YoonGi lau mái tóc mới của mình một cách qua loa, khẽ bật ra tiếng chửi thề vì màu tóc có phần hơi nổi bật của mình.
Xanh dương. Phải rồi, đây là lần đầu tiên anh thử màu này, nhưng hình như có phần thái quá khiến anh có cảm giác như da mình đang phát sáng lên vậy. Và quan trọng là cậu người yêu nhỏ tuổi của anh sẽ không ngừng cằn nhằn về cái màu này vì " Hóa chất sẽ làm hư hại tóc anh. Em chỉ muốn anh nhuộm lại tóc đen thôi. "
Cạch, cánh cửa mở ra. Tiếng bước chân nhẹ nhàng cùng hơi thở đã quá đỗi quen thuộc khiến anh quay đầu, mới phát hiện ra em người yêu của mình đã về.
Ho Seok đờ người nhìn anh.
- Tóc của hyung.....
" Biết ngay mà.. "
YoonGi nhủ thầm, bối rối đưa tay xoa mái tóc ướt nhẹp khiến nó rối tung lên, ngập ngừng trả lời:
- Ừm... chị stylist nói màu này anh chưa thử, dù sao cũng nên làm mới mình một chút... Với lại màu này sẽ hợp với concept sắp tới... Anh cũng không muốn đâu nhưng...
Ho Seok khẽ thở dài. Cậu lại gần kéo anh ngồi xuống giường, vươn tay với lấy máy sấy tóc trên nóc tủ mà bật lên. YoonGi im lặng, lim dim mắt khi cảm nhận ngón tay thon dài của cậu luồn vào trong mái tóc, dịu dàng mát xa phần da đầu, thi thoảng còn vuốt nhẹ từ chân tóc xuống ngọn, khiến anh cảm thấy vô cùng thoải mái, đôi môi vô thức vẽ nên một nụ cười.
- Tẩy tóc có đau không?
- Hơi hơi, nhưng quen rồi.
Cậu vuốt mái tóc anh.
- Tóc anh càng ngày càng xơ rồi đấy. Lần sau đừng nhuộm nữa nhé.
Anh khẽ gật đầu như đồng ý, thôi thì lần comeback sau sẽ xin chị stylist cho nhuộm màu nào tối hơn một chút vậy.
- Ăn gì chưa?
- Em ăn rồi, lúc nãy Jin hyung có bảo Jimin mang cơm đến studio cho em với NamJoon.
Ho Seok tắt máy sấy đi, kéo anh nằm xuống giường.
- Em đi tắm. Anh ngủ trước đi nhé.
YoonGi gật nhẹ đầu. Anh chùm chăn kín người, nằm im cho đến khi phần đệm bên cạnh anh lún xuống một chút. Khẽ nhích người lại gần cậu hơn, anh vùi đầu vào trong lồng ngực rắn chắc của cậu, tham lam hít hà mùi hương thanh mát tự nhiên quanh quẩn nơi chóp mũi, thuận tiện tìm cho mình một tư thế thoải mái rồi ngáp nhỏ một tiếng, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Ho Seok kéo anh sát vào lòng, vòng tay ôm trọn cơ thể bé nhỏ trước mắt. Cậu lại vô thức ngắm anh thêm một chút.
Đôi mắt một mí kia lại xuất hiện quầng thâm, như kết quả của việc dán mình trong Genius Lab để chuẩn bị cho bài hát mới.
Đôi má phúng phính hóp lại do chế độ ăn kiêng cấp tốc anh quản lí đề ra để sẵn sàng cho lần trở lại.
Anh lại gầy đi một chút, vì những lần bỏ bữa, những lần dùng thuốc an thần và giảm đau quá nhiều, những lần ăn không hết bát liền lén đổ sang bát cậu mà cậu không hề hay biết.
Thở dài một hơi, Ho Seok ôm chặt anh thêm một chút. Sau lần comeback này có khi phải tẩm bổ cho anh béo tròn lại một chút mới được.
- Ho Seok! Chuyện gì xảy ra với tóc em vậy?- YoonGi ngạc nhiên nhìn Một-cục-Hobi-đỏ-lè trước mắt.
- Em xin chị stylist cho nhuộm màu đỏ đấy. Phải làm mới mình chứ, hơn nữa nó cũng hợp với concept mà.- Cậu bật cười nhìn gương mặt thảng thốt vì ngạc nhiên của anh, không nhịn được mà kéo anh lại gần để đặt một nụ hôn ôn nhu lên trán người lớn tuổi.
Trong lòng YoonGi dâng lên một cảm giác ấm áp kì lạ.
Ừ. Nước với lửa giống như hai cực đối lập. Nhưng chỉ có nước mới làm dịu đi sự nóng bỏng của lửa, cũng chỉ có lửa mới làm nước sôi lên.
Giống như Ho Seok và YoonGi vậy.
YOU ARE READING
( HOPEGA ) Có Em Kề Bên
FanfictionChỉ là câu chuyện đời thường của BTS. Mọi yếu tố trong truyện đều là tưởng tượng, chỉ khoảng 30% là sự thật. Admin: TaJo