và và xới cơm đưa cho hắn, sau đó cũng cầm đũa gắp thức ăn vào bát cho hắn rồi ngồi nhìn hắn ăn.

Hắn thấy nàng không ăn bèn hỏi:

-Sao tỷ còn chưa ăn! (thằng ngu vãi có một cái bát đưa mi rồi thì người ta ăn bằng gì. hỏi ngu)

-À! Đệ cứ ăn đi lát tỷ ăn. Thấy hắn quan tâm lòng không khỏi dâng lên ngọt ngào.

-Vậy đệ đút cho tỷ ăn nhé! (thính ghê quá đê)

-Đệ cứ ăn đi không cần lo, chút tỷ ăn sau cũng được mà!..

Thấy nàng không đớp thính à nhầm không nghe thì hắn cũng đành thôi.

Sau khi hắn ăn xong Diệp Thanh dọn đồ đi và kêu hắn nằm nghỉ. Trong khi hắn nằm nghỉ thì lại nghe được thông báo từ hệ thống:

-Tinh! Ký chủ đẳng cấp tăng lên 3, thuộc tính tăng lên.

-Ồ! Còn là nhanh như vậy! Vậy là ta đã tương đương với đấu giả tam tinh rồi!

Trong khi hắn cảm thán thì hắn lại xem xét bảng thông tin cá nhân:

Ký chủ: Diệp Thiên
Lv:3(1/30)
Lực lượng:14
Trí lực:12
Tốc Độ:15
Phòng ngự:10
Giá trị sinh mệnh:200/200
Thiên phú:14
Điểm thuộc tính tự do:28
Tổng lực chiến:59
Điểm giao dịch:99
Công pháp: Tiêu dao bí tịch
Kỹ năng: không có
Trang bị: không có

Ngoại trừ giá trị sinh mệnh tăng thêm
10 điểm và thuộc tính tự do tăng thêm ra thì cũng không có thay đổi gì cả. "Ồ! cái thuộc tính tự do này làm gì nhỉ? tại sao đẳng cấp tăng lên lại không tăng điểm thuộc tính nào nhỉ?" Diệp Thiên nghĩ.

-Tinh! mỗi tăng một cấp sẽ tăng thêm thuộc tính tự do bằng với số điểm thiên phú của ký chủ. Ký chủ có thể tự tăng thêm vào thuộc tính của mình để phù hợp với mong muốn của ký chủ. Giọng nói lạnh lùng của hệ thống vang lên sau khi hắn nghi hoặc.

-Hệ thống này thật tốt không như mấy cái hệ thống ảo tưởng trong tiểu thuyết kia! Hắn cảm thán

-Tinh! Vì ký chủ biết suy nghĩ cho hệ thống nên hệ thống đặc biệt khen thưởng cho ký chủ một lần quay thưởng miễn phí. Ký chủ có muốn quay thưởng luôn không?

-Quay! Quay chứ! Hệ thống thực sự là hàng cực phẩm mà!

Sau dứt lời chỉ thấy một bàn quay tròn hình nón y như trong chiếc nón kì diệu trên VTV3 với mấy ô có ghi phần thưởng, chỉ khác là bàn quay này không phải số tiền và cũng không nhiều ô như trên TV, nó chỉ có 16 ô thôi và một cái chữ quay to màu đỏ ở giữa. Trong đó có 8 ô trống, 8 ô còn lại là có vật phẩm.Những ô có vật phẩm phân biệt là:

- Ô đầu tiên và ô thứ 4 là hình quyển sách
- Ô thứ 2 và ô thứ 5 là hình cái áo và hình cái giáp tay
- Ô thứ 3 và ô thứ 6 là hình viên bi
- Ô thứ 7 là hình một cuộn giấy
- Ô cuối là hình một thỏi vàng bốn số chín

Hắn hiếu kỳ bấm thử vào để xem những vật phẩm kia là gì thì thấy 2 hình quyển sách là võ kỹ, hình cái áo là nhuyễn giáp, hình cái giáp tay, hai ô có hình viên bi là đan dược, cuộn giấy là nhiệm vụ và thỏi vàng kia thì chắc chắn là vàng rồi.

Sau khi xem xong thì hắn ấn vào chữ quay to ở giữa bàn quay. Bàn quay bắt đầu quay nhanh dần sau một lúc thì chậm lại. Mỗi khi tưởng chừng sắp dừng lại ở ô trống thì tim hắn như ngừng đập, thật may là nó dừng lại ở ô có hình cuộn giấy.

-Tinh! Chúc mừng ký chủ nhận được nhiệm vụ quyển trụ.

-Còn may là số lão tử tốt! nếu mà dính phải ô trống thì có phải phí của trời không. Hắn cảm thán.

-Tinh! Không phải số ký chủ tốt là hệ thống giúp ký chủ tránh vào ô trống. Vận khí của ký chủ đúng là vận khí c*t chó, xin ký chủ bớt ảo tưởng sức mạnh! Hệ thống phản bác lại.

Hệ thống phản bác lại khiến hắn ngây người, không ngờ hệ thống lại phũ như vậy làm hắn cụt cả hứng, hắn định chửi hệ thống như vẫn may là hàm dưỡng tốt nên chưa có chửi.

~~~~~~~~~•~~~~~~~~~

Lam: tác giả mỗi chương chỉ sáng tác được tầm 1000-1500 từ thôi mọi người thông cảm. thêm nữa tác giả là người ngay thẳng nên mấy cái âm mưu tác giả chịu hông làm được ai nếu thích truyện có âm mưu thì mời đọc truyện khác đỡ mất thời gian nha. Thế nhé!

Chúa Tể Tà ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ