Vì vào lớp trễ nên nó phải ngồi bàn cuối ,tôi lùn nên cô cho mình ngồi trên nó một bạn,mình được ngồi với 1 bạn nam đẹp trai nhất lớp nhé,nhưng tôi vẫn thấy thằng em tôi nó đep hơn cơ. Nói vậy thôi chứ tôi bị miễn dịch với trai đẹp rồi. Cơ mà thằng em tôi coi cái mặt nó ghê lắm ấy ,nhìn mà nổi cả da gà. Đây là lần đầu tôi ngồi với một bạn nam khác nên cũng hơi ngại vì hồi cấp 1 cấp 2 mình toàn ngồi với thằng em
Tôi đang thắc mắc,rất thắc mắc các bạn ạ. Tôi không biết là tại vì lớp mình hòa đồng,gần gũi hay là tại mình được các bạn cùng lớp yêu quý quá ấy,cho nên mới ngày thứ hai đi học,tôi đã nói chuyện hầu hết với cả lớp rồi đó . Kỉ lục, đáng là kỉ lục mà.
Tôi cũng quen được 1 bạn gái xinh lắm nhé ! Bạn ấy tên là Uyển Như. Bạn ấy vừa hiền,vừa xinh lại hợp tính với tôi nên cũng thân nhau lắm.
À quên nhỉ,tôi chưa nói tên mình cho các bạn biết, tôi tên là Hàn Băng. Còn thằng em tôi là Hàn Lâm. Tên hay chứ nhỉ ? Hihi,cho tôi 5' ảo tưởng nhé !
Cả lớp ai cũng vậy chỉ trừ thằng ngồi sau và thằng ngồi bên cạnh,chúng nó chẳng nói với mình câu nào. Tôi thấy thằng bên cạnh chảnh quá nên cũng chẳng thèm bắt chuyện. Vậy mà hai thằng này lại chơi thân với nhau mới ghê,đi đâu cũng có nhau. Đã thế hai thằng,thằng nào thằng nấy mặt cũng như hoa,đúng là muốn giết chết con gái nhà lành mà.
À mà,lúc cấp hai thằng em tôi có rất nhiều người theo đuổi nhé ! Tụi con gái biết toii là chị nó nên cứ suốt ngày đưa cho tôi bao nhiêu là thứ để nhờ đưa dùm cho nó. Tôi cũng mệt lắm ấy,nhưng mà thấy tụi nó cầu xin quá nên cũng đành chịu. Vậy nên khi lên cấp 3 hai đứa tôi không nhận nhau là chị em nữa ! Mấy đứa trong lớp cứ tưởng hai đứa mình gần nhà nhau thôi. Mà thằng em tôi lại thích mấy đứa trong lớp nghĩ vậy, tôi đang tự nghĩ, có phải nó khinh thường mình không ???
Mới đầu năm thôi,mà cô Hoa - cô chủ nhiệm của tôi đã bắt mình làm bài kiểm tra năng lực. Tôi thì chắc chắn không hiểu gì hết nên quay ra hỏi thằng em. Mà nó kiết thế chứ lị,hỏi không thèm trả lời,tức quá nên quay lên luôn. Đâm ra phải hỏi thằng bên cạnh,mà thằng bên cạnh còn kiết hơn cả thằng em tôi ấy,nó che bài đến nỗi còn không nhìn thấy cái tên luôn cơ. Thế là mình đứng bét lớp. Về lại bị bố mẹ tẩn cho một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị gái - Em yêu chị
RomanceTại sao chứ ? Tại sao chúng ta lại là anh em ? . Con nghĩ con nên qua Mỹ một thời gian! . 5 năm qua, chuyện gì tôi cũng làm được, chỉ quên chị là không thể ? . Chị chỉ cần nói một câu tôi có thể từ bỏ tất cả mà đi cùng với chị! ... Dừng lại đi, chú...