Cring!,cring!,cring!,ingay!!!!Kainis,nasira tuloy beauty sleep ko.
Ella!!!,"GUMISING ka NA!!!",sabi ni kuya,"Ayaw ko pa,five minutes more pa pleaseee..."Gumising kana kasi malalate ka sa first day of school mo,kala ko ba matalino ka",kainis nman si kuya,umagang-umaga,kinukulit ako,tsaka alam ko first day ng school ko no!,One more thing,Matalino talaga ako...
Haii!!,Ako nga pla si Mikaella Joy Fernandez,pero tawagin mo nalang akong Ella.Im 16 yrs.old,isang nerd,alone,at boring kasama kung sabi nila.I live with my kuya and nanny,si mommy and daddy kasi nasa Taiwan,may business meeting.Im half Korean,pero hindi ako nagspeak ng korean.My kuya's name is Michael Luke Fernandez,parang pangalan ng super star no??,isang gangster and kuya ko,may group sla called Mystic 5,sya ang leader.
John Dhenrick Marquez the womanizer,dami nyang babaeng napaiyak,halos every week nagpapalit sya ng babae,Liam Chen the smart,ayaw nyang may kakumpitensya sa pagiging valedictorian,pero ako ang makakalaban nya,William Drake Takashi,kanang kamay ni kuya sa lahat,sya lang yata ang pinaka sweet,pinaka mabait sa kanilang lahat,parang kuya ko na rin sya,actually crush ko sya,and ang pinakabata sa kanilang lahat si Dino Villanueva basagulero kahit 3rd year plang sya,kaklase ko sya eh...
Wla akong masyadong friends,isa lng bff ko,Si Alexa May Marquez,Kambal ni dhenrick,maganda,sexy,mabait,kaya maraming nag kakagusto sa kanya
Balik na tayo sa story"First day ng school mo late ka" sabi ni kuya,"Pake mo ba!!",Kainis si kuya,"Wag na nga kayo mag-away,lalamig yung pagkain eh",sabi ni nanay Susan,siya yung nag-aalaga samin ni kuya since bata pa kami..
Pagkatapos naming kumain,umalis na kami,si kuya daw kasi magdrive,"Sakay na baka malate pa ako!!!,"Eto na,5:00 palang naman eh,may date ka yata eh??",May date ba yata talaga si kuya?,"Wla akong date,may gagawin lng kami ng tropa ko".
Characters:
IU as Mikaella Joy Fernandez
SVT Wonwoo as Michael Luke Fernandez
SVT The8 as John Denrick Marquez
Bts V as Liam Chen
B1A4 Jinyoung as William Drake Takashi
SVT Dino as Dino Villanueva
Blackpink Jennie as Alexa May Marquez
Twice Momo as Jessica Hilton
YOU ARE READING
Ang Boyfriend kong playboy
FanfictionThank you to my bff for helping me to do this story😘😘 Si Mikaella Joy Fernandez o mas kilala bilang ella is living her dream by attending her dream school Hilton High University with her best friend Lexa.Sa school nayon nag-aaral ang mga pinakamay...