---MORNING BACK HUG---
SHAR'S POV
Goodmorning! haaayy! oh?!
natamaan ng kamay ko yung mukha ni Aeign. Issh. Nagising ko siya. Kasi naman Shar eh di nagiiingat.
oh, Shar, gising ka na?
Tulog pa ako, kita mo na ngang dilat na dioat yung mata ko, tas tatanungin mo kung gising na ako? haha.
Sorry naman.
Oh, bumangon ka na jan maliligo na ako,
Sabay na tayo bebe.
Huu?! di pwede no?
Dali na!
Ano ka ba Aeign! mag bf gf lang tayo di magasawa. Wake up! Si Aeign ba talaga yan?
Oo na, niloloko lang naman kita eh, eh teka, wala akong twalya, kuha ka nalang dun sa closet room alam mo naman kung nasaan yung mga towels diba? Kuha ka nalang dun.
Sige.
Hep! kuhan mo na rin si Lexie. Sige ligo na ako.
Yes Boss Bebe.
AEIGN'S POV
Ang bait talaga ng Bebe Shar ko. <3 haha.
Papunta na nga pala ako sa closet room nila, alam niyo ba, na 4 storey tong bahay nila, yung bahay nga ata nila ang pinakamalaki sa subd namin eh, pangalawa lang kami haha.
Habang papunta ako sa closet room nakita ko si Tito Dj, pinuntahan ko siya para bumati.
Tito! Goodmorning po!
Oh, kamusta ang tulog? Tito
Maayos naman po. Kayo po?
Wala pang aayos haha! Mas maayos pa sa maayos.
Nako, si tito talaga oh,
Oh, ano bang hinahanap mo dito?
Towels po para saming dalawa ni Lexie.
Ah, nandun sa dulo yung mga towels,
Ah opo. Sige po tito kuha na po ako.
Osige.
Nakakuha na ako ng towels at bumalik na sa kwarto ni Shar,
Shar, puntahan ko lang sila Lexie ah, para mabigay ko sa kanya yung toel niya.
Sige.
Lumakad ako papunta sa kwarto ni Jai, nakita ko na siyang lumabas ng kwarto.
Oh, Jai, si Lexie?
Nandun sa loob naliligo. Kukuha sana ako ng towel para sa kanya eh meron ka na palang dala. Akin na, ako nalang magbibigay, maligo ka nalang.
Osige. At ibinigay ko ang twalya sa kanya
Habang papunta ako sa kwarto ni Shar nakita ko si titang may dalang unif.
Aeign, eto ang uniform mo oh, binigay ng Mommy mo sakin bago sila umalis, naibigay ko na rin kay Lexie yung uniform niya.
Ah ok po tita, Thank you po. Ligo na po ako.
Osige bilisan niyo nalang baka dumating na yung sundo niyo.
Ok po.
Pumasok na ako sa loob, tapos na rin si Shar, nilapitan ko siya at binack hug.
Uy! anong ginagawa mo?
Gusto ko lang namang ihug yung girlfriend ko eh, bawal ba?
Oo! bawal no? haha! Maligo ka na dun.
Sabay tayo ligo ka ulit.
Aeign naman eh, bata pa tayo, maligo ka na dun, dali na.
Osige na nga antayin mo na ako ah.
Opo.
------------------------------------------------
CHAPTER 11 SCROLL DOWN
HI GUYS! NABITIN BA KAYO? ANY TYPOS? SANA MAGUSTUHAN NIYO.
VOTES AND COMMENTS ARE FREE
BINABASA MO ANG
LOVE? OR FRIENDSHIP?
FanfictionGuys, peace out sa mga NLEX fans, at JaiLene fans. Sana po subaybayan niyo yung story na ginagawa ko. :) Maraming thank you! :) *PLEASE ADD THIS STORY TO YOUR LIBRARY.*