☆
, gặp nhau
Xe một đường chạy đến "Thực" phô, trước cửa không dừng xe vị, liền đi phía trước khai, vừa vặn đứng ở "Tùy tâm uyển" cửa. Doãn Tắc sớm ở cửa chờ, nhìn đến xe đến, một đường theo tới xe ngừng. Sau đó một cái bước xa tiến lên, mở cửa xe đem Cao Ngữ Lam kéo đi ra.
"Cuối cùng là đã trở lại, chúng ta ra đi đã lâu, có hay không, có hay không?" Hắn ôm nàng ở lối đi bộ thượng xoay quanh vòng, sợ tới mức Cao Ngữ Lam kêu to "Mau dừng lại" .
Doãn Tắc "Ha ha" cười to, thuận của nàng ý đem nàng buông đến, lại ở môi nàng dùng sức ba nhất mồm to.
Nữu Nữu ở trong điếm nghe được động tĩnh, cũng rớt ra môn vọt ra, nàng đầu tiên là đánh về phía vừa xuống xe Quách Thu Thần, một phen ôm người ta đùi liền kêu: "Quách thúc thúc, đi chơi trò chơi viên được không "
Vừa kêu hoàn nói, liền nhìn đến cậu đem Cao Ngữ Lam thả xuống dưới hôn một cái. Tiểu oa nhi quyết định thật nhanh, buông ra Quách Thu Thần đánh về phía Doãn Tắc: "Cậu, ta cũng muốn thân ái ." Nói xong liền ngưỡng cao khuôn mặt nhỏ nhắn, cái miệng nhỏ nhắn đô thành trư ca trạng chờ.
Doãn Tắc tâm tình tốt lắm, đem tiểu nha đầu ôm lấy đến cũng hôn một cái, nhìn xem ở một bên ngây ngô cười Cao Ngữ Lam, nhịn không được đem nàng lãm lại đây lại hôn vừa hôn.
Nữu Nữu mở to hai mắt nhìn còn thật sự hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi muốn cùng Nữu Nữu thưởng cậu sao?"
Cao Ngữ Lam sửng sốt sửng sốt, không biết muốn như thế nào ứng phó tiểu bằng hữu. Bánh bao đi theo vô giúp vui, một tay lấy Cao Ngữ Lam tiểu thối ôm lấy, ngưỡng tiểu đầu nhìn nàng, dường như ở giúp đỡ cùng nhau hỏi.
Doãn Tắc thay nàng giải vây, hắn thân ái tiểu bằng hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, nói: "Cái gì thưởng cậu, đó là ngươi mợ."
Cao Ngữ Lam mặt đỏ lên, chụp Doãn Tắc một chút: "Đừng nói lung tung."
Nữu Nữu mở to hai mắt nhìn, nhìn xem Doãn Tắc lại nhìn xem Cao Ngữ Lam, sau đó lắc lắc thân mình muốn dưới. Doãn Tắc buông ra nàng, tiểu tử kia thẳng hướng đến Quách Thu Thần bên người, ôm cổ của hắn đùi: "Tiểu Quách thúc thúc, ta thất tình, ta thất tình, của ta cậu bị tỷ tỷ đoạt đi rồi, rất thương tâm, nhỏ như vậy liền trải qua thất tình, của ta nhân sinh rất đáng thương, hiện tại chỉ có chơi trò chơi viên có thể an ủi ta..."
Bánh bao nghe không hiểu Nữu Nữu nói cái gì, nhưng là thấy vậy tình cảnh, cũng đi theo đi qua ôm Quách Thu Thần chân, dù sao trước ôm, cố gắng có thể lao đến ưu việt.
Quách Thu Thần nhìn một tả một hữu ôm chính mình chân hai cái tiểu tử kia, thực sự chút dở khóc dở cười. Hắn tay trái sờ sờ Nữu Nữu đầu, tay phải xoa xoa bánh bao tiểu đầu, tưởng nửa ngày nghẹn đi ra một câu: "Các ngươi ngoan a."
"Ân." Nữu Nữu dùng sức gật đầu: "Nữu Nữu khả ngoan. Tiểu Quách thúc thúc, đi chơi trò chơi viên đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Uy ! Đừng xằng bậy - Minh Nguyệt Thính Phong
RomanceMột câu nội dung giới thiệu: Đây là một cái thất nghiệp nữ nhân cố gắng cấp chính mình tìm cái nam nhân, cũng không cẩn thận chiêu sói chuyện xưa Lại tổng kết tổng kết chính là: Nàng bị nhân vu hãm là Lạp Lạp , còn có diễm chiếu làm chứng, vì thế th...