Sky(POV)
It's totally clear on my memories thosed mixed emotions i had, i'm Scarlet Sky Samañiego who live in Sunflower Village and know i lived at Valle Della Morte na nasa Sunny City ngayong isa nakong teacher dito'y dama ko parin ang kahapon nang makita ko ang class picture at ang isang larawang nag-pabalik sa kilabot saking katawan nang makita ko uli ang babaeng namatay sa St. Augustine Academy kung saan ako nag-tapos.[flashback]
I really tried to work hard for my duties in school even at my family and Trinity Kang is my friends sinced childhood she's the person my shoulder cry.Katty Tsui ay ang cheer leader na kaibigan ko kasama nya lagi si Kassie Tsui na kakambal nya't isa ring cheer dancer.
"Hey sissies sorry im late!" Yang dumating ay si Cherry Wang ang Volleyball MVP player ng aming unibersidad kasama sina Betty Sakamoto at Yumi Sanada ng mabungo sila ng isang nerd na si Lyka Mariano kasama ang kaibigan nyang si Sarah Sasaki na isang Tennis player.
"Hey! YOU." Stop this nonsensed she dint knew it, spare her! Pag-sagot ni Sarah kay Yumi na wala ng nagawa.
"Guys stop this nonsensed, can we settled this thing!" Before i ended this tagwar thing of them thosed guys passing through the event the knights of our university Mr. Star Levi the provable next owner of our school his a super annoyed person, ugly(a handsome one), and havent any pleasing personality.
"LEAVED YOUR F*CKIN' MESS OR YOU ALL BE OUT OF MY SCHOOL!"
⊙_⊙Sky
ヾ(〃^∇^)ノKatty
"Sorry Master!" Umalis na ang kambal at tumingin sakin, sakin ba talaga?
At the library
Nag-babasa akong mag-isa ay linibang ko ang aking sarili sa mga libro't hanggang sa may bumubunggo saking binabasa.Aaaaah......... Napatumba ako saking nakita isang babaeng naka bigti't naka tingin sakin nang mapait, di' ako makagalaw saking kinalalagyan at ito'y unti - unting lumapit sakin.
Gwackkkkkk...... Iw nag-suka ng dugo ang babae't lumapit saking mukha, dyos mio Marimar, Conception Navarro!
(⊙.⊙)Sky
"Mag-ingat, ika'y mag-ingat sayong kinasasadlakan, ang wangis may nakakabulag may ikasasaktan Morin!"
Aaaaaaah............
Get out, napaalis si Sky sa pag-kakatulog at sa panaginip nyang iyon ngunit napansin nya ang marka sa kanyang braso ang hawak ng babae sa kanyang panaginip.
Kinalabutan siya sa nakita't panghihina ng katawan ngunit ang mas
YOU ARE READING
If It's Your Last
Mystery / ThrillerSky is a girl with a simple pesonnality but when their crossed path again do loved conquer or hatred would be!