Chapter 03

21 0 0
                                    

Rhyzel's POV

*KINABUKASAN*

"Dude"

"DUDE!!!!!!!!!"

Napanalikwas ako ng bangon sa sigaw ni Kyler.

"Pucha naman oh!"sigaw ko sa kaniya.

"Sarap matulog noh? May pasok tayo!!"

do_Ob---mukha ko yan.

'Oo nga noh? Hayyyyysst sarap ng tulog ko eh' may pasok nga pala kami ngayon.

"Wag mong sabihin samim na hindi ka papasok?"walang emosyong tanong ni Ian habang natapamaywang sa may pinto ng aking kwarto.

"Oo papasok ako."matamlay na sagot ko.

"Tumayo ka na dyan, malelate na tayo."sabi niya ulit at umalis na nga ang dalawa sa kwarto ko.

Tumayo na nga ako at naligo saka bumaba sa kusina para kumain ng agahan.

"Good morning Rhy, Rhy."bati sakin ni manang na naghahanda ng makakain namin.

"Morning po"bati ko sa kaniya at pilit na ngiti.

"Gwapo mo ah..."sabi niya ulit sakin. "Pero mukhang matamlay ka."pahabol pa niyang sabi.

"Ay kulang yung tulog niyan manang kaiisip dun sa Ezra na yun, malamang"sabat ni Kyler na ngumingisi pa.

"Hoy di ah. Di ko pa nga nakikita yun sa personal eh malay natin ang pangit pala ng echura nun. Tss" pagdedepensa ko kay Kyler.

"Tumigil na nga kayo. Malelate tayo sa bangayan nyo eh."saway samin ni Ian.

Kumain kami ng mapayapa at pumunta na ng school. Bumaba na kami sa kanya-kanya naming kotse.

"Oh my ghad. Ang gwapo ni Rhyzel hihihi"

"Oo nga noh? Mas lalo siyang gwomapo."

"Ang gwapo talaga ni Ian."

"Ang gwapo ni Kyler"

Dinig na dinig namin ang mga tilian at bulongan ng mga babae pero di namin sila pinansin.

"Hayy sa wakas nandito na ulit tayo sa univesity na to."malakas na pagkakasabi ni Kyler.

"Tch wala namang nagbago."

"Kahit pa parang bago parin sa panimgin ko tong MU."

"Tss."singal ko sa kanila.

"Alam mo dude ang weird mo."tinapunan ko ng tongin si Kyler matapos niyang sabihin ang linyang iyon.

"Weird? Ako? Eh mas mukha ka pang weird kesa sakin eh. Tch"

"Eh talagang weird ka. May sarili kayong school tapos dito ka nagpa-enroll. Weird right Ian?"tango tango naman si Ian na animong nagsasang-ayon sa sinabi ni Kyler.

"Sa ayaw ko dun eh. Di ako makagalaw ng maayos dun."

"Bakit masikip ba ang school nyo?"

"Bopols hindi yun ang ibig kung sabihin. Monetor ang galaw ko dun nila dad at isa pa isusumbong na naman nila ako kay lolo tch."

Nagkibit balikat na lanh siya kya napatuloy na lang kami sa paghahanap ng room namin na agad tin naming nakita.

"Class yu~"naputol ang pagsasalita ni ms. Shelly ng pumasok ako balak pumunta sa upuan ko ng magsalita ulit si ms. Shelly.

"Mr. Mendoza, Tan, and Santiago your late."mahinahon ngunt may diin ang bawat salita na lumalabas sa bibig ni ms. Shelly.

Hindi kami kumibo at patuloy parin na katayo patalikos sa aming guro.

MY CP BOYFRIENDWhere stories live. Discover now